Tháng 12/2017: 4 con giáp không tỉnh táo sẽ dễ khiến TÌNH, TIỀN giảm sút

( PHUNUTODAY ) - Tháng 12/2017: 4 con giáp không tỉnh táo sẽ dễ khiến TÌNH, TIỀN giảm sút hãy cẩn trọng.

Tuổi Dần

Bước vào tháng cuối cùng của năm Đinh Dậu, người tuổi Dần làm gì cũng cần cẩn trọng, chớ lơ là cảnh giác vì xung quanh tiểu nhân quấy phá, gây ra nhiều thị phi điều tiếng ảnh hưởng đến uy tín cá nhân.

Công việc tuy vẫn thành công nhưng phải chịu rất nhiều khổ cực và khó khăn. Sở dĩ mọi việc trở nên gian nan như vậy cũng chính là do họa tiểu nhân ngáng trở.

Áp lực nhiều, cường độ làm việc tăng cao, khó tránh khỏi những sai sót, lỗi lầm. Trong quá trình làm việc, cần giữ tinh thần tỉnh táo, luôn kiểm tra kỹ càng mọi thứ về công việc lẫn các đối tác làm ăn tránh thất thoát tiền bạc dịp cuối năm nhé.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ tháng 12 này khá vượng mọi sự đều phát triển song chính vì thế khiến nhiều kẻ ghen tức tìm cách phá hoại. Nếu bản mệnh không biết lợi dụng sức mạnh tập thể thì rất có thể sẽ vấp phải cạm bẫy của kẻ xấu.

con giap xui xeo thang 12

Song nhờ được cát tinh cao chiếu nên người tuổi Ngọ về cơ bản hành sự khá thuận lợi, tuy vậy cũng khiến cho tài chính cũng như tinh thần của con giáp này sa sút trầm trọng. Cách tốt nhất là chỉ lo việc của mình, việc của người khác hạn chế tham gia, tránh lo chuyện bao đồng, thị phi cũng từ đó mà ra, chuyện xấu nên tránh xa.

Tuổi Sửu

Đường tài lộc trong tháng của người tuổi Sửu khá sáng nhưng xem tử vi cho thấy bạn bị điềm báo tiểu nhân quấy phá khiến tài lộc bị hao mòn.

Thêm nữa, điềm báo phá tài cũng đang tới, tuy tiền bạc kiếm được không phải là ít nhưng người tuổi Sửu vẫn phải luôn có sự quản lý chặt chẽ, có kế hoạch rõ ràng với những khoản chi tiêu sắm tới.

Khi có công việc đi xa cần tìm hiểu cẩn thận, tránh để tiểu nhân có cơ hội lừa gạt tiền bạc bản mệnh nhé. Sức khỏe cũng nên chú ý đặc biệt là những ai hay di chuyển, điềm báo tai họa bất ngờ nên cách tốt nhất là phòng còn hơn chữa.

Tuổi Thân

Tháng cuối cùng của năm Đinh Dậu, con giáp tuổi Thân gặp nhiều trục trặc trong công việc. Một lý do chính dẫn đến thất bại của bản mệnh trong khoảng thời gian này chính là có kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay, tạo ra nhiều lời đồn thị phi nhằm hạ thấp uy tín của bạn.

Vì thế, tinh thần của bạn có phần uể oải, hiệu quả công việc giảm sút, ảnh hưởng trầm trọng tới các mối quan hệ. Giữa tháng, bạn có điềm báo hao tài tốn của. Chuyện làm ăn liên tục bị quấy phá, chớ nên nghe lời xu nịnh mà đầu tư những khoản không trong sở trường của bạn để tránh bị lừa gạt tiền bạc nhé.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT