Kiều Thanh chính thức lên tiếng sau loạt phát ngôn ồn ào về người thứ ba

( PHUNUTODAY ) - Những ngày qua "cơn bão" người thứ ba Kiều Thanh vẫn chưa lắng xuống thì nữ diễn viên bất ngờ khẳng định là người thứ ba nhưng cô không cướp hạnh phúc gia đình người khác.

Trước những sóng gió ập đến trong những ngày vừa qua, mới đây, Kiều Thanh chính thức lên tiếng về sự việc. Kiều Thanh cho biết những ngày vừa rồi vì quá bận rộn nên cô không có thời gian theo dõi tin tức. Nữ diễn viên tâm sự: "Tôi chấp nhận mọi việc. Vì tôi không phải là người giỏi che đậy. Đã có tin đồn, tôi là mẹ đơn thân nhưng không phải. Tôi vẫn sống với chồng con của mình. Chỉ là chúng tôi chưa làm đám cưới.

5.

Tôi là người thứ ba nhưng không có nghĩa tôi là người cướp hạnh phúc của ai. Tôi và anh ấy trước khi đến với nhau thì có 6 năm quen nhau nên rất hiểu hoàn cảnh của nhau. Anh ấy và vợ cũng đã không còn hạnh phúc".

Được biết, người đàn ông hiện tại mà cô gọi là chồng vẫn chưa ly hôn với người vợ cả. Theo đó, Kiều Thanh từng chia sẻ người vợ cả biết Kiều Thanh là người thứ 3 nhưng không ghen tuông mà rất cao thượng trong cách cư xử. Mối quan hệ hiện tại của gia đình được Kiều Thanh xác nhận vô cùng tốt đẹp.

5.1

Nhưng trái ngược lại với những chia sẻ của nữ diễn viên, người "vợ cả" Thủy chia sẻ rằng: "Tôi chưa đọc báo và những gì Kiều Thanh chia sẻ sáng nay. Hơn nữa, tôi cũng không quan tâm đâu!". Chính lời tâm sự của "vợ cả" đã khiến cộng đồng mạng băn khoăn về sự thân thiết mà Kiều Thanh nhắc đến.

Cùng với lời chia sẻ của "vợ cả" và "vợ hai", "người đàn ông" của Kiều Thanh cho biết anh không muốn báo chí hay mọi người chú ý đến cuộc sống riêng tư của gia đình anh và của Kiều Thanh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn