Quặn lòng với tâm nguyện này của Mai Phương khi đang điều trị ung thư phổi

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ mới nhất của nữ diễn viên Mai Phương đã thu hút nhiều sự quan tâm, bình luận của cộng đồng mạng và đồng nghiệp.

Mới đây, nữ diễn viên Mai Phương đã thu hút sự quan tâm của bạn bè và đồng nghiệp khi chia sẻ lời tâm sự trên trang cá nhân. Theo đó, cô viết: "Sáng nay trời đổi gió hơi se lạnh, tự dưng lại thèm đủ thứ, thèm được đi du lịch, thèm được bay show, thèm ăn món này món kia, thèm ôm bà nhỏ ngủ nướng...

Thèm vậy thui chứ vẫn phải dậy uống thuốc, hít thở, thiền, gọi bà nhỏ dậy đi học rồi ăn sáng, niệm phật. Và chuẩn bị năng lượng để quay chương trình gia đình".

Hình ảnh mới nhất được Mai Phương chia sẻ trên trang cá nhân.

Hình ảnh mới nhất được Mai Phương chia sẻ trên trang cá nhân.

Qua bức ảnh Mai Phương chia sẻ có thể thấy nữ diễn viên đã tươi tắn, có da có thịt hơn thời điểm điều trị bệnh trước đó. Ở dưới bài viết, nhiều sao Việt cũng như người hâm mộ động viên Mai Phương cố gắng giữ gìn sức khỏe và cầu chúc cho nữ diễn viên mau khỏi bệnh, tái xuất sân khấu. 

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Cùng chia sẻ: "Lo ở nhà dưỡng bệnh đi, quay gì mà quay". Mai Phương liền giải thích: "Không phải show đâu, chương trình gia đình đó anh, bệnh thì quay kiểu bệnh, miễn phải có mặt với đại gia đình. Giống như giờ mà anh gọi em, em liệu sức em sẽ nhận, chỉ là nhận người thân tình thôi à".

Mai Phương luôn lạc quan trong quá trình điều trị bệnh.

Mai Phương luôn lạc quan trong quá trình điều trị bệnh.

Trước đó, nữ diên viên đã khoe ảnh tươi tắn dẫn con gái đi ăn tối. Qua hình ảnh, có thể thấy, sắc mặt của Mai Phương đã hồng hào và tươi tắn hơn hẳn so với trước đây. Đồng thời, cô và con gái cũng có những khoảng khắc vô cùng dễ thương và vui vẻ. Phía dưới phần bình luận, Mai Phương cũng chia sẻ với mọi người rằng, tình trạng sức khỏe của mình đã tốt hơn nhiều.

Mai Phương hạnh phúc đưa con gái Lavie đi ăn tối.

Mai Phương hạnh phúc đưa con gái Lavie đi ăn tối.

Thông tin diễn viên Mai Phương bị bệnh ung thư phổi và phải nằm viện điều trị thời gian dài từng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Sáng 10/09, cô đã được y bác sĩ của bệnh viện Quân y 175, TP.HCM đồng ý cho xuất viện để về nhà.

Suốt 2 tháng điều trị ngoại trú, Mai Phương thường xuyên quay lại viện để kiểm tra sức khỏe. Nhờ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ đồng nghiệp, bạn bè và khán giả, và tích cực điều trị sức khỏe của Mai Phương đã ổn định và tiến triển tốt hơn hẳn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn