Trang Trần "xù lông" bảo vệ Công Phượng trước hành động săm soi của antifan

( PHUNUTODAY ) - Bình luận của tài khoản mạng khiến cựu mẫu Trang Trần cảm thấy ức chế khi đọc được. Cô thẳng thừng mắng người này là "vô duyên", "thứ mất dạy".

Chiều 3/6, Công Phượng đã tổ chức lễ đính hôn cùng bạn gái Viên Minh tại TPHCM, đây là thông tin được rất nhiều người quan tâm. Bởi trước đó, chàng cầu thủ này vốn là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, từ sau chuyện tình với Hòa Minzy anh không hề dính tin đồn tình cảm với ai và cũng chưa một lần lên tiếng thừa nhận đang yêu.

Đám cưới của Công Phượng diễn ra khá kín đáo, chỉ mời bạn bè và những người thân quen. Sau đám cưới 3 ngày, Công Phượng mới đăng hình ảnh trong đám cưới đồng thời viết đôi dòng tâm sự trên trang cá nhân:

"Thoạt đầu, Phượng và Minh dự định làm lễ đính hôn ấm cúng 100 người, chỉ dành riêng cho gia đình và bạn bè thân thiết của hai bên. Đồng nghĩa với việc không chia sẻ vấn đề này với báo chí. Nhưng cả Phượng và Minh rất bất ngờ khi nhận được sự quan tâm, cũng như những lời chúc phúc, nên hôm nay, Phượng thay mặt gia đình hai bên cảm ơn đến mọi người, cũng như các anh chị báo chí đã dành sự quan tâm cho Phượng và Minh.

Dòng chia sẻ này cũng là thông cáo chính thức và duy nhất đến từ Phượng về buổi đính hôn này.

Một lần nữa, chân thành cảm ơn mọi người!".

1019877732566081753644635339105384759296000o-1591373587643991023592

Người hâm mộ nhanh chóng gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới cầu thủ xứ Nghệ. Tuy nhiên bên cạnh những lời chúc phúc vẫn có một vào khán giả đăng tải các bình luận có phần khiếm nhã, cho rằng Công Phượng - Viên Minh mới chỉ làm lễ ăn hỏi thì không thể gọi là vợ chồng, bởi nhiều cặp đôi vẫn "đường ai nấy đi" trước khi đám cưới diễn ra.

trang-tran-1

"Chúc mừng Công Phượng và Viên Minh. Tuy nhiên, mới chỉ đính hôn thì chưa thể gọi là vợ chồng. Chuyện gì phải rõ chuyện đó chứ không thể tùy tiện được. Trong quá khứ có nhiều cặp sau khi đính hôn đã hủy hôn, về mặt xã hội thì họ vẫn chưa hề là vợ chồng. Về mặt luật pháp thì dù họ có làm đám cưới hay không, nếu họ đã đăng ký kết hôn thì họ đã là vợ chồng", một tài khoản viết.

Ngay sau khi đọc được bình luận này, cựu người mẫu Trang Trần đã tỏ thái độ ức chế, cô thẳng thừng nói người này là "vô duyên", "mất dạy". "Mấy con vô duyên thối. Chắc lúc đẻ mày duyên nó kẹt..., thứ mất dạy", Trang Trần lên tiếng. 

trang-tran-01

Những bức xúc của Trang Trần nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả, nhiều người cho rằng việc săm soi mối quan hệ của tài khoản này có phần thái quá.  Quả thực việc Công Phương công khai chuyện đính hôn và nhiều người gọi Viên Minh là vợ của anh là hoàn toàn dễ hiểu. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn