Thách cưới 5 tỷ/1 tháng mới GẬT ĐẦU, đây sẽ là tổ ấm của Ngân 98 nếu lấy Lương Bằng Quang

( PHUNUTODAY ) - Gây chú ý dư luận những ngày gần đây về việc cùng bạn gái Ngân 98 đi “dao kéo”, bên cạnh đó là phát ngôn thu nhập 5 tỉ/ tháng bạn gái mới chịu cưới... đã khiến nhiều người tò mò không biết Lương Bằng Quang hiện giàu cỡ nào?

Căn hộ của ca - nhạc sĩ Lương Bằng Quang nằm ở tầng cao nhất của một chung cư toạ lạc tại quận 8, TP HCM. Anh cho biết, do hướng nhà nằm ở khu vực đồng cỏ xanh nên đón được hơi gió lạnh, thoang thoảng mùi hoa lá thiên nhiên trong lành.

Empty

Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng các tông màu tương phản, tạo cảm giác tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Không gian sống của nam nhạc sĩ có tổng diện tích 150m2, gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng thu âm lớn. Lương Bằng Quang đã sinh sống được hơn 1 năm tại căn hộ này.

Empty

Đây không phải là lần đầu tiên Lương Bằng Quang khoe nhà. Bắt đầu từ năm 2016, Lương Bằng Quang đã tự mua một căn chung cư cao cấp ở Q.8, TP.HCM với diện tích lên đến 150m2.

Được biết, hiện tại khi bước vào độ tuổi 37, Lương Bằng Quang đang có cuộc sống đầy sung túc và giàu có.

Được biết, hiện tại khi bước vào độ tuổi 37, Lương Bằng Quang đang có cuộc sống đầy sung túc và giàu có.

Sau 4 tháng cải tạo theo sở thích cá nhân, căn hộ 2 phòng ngủ và có 1 phòng thu lớn của Lương Bằng Quang được trang trí đầy đủ các thiết bị hiện đại, đạt chuẩn công nghệ thông minh.

Empty
Empty

Không gian phòng ngủ của Lương Bằng Quang. “Thú thật tôi cũng khá lười nên muốn mọi thứ nhanh và gọn. Trước khi về nhà tôi có thể mở trước máy nước nóng, máy lạnh qua ứng dụng. Ngoài ra, do sinh sống một mình nên ngôi nhà được lắp đặt camera chống trộm, kiểm soát chuyển động...” anh nói.

Empty

Không gian Lương Bằng Quang yêu thích và sinh hoạt nhiều nhất chính là phòng thu, được trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp. Từ 8-20h mỗi ngày, Lương Bằng Quang ở trong phòng thu sáng tác, dạy nhạc, sản xuất, thu âm cho các ca sĩ. Thậm chí, có ngày công việc quá nhiều, Lương Bằng Quang ngủ quên tại nơi đây.

Empty

Sau sở hữu căn hộ tiền tỷ, Lương Bằng Quang thừa nhận công việc của anh trở nên bận rộn, thu nhập cũng khá hơn vì được nhiều học trò, khách hàng đặt niềm tin.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn