Đụng trúng xe tiền tỷ, cô gái được chủ xe bỏ qua, nào ngờ 3 năm sau công ty bảo hiểm kiện

( PHUNUTODAY ) - Sự việc hi hữu xảy ra tại một thành phố của Trung Quốc, khi đó, một nữ sinh 15 tuổi vô tình tông phải chiếc xe BMW. Phía chủ nhân xế hộp thông cảm và bỏ qua, thế nhưng, 3 năm sau, nữ sinh này bất ngờ bị đòi bồi thường 120 triệu.

Trang Bastillepost đưa tin, vụ việc xảy ra ở Sơn Đông, Trung Quốc. Cụ thể, vào 3 năm trước, một nữ sinh 15 tuổi chạy xe đạp đã va chạm với một chiếc xe hơi tiền tỷ. Cụ thể, vào khoảng 3 năm trước, một nữ sinh 15 tuổi chạy xe đạp điện đã va chạm với chiếc xe BMW. Vụ va chạm khiến cho xe hơi bị hỏng phần gương và nhiều linh kiện khác trên xe. Thông cảm cho tuổi trẻ của nữ sinh nên chủ xe quyết định không truy cứu và đòi bồi thường.

Nữ sinh gây ra vụ va chạm do đi ngược chiều. Ảnh: Bastillepost

Nữ sinh gây ra vụ va chạm do đi ngược chiều. Ảnh: Bastillepost

Cô Zhao- chủ nhân chiếc xế hộp đắt tiền đã khai báo về vụ va chạm với cảnh sát và công ty bảo hiểm. Ban đầu, công ty bảo hiểm tử chối giải quyết vì cho rằng, do cô bé Xiao Yang đã chạy ngược chiều nên mới dẫn đến va chạm giao thông.

Việc này khiến cô Zhao và công ty bảo hiểm xảy ra mâu thuẫn gay gắt, thậm chí đã đưa nhau ra tòa và phán quyết thắng cuộc thuộc về cô Zhao. Công ty bảo hiểm buộc phải thanh toán các chi phí để cô Zhao sửa xe BMW sau va chạm.

Nào ngờ, 3 năm sau, cô bé Xiao Yang bất ngờ nhận được giấy thông báo của tòa án, cho biết công ty bảo hiểm khởi kiện cô về vụ va chạm năm xưa. Họ muốn Xiao Yang bồi thường khoản tiền mà công ty bảo hiểm đã phải chi trả cho bên phía cô Zhao sau khi thua kiện (35.000 NDT ứng với khoảng 120 triệu VNĐ).

Chiếc xe gây ra vụ va chạm. Ảnh: Bastillepost

Chiếc xe gây ra vụ va chạm. Ảnh: Bastillepost

Thông báo này khiến cho bà Wang, mẹ của Xiao Yang rất bàng hoàng sửng sốt. Bà không thể tin được chuyện con gái mình còn chưa tròn 18 tuổi lại vô tình trở thành bị cáo, vụ việc thì đã xảy ra và tưởng chừng khép lại từ 3 năm trước đây.

Đến cả cô Zhao, chủ chiếc xe BMW năm nào cũng rất bất ngờ khi được thông tin về hành động của công ty bảo hiểm.

Hiện, vụ việc đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và ý kiến trái chiều của dư luận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn