Tử vi mới nhất 12 con giáp 15/10/2017: Top con giáp được dịp HỐT VÀNG HÔT BẠC do THIÊN TÀI soi đường dẫn lối

( PHUNUTODAY ) - Ngày hôm nay mặc dù là cuối tuần nhưng nhờ những nỗ lực trước đó nên những nàng giáp này vẫn được dịp thu cả đống tiền bạc về nhà.

Tử vi chủ nhật ngày 15/10/2017 của tuổi Dần

Hôm nay mặc dù cuối tuần nhưng mọi chuyện với nngười tuổi Dần đều như ý cát tường vì gặp Chính Ấn, bạn sẽ phát tài, thăng chức nếu biết cách thu phục nhân tâm, lấy lòng quần chúng.

Kiếm tiền quan trọng nhưng sức khỏe vẫn là quan trọng, bạn nên cân đối thời gian nghỉ ngơi và làm việc một cách hợp lý. Nếu quá mệt mỏi, hãy dừng công việc sớm, trở về nhà nghỉ ngơi để hồi phục thể lực.

Tử vi chủ nhật ngày 15/10/2017 của tuổi Thìn

Ngày có Tý Thìn tam hợp cục nâng đỡ, đường công danh, sự nghiệp của người tuổi Thìn có dấu hiệu khởi khắc mạnh mẽ. Bạn sẽ có cơ hội ký kết nhiều hợp đồng quan trọng cho công ty, cấp trên đánh giá cao năng lực của bạn nên cơ hội thăng quan tiến chức rất lớn.

pham-bang-bang4

Quan hệ tam hợp còn giúp bạn tạo ra các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, không khó để có được thành công bước đầu trong sự nghiệp.

Trong chuyện tình cảm, thực Thần tạo điều kiện cho bản mệnh chiếm được cảm tình của mọi người xung quanh, nhất là người khác giới. Một tình yêu nảy nở chỉ là việc sớm muộn với bạn mà thôi.

Tử vi chủ nhật ngày 15/10/2017 của tuổi Ngọ

Hôm nay là ngày người tuổi Ngọ có thể thở phào nhẹ nhõm khi tất cả công việc hoàn thành, mọi khó khăn đều thuận lợi thông qua. Bản mệnh sẵn sàng đón một tuần mới an khang và thoải mái.

Hôm nay, con giáp này sẽ đón nhận nhiều tin vui từ gia đình, cũng là cơ hội để bồi dưỡng tình cảm nên mọi thứ vô cùng ngọt ngào và ấm áp.

Điểm tối duy nhất trong ngày là chuyện tình cảm có phần trục trặc. Nhưng dù thế nào thì bạn nên nhớ rằng, cuộc sống là lúc thăng trầm, khi yêu ghét, giận hờn, nhớ nhung... tất cả đơn giản là những cung bậc màu sắc của cuộc sống, đừng quá lo lắng, rồi đâu sẽ vào đó.

Tử vi chủ nhật ngày 15/10/2017 của tuổi Thân

Hôm nay con giáp tuổi này có cục diện Tý Thân tam hợp giúp vận trình của người tuổi Thân tươi mới, đón không ít niềm vui trong ngày. Tài lộc mở rộng, tiền bạc sinh sôi nảy nở, hạng mục kinh doanh, đầu tư sinh lời, bản mệnh có thể thở phào nhẹ nhõm rồi.

Càng về thời điểm cuối năm, thì nhu cầu kinh doanh của bạn càng lớn. Đề phòng tương hại gây ảnh hưởng xấu tới tâm lý, khiến bản mệnh vướng vào rắc rối, cảm thấy mệt mỏi.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT