’Gái ngoan’ Thủy Top kín bưng ngực, khoe chân nõn nà

Mới đây, hotgirl Thủy Top đã tung ra một bộ ảnh khá "kín đáo", cô chỉ khoe đôi chân sau làn tất mỏng, thấp thoáng phần hông nhưng vẫn đủ tạo sức cuốn hút với phái mạnh.
Thủy Top tên thật là Huỳnh Minh Thủy, sinh năm 1989, được coi như một trong những hot girl đời đầu của Hà Nội. Thủy Top được gắn với nickname không lấy làm 'hiền lành': 'Cô nàng ngực khủng'. Ngay cái tên Thủy Top của cô cũng minh chứng cho điều ấy.

Thủy Top tên thật là Huỳnh Minh Thủy, sinh năm 1989, được coi như một trong những hot girl đời đầu của Hà Nội. Thủy Top được gắn với nickname không lấy làm "hiền lành": "Cô nàng ngực khủng". Ngay cái tên Thủy Top của cô cũng minh chứng cho điều ấy.

Cô thường xuyên khoe vòng 1 nóng bỏng với đủ các tư thế khêu gợi. Nhưng mới đây, Thủy top bỗng dưng 'kín đáo' trong bộ ảnh không khoe ngực khủng, cũng không ăn mặc hở hang.

Cô thường xuyên khoe vòng 1 nóng bỏng với đủ các tư thế khêu gợi. Nhưng mới đây, Thủy top bỗng dưng "kín đáo" trong bộ ảnh không khoe ngực khủng, cũng không ăn mặc hở hang.

Cô chỉ nhẹ nhàng khoe đôi chân sau làn tất mỏng, để lộ phần da thịt trắng phía dưới vòng 3. Mặc dù kín đáo, nhưng một chút phần hở kia cộng với nickname 'Thủy top ngực khủng' cũng đủ để tạo sức cuốn hút mạnh mẽ với cánh đàn ông.

Cô chỉ nhẹ nhàng khoe đôi chân sau làn tất mỏng, để lộ phần da thịt trắng phía dưới vòng 3. Mặc dù kín đáo, nhưng một chút phần hở kia cộng với nickname "Thủy top ngực khủng" cũng đủ để tạo sức cuốn hút mạnh mẽ với cánh đàn ông.

Cỏ vẻ như Thủy top đang dần lột xác. Cô muốn xuất hiện trước công chúng với những hình ảnh quyến rũ, kín đáo chứ không phải là những bộ ảnh 'ngộp thở' vì ngực.

Cỏ vẻ như Thủy top đang dần lột xác. Cô muốn xuất hiện trước công chúng với những hình ảnh quyến rũ, kín đáo chứ không phải là những bộ ảnh "ngộp thở" vì ngực.

Trước đó, hồi tháng 6, khi tham dự buổi công chiếu phim 'Man of steel' tại Hà Nội, Thủy top cũng bất ngờ xuất hiện 'kín cổng cao tường', tuy nhiên cô vẫn thu hút sự chút ý của mọi ống kính. So với bộ đầm kẻ kín đáo kia thì hình ảnh Thủy top trong bộ ảnh mới này, cô dường như đã chán khoe ngực mà chuyển sang khoe vòng 3 trắng ngần.

Trước đó, hồi tháng 6, khi tham dự buổi công chiếu phim "Man of steel" tại Hà Nội, Thủy top cũng bất ngờ xuất hiện "kín cổng cao tường", tuy nhiên cô vẫn thu hút sự chút ý của mọi ống kính. So với bộ đầm kẻ kín đáo kia thì hình ảnh Thủy top trong bộ ảnh mới này, cô dường như đã chán khoe ngực mà chuyển sang khoe vòng 3 trắng ngần.

Trong thời gian du học ở bên Mỹ, Thủy Top cũng dần trở nên thay đổi, cô không còn khoe ngực như trước mà trở nên nữ tính, nhẹ nhàng và đằm thắm hơn.

Trong thời gian du học ở bên Mỹ, Thủy Top cũng dần trở nên thay đổi, cô không còn khoe ngực như trước mà trở nên nữ tính, nhẹ nhàng và đằm thắm hơn.

Không còn khoe ngực khủng, ngoài việc lột xác về hình ảnh, Thủy Top còn tự hào khoe với mọi người thành tích học tập khá xuất sắc của cô. Thủy Top được nhận bằng Deans list awards của trường St Francis College ở New York bởi thành tích học tập thời gian qua - một điều mà không phải hot girl nào cũng có được.

Không còn khoe ngực khủng, ngoài việc lột xác về hình ảnh, Thủy Top còn tự hào khoe với mọi người thành tích học tập khá xuất sắc của cô. Thủy Top được nhận bằng Deans list awards của trường St Francis College ở New York bởi thành tích học tập thời gian qua - một điều mà không phải hot girl nào cũng có được.

Khi về nước, cô xuất hiện với một bộ đầm trắng rất dịu dàng và kín đáo. Khác hẳn với hình ảnh một Thủy top 'thập thò' để lộ những phần da thịt nhạy cảm, toát lên đầy vẻ quyến rũ và mê hoặc.

Khi về nước, cô xuất hiện với một bộ đầm trắng rất dịu dàng và kín đáo. Khác hẳn với hình ảnh một Thủy top "thập thò" để lộ những phần da thịt nhạy cảm, toát lên đầy vẻ quyến rũ và mê hoặc.

Nhưng dường như hành trình trở thành 'gái ngoan' của Thủy top vẫn đang gặp phải 'trở ngại'. Bởi nếu không khoe vòng 1 thì cô đã để lộ cả vòng 3 và khoe chân sau đôi tất đen mỏng.

Nhưng dường như hành trình trở thành "gái ngoan" của Thủy top vẫn đang gặp phải "trở ngại". Bởi nếu không khoe vòng 1 thì cô đã để lộ cả vòng 3 và khoe chân sau đôi tất đen mỏng.

Rõ ràng, cách khoe mới này của Thủy top đã 'ăn đứt' với những hình ảnh lộ liễu vòng 1 như trước kia. Cô đã cố gắng 'che đậy' vòng 1 vốn dĩ 'không thể che đậy hơn' của mình và thu hút mọi ánh nhìn bằng vòng 3 nuột nà, khiêu gợi. Bộ ảnh thực sự rất 'ăn điểm' với phái mạnh và để lại một ấn tượng khó phai.

Rõ ràng, cách khoe mới này của Thủy top đã "ăn đứt" với những hình ảnh lộ liễu vòng 1 như trước kia. Cô đã cố gắng "che đậy" vòng 1 vốn dĩ "không thể che đậy hơn" của mình và thu hút mọi ánh nhìn bằng vòng 3 nuột nà, khiêu gợi. Bộ ảnh thực sự rất "ăn điểm" với phái mạnh và để lại một ấn tượng khó phai.