Ghen tuông thái quá, chồng tẩm xăng đốt vợ

( PHUNUTODAY ) - Khi đang say giấc nồng, chị Phúc bỗng cảm thấy nóng bức trong người và đau đớn khôn xiết nên vội bật dậy thì phát hiện ra ngọn lửa đang phừng phừng bừng cháy trên khuôn mặt và cánh tay của mình…

(Phunutoday) - Khi đang say giấc nồng, chị Phúc bỗng cảm thấy nóng bức trong người và đau đớn khôn xiết nên vội bật dậy thì phát hiện ra ngọn lửa đang phừng phừng bừng cháy trên khuôn mặt và cánh tay của mình…

Chiều 24/10, Cơ quan chức năng xã Hòa Mỹ Tây, huyện Tây Hòa (tỉnh Phú Yên) cho biết: đã lấy lời khai đồng thời mở rộng điều tra đối với anh Huỳnh Duy Dĩnh (SN 1966), trú tại thôn Quảng Mỹ, xã Hòa Mỹ Tây, huyện Tây Hòa về hành vi tẩm xăng đốt và giam lỏng người trái pháp luật. Theo đó, nạn nhân là chị Dương Thị Phúc (SN 1979), vợ của Dĩnh. 

Chị Phúc đang được điều trị tại bệnh viện

Theo lời tường trình của chị Phúc, khi từ tỉnh Long An trở về, chị nhận thấy thái độ của chồng có nhiều khác lạ so với trước đây: anh tỏ ra lạnh lùng, mặt lúc nào cũng khó đăm đăm, hỏi gì cũng không nói và đôi khi còn len lén dõi theo chị. Mặc dù trong lòng hơi bất an nhưng do nhiều lần gặng hỏi, anh Dĩnh đều nói “trong người hơi mệt” nên chị cũng không mấy để ý.

Tuy nhiên, vào khoảng 2 giờ sáng ngày 23/10, trong lúc đang say giấc nồng, chị Phúc bỗng cảm thấy nóng bức trong người và đau đớn khôn xiết nên vội bật dậy thì phát hiện ra ngọn lửa đang phừng phừng bừng cháy trên khuôn mặt và cánh tay của mình.

Chị Phúc vội kêu lên, vùng chạy ra ngoài nhưng lại bị chồng là anh Huỳnh Duy Dĩnh dùng tay kéo lại, đè xuống dưới đất, giữ chặt tay, chân chị Phúc. Khoảng 2 phút sau, khi lửa tiếp tục cháy dữ dội, chị Phúc cố hết sức hất văng anh Dĩnh ra xa, vùng dậy chạy ra ngoài tự dập lửa, kêu cứu bà con lối xóm nhưng lại bị Dĩnh tiếp tục xông đến lôi vào nhà, hăm dọa chị không được báo vụ việc cho cơ quan chức năng.

Đến khoảng 9 giờ sáng ngày 23/10, nhân lúc Dĩnh sơ ý, chị Phúc liều mình chạy trốn nhưng lại bị Dĩnh phát hiện, rượt theo, túm được tóc lôi về nhà, nhốt lại. Mãi cho đến chiều cùng ngày, nhờ sự can thiệp của chính quyền và người thân, chị Phúc mới được cứu thoát và đưa đi trình báo với Công an xã Hòa Mỹ Tây.

Đến gần nửa đêm 23/10, chị Phúc mới được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên. Theo các bác sĩ điều trị, hiện chị Phúc bị bỏng hơn 10% diện tích phần mặt trái và một bên cánh tay trái; hiện đang được lưu lại tại bệnh viện để tiếp tục điều trị.

Được biết, chị Phúc đang hành nghề bán vé số ở tỉnh Long An, anh Dĩnh ở nhà làm nông, vợ chồng anh chị đã có 2 đứa con, một đang học lớp 11, một đang học lớp 5. Theo chị Phúc, anh Dĩnh tuy ít nói nhưng rất hay ghen tuông vô cớ và luôn tìm lý do để bắt lỗi, hành hạ chị. Do một mình chị bôn ba làm xa, dăm bữa nửa tháng mới về một lần nên anh chồng lại càng có cớ để ghen hơn.

Được biết, anh Dĩnh có khai tại cơ quan chức năng rằng anh không ghen vô cớ vì đã nhiều lần bắt gặp vợ chung chạ với người đàn ông khác. Anh nhiều lần năn nỉ vợ từ bỏ mối quan hệ này nhưng chị Phúc  không nghe nên anh dùng xăng đốt vợ để chị quên người đàn ông đó.

  • Lưu Tình
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn