Lộ danh tính bất ngờ của người đe dọa Hoàng Thùy khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ

( PHUNUTODAY ) - Người đăng đàn "tố" và dọa dẫm "bóc phốt" Hoàng Thùy là một makeup trong ekip cũ.

Mới đây, Hoàng Thùy chia sẻ dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc về việc hình ảnh của cô bị đem ra bôi nhọ và đe dọa danh dự trên mạng xã hội.

Cô viết: "Tất cả đều có pháp luật, có 1 trường hợp đã và đang sử dụng hình ảnh của tôi để bôi nhọ gây sự chú ý và tiếp tục đe dọa tôi. Lí do và mục đích nào đó thì tôi ko cần biết. Nhưng đối với bản thân tôi, tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm với những gì mình đã và đang làm và tôi cũng chẳng sợ hay lo ngại gì vì tôi ko có làm điều gì sai".

hoang-thuy-3

 Hoàng Thùy bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh.

Trước đó, một người bất ngờ "tố" Hoàng Thùy là kẻ hai mặt. Được biết, người này chính là anh chàng make-up trong ekip cũ của cô. Theo đó, anh chia sẻ bằng những lời lẽ dọa dẫm "bóc phốt" về "con người thật" của nữ HLV The Face.

Người này viết: "H.T, em báo trước cho chị biết là clip về con người của chị sắp xong rồi. Chúc chị thi Hoa hậu Hoàn vũ đầy tai tiếng. Em lặp lại: Toà án lương tâm sẽ giết chị chứ không phải em.

Đừng xem thường những người xung quanh mình. Và nhất là em, chị xem thường từ đầu đến ngày em tới lấy tiền chị vẫn còn thản nhiên tự tin về sự điêu luyện, thâm thuý trong lời nói của mình. Tưởng sẽ cao hơn em? Xin lỗi chị H.T, chị chỉ là ảo tưởng về thực lực và bản chất của chính mình. Lời khuyên chân thành của em: rút lui khỏi cuộc thi để tránh tai tiếng cho cả gia đình".

hoang-thuy-2

 Danh tính người "tố" Hoàng Thùy nhanh chóng bị cư dân mạng tìm ra

Tuy nhiên, rất nhiều ý kiến cho rằng, người này đang cố tính lợi dụng tên tuổi của Hoàng Thùy để gây sự chú ý.

Sau “The Face – Gương mặt thương hiệu 2017”, Hoàng Thùy đã nhận được không ít tình cảm của khán giả. Sau khi chương trình kết thúc, Hoàng Thùy lại tiếp tục ghi danh tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Hình ảnh của cô càng ngày càng đẹp hơn trong mắt công chúng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn