Giám đốc cưỡng hiếp nữ sinh thực tập vì...vợ chửa?

( PHUNUTODAY ) - Bước đầu Hùng thú nhận vì “ức chế sinh lý” do vợ đang mang thai còn khoảng 10 ngày nữa sinh nên mới xảy ra vụ việc.



Báo SGTT cho biết, theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 17 giờ chiều ngày 13/4, nữ sinh P.N.Đ. (sinh năm 1990, ngụ huyện Bến Cát, Bình Dương)  đến văn phòng công ty, đồng thời là nhà riêng của ông Hùng tại khu dân cư Thạnh Bình, thị xã Thuận An, Bình Dương để xin chữ ký của ông Hùng cho bản đánh giá kết quả thực tập theo chương trình mà nữ sinh Đ. đang theo học tại một trường cao đẳng có chuyên ngành du lịch tại TP.HCM. Tại đây Đ. cũng xin ông Hùng cho một số tư liệu để bổ sung cho bài luận tốt nghiệp của mình.

Khi Đ. đến đó, các nhân viên đã về hết, lúc này chỉ có Đ. và ông Hùng tại phòng làm việc trên tầng một. Trong lúc ngồi tìm số liệu trên máy tính thì ông Hùng nhờ Đ. lên phòng ngủ ở tầng hai lấy giúp gói thuốc lá. Khi Đ. đi tìm gói thuốc thì ông Hùng đi theo và đóng cửa phòng rồi thực hiện hành vi cưỡng hiếp nạn nhân. Nạn nhân khai báo, sau khi đã thoả mãn dục vọng, ông Hùng còn bắt Đ. phải uống thuốc ngừa thai rồi mới được về.

Uất ức trước hành vi thú tính của ông Hùng, Đ. vùng chạy vào nhà vệ sinh đóng cửa rồi nhắn tin cho người thân. Nhận được tin, gia đình Đ. đã trình báo cơ quan chức năng đến khám xét và giải thoát cho Đ.
ư
Trụ sở công ty, đồng thời là nhà riêng của ông Hùng - nơi nữ sinh viên bị cưỡng hiếp. Ảnh: VNE

VnExpress cho biết, buổi chiều chừng 10 ngày trước, khi các nhân viên ra về, Đ. ở lại vệ sinh văn phòng. Tại khu vực cầu thang, trong lúc quét dọn khi mặc váy ngắn (đồng phục của công ty phát) cô nữ sinh đã vô tình để lộ “nội y” khiến vị giám đốc không kìm chế nổi.

Ông Hùng đã rủ Đ. lên lầu vào phòng ngủ xem phim “người lớn” nhưng Đ. khước từ. Vị giám đốc đã dùng vũ lực đẩy cô gái vào phòng định giở trò đồi bại nhưng bị cô chống cự quyết liệt, vọt được ra ngoài bỏ chạy về nhà. Do còn vướng chữ ký của giám đốc và bản đánh giá kết quả thực tập nên cô nữ sinh không dám tiết lộ với ai.

Bước đầu Hùng thú nhận vì “ức chế sinh lý” do vợ đang mang thai còn khoảng 10 ngày nữa sinh nên mới xảy ra vụ việc.

Trước đó, chiều tối ngày 14/5, từ đơn thư tố cáo của nạn nhân, cơ quan CSĐT đã bắt khẩn cấp ông Hùng tại nhà riêng (ở khu dân cư Thạnh Bình, phường An Thạnh, thị xã Thuận An, Bình Dương) để phục vụ công tác điều tra.
  • PL (tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn