ét trên mọi phương diện, Mỹ Lệ không hề thua kém Lý Nhã Kỳ nên sẽ không có chuyện ghen tị hay nói xấu. Thậm chí với những ưu điểm đáng kể của mình, Mỹ Lệ hoàn toàn có thể ứng cử và trở thành ĐSDL Việt Nam." />

Giàu và tài, Mỹ Lệ nên ứng cử đại sứ du lịch!

( PHUNUTODAY ) - align: justify;">ét trên mọi phương diện, Mỹ Lệ không hề thua kém Lý Nhã Kỳ nên sẽ không có chuyện ghen tị hay nói xấu. Thậm chí với những ưu điểm đáng kể của mình, Mỹ Lệ hoàn toàn có thể ứng cử và trở thành ĐSDL Việt Nam.

Đời sống) - Sau khi thẳng thắn lên tiếng phê bình việc Lý Nhã Kỳ mặc hàng hiệu, khoe của trong thời buổi xã hội khó khăn hiện nay, Mỹ Lệ đã trở thành cái tên được truyền thông săn đón ráo riết. Rất nhiều người cho rằng Mỹ Lệ vì ghen tị với Lý Nhã Kỳ nên mới có những phát ngôn như vậy. 

[links()]
 
Ca sĩ Mỹ Lệ
Với những ưu điểm của mình, ca sĩ Mỹ Lệ hoàn toàn có thể tham gia ứng cử ĐSDL.
Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng xét trên mọi phương diện, Mỹ Lệ không hề thua kém Lý Nhã Kỳ nên có lẽ không có chuyện ghen tị hay nói xấu. Thậm chí với những ưu điểm đáng kể của mình, Mỹ Lệ hoàn toàn có thể ứng cử và trở thành ĐSDL Việt Nam,và làm tốt hơn Lý Nhã Kỳ rất nhiều lần.
 
Mỹ Lệ là nữ ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam, cô được biết đến như một ca sĩ có giọng hát đẹp nhất nhì showbiz. Không những nhận được sự yêu thích của công chúng qua các sản phẩm âm nhạc được đầu tư công phu, khoe chất giọng đầy nội lực,  Mỹ Lệ còn nổi tiếng trong và ngoài nước khi liên tục tham gia lưu diễn ở nhiều nơi trên thế giới.
 
Không chỉ đáp ứng tiêu chí có trình độ chuyên môn cao trong và thành tựu nổi bật trong lĩnh vực hoạt động của mình, Mỹ Lệ còn rất thường xuyên góp mặt trong các chương trình từ thiện, giúp đỡ ủng hộ nhiều gia đình không may mắn, có hoàn cảnh khó khăn, liên tục đầu tư các dự án xây nhà cho người thu nhập thấp... Những hoạt động từ thiện của Mỹ Lệ có đóng góp nhất định với sự tiến bộ của xã hội.
 
Gia đình Mỹ Lệ cũng là gia đình hạnh phúc nổi tiếng trong làng giải trí, kết hôn từ năm 2005 đến bây giờ vợ chồng chị đã có 2 bé gái xinh đẹp, thông minh và sở hữu hạnh phúc khiến không ít người ngưỡng mộ. Điều này phù hợp với tiêu chí một ĐSDL phải có là phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh, trung thực, gương mẫu, trách nhiệm.
 
Hơn nữa, Mỹ Lệ còn nổi tiếng là người thẳng thắn trong showbiz, trước nhiều chuyện chướng tai, gai mắt Mỹ Lệ không ngần ngại lên tiếng. Như với Lý Nhã Kỳ, cho rằng việc cự ĐSDL mặc hàng hiệu rồi khoe khoang, hét giá, Mỹ Lệ đã không ngần ngại chia sẻ thật lòng: "Trong xã hội đói kém, một năm khó khăn thế này thì không đẹp. Mặc thì cứ mặc nhưng làm ơn đừng la toáng lên bộ này mấy tỉ hay mấy chục ngàn đô. Cái đó rất phản cảm. Đó là chia sẻ thật lòng của tôi như thế."
 
"Ai cả muốn mặc đồ đẹp để người ta khen và trầm trồ sao đẹp thế nhưng khi dân đói, kinh tế kiệt quệ như thế thì đẹp cái gì? Có điều kiện thì cứ dùng nhưng đừng có khoe. Sau khi dùng một lần cũng bỏ vào tủ. Nên mua bộ mấy chục ngàn đô có thấy phí không. Không lẽ đắt quá ngày nào cũng mặc kẻo phí thì sao được". - Nhưng bình luận thẳng thắn của Mỹ Lệ đã khiến không ít người ngưỡng mộ sự chân thành, góp ý thẳng thắn - đức tính vô cùng đáng quý nhưng ngày càng mất dần ở showbiz hiện nay.

 

Mỹ Lệ trong ngôi nhà 1.000m2  của mình.
Mỹ Lệ trong ngôi nhà 1.000m2 của mình.
Đặc biệt, về vấn đề tài chính, yếu tố cực kỳ quan trọng đối với đại sứ du lịch, Mỹ Lệ hoàn toàn có thể đáp ứng tốt, thậm chí là ưu thế nổi bật của cô. Chồng Mỹ Lệ là Việt kiều, người gốc Huế, sống lâu năm ở Đức - một doanh nhân nổi tiếng giàu có. Bản thân Mỹ Lệ cũng là doanh nhân với những hoạt động kinh doanh lớn như bất động sản, chứng khoán... Hiện tại vợ chồng cô có ngôi nhà 1.000m2 và có tới 4 công ty riêng. Với khối lượng tài sản khổng lồ của gia đình, chắc chắn Mỹ Lệ sẽ không băn khoăn khi tiến hành chi trả cho các khoản tiền hoạt động dưới danh nghĩa ĐSDL nếu cô trúng cử.
 
Và một điều đáng quý nữa ở Mỹ Lệ là dù gia đình giàu có nhưng rất hiếm khi Mỹ Lệ khoe khoang, mang tiền ra dọa người như nhiều ngôi sao khác, đây là sự giản dị cần thiết cho một ĐSDL. Mỹ Lệ cho biết: "Nếu tôi ảo tưởng tôi đã khoe mình đi xe 7 tỷ rồi chứ không phải lẳng lặng như thế này. Tôi thấy chuyện khoe xe tiền tỷ thật tầm thường vì cuộc sống còn biết bao người khốn khổ khắp nơi. Nhà tôi có đến bốn chiếc xe hơi mà có bao giờ tôi khoe đâu. Tôi đi du lịch khắp nơi mà có bao giờ chụp hình gửi báo đâu".
 
Mỹ Lệ còn tiết lộ thêm: "Bên cạnh âm nhạc thì tôi cũng kinh doanh bất động sản, chứng khoán mà tôi có bao giờ tuyên bố đâu? Những dự án xây nhà cho người có thu nhập thấp có bao giờ tôi nhắc đến đâu?". 
 
Với những ưu điểm lớn về tài năng cũng như tài chính, cùng với đó là đức tính thẳng thắn, trung thực và giản dị nổi bật, Mỹ Lệ hoàn toàn xứng đáng trở thành ĐSDL và chắc chắn sẽ hoàn thành tốt những nhiệm vụ mà danh hiệu này được giao.
  • Mai Ngọc
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn