Người đàn ông đăng đàn mong vợ tha thứ mà về với 3 đứa con thơ

( PHUNUTODAY ) - Do mâu thuẫn vợ chồng, người vợ quyết bỏ đi và không quay về để lại anh chồng cùng 3 đứa con nhớ mẹ. Người chồng đăng tin chỉ mong vợ tha thứ và trở về với 3 đứa con còn thơ dại.

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao về một bài viết có nội dung: "Tìm mẹ về cho 3 con" kèm những hình ảnh về 3 đứa trẻ nhỏ xíu đang ngủ say. Bài viết do một người đàn ông đăng tải và đã nhận được nhiều sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng.

Chiều 12/7, anh H.P (trú tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội) - người đàn ông trong câu chuyện trên chia sẻ vợ anh - chị Nguyễn Thị Ngọc B. (SN 1986) vì giận anh nên đã bỏ đi từ ngày 5/7, đến nay chưa về.

Bài đăng tìm vợ, tìm mẹ cho các con của anh P.

Bài đăng tìm vợ, tìm mẹ cho các con của anh P.

Từ đó đến nay, anh P. đã đi tìm vợ khắp nơi. Nhiều lần gọi điện cho vợ nhưng anh không thể nào liên lạc được. Điện thoại của chị B. luôn trong tình trạng không thể liên hệ được. "Ngày thứ 2 sau khi bỏ đi, vợ tôi có gọi điện về và nói rằng sẽ đi hẳn không bao giờ trở về nữa. Nhìn các con tôi đau thắt lại. Tôi biết tính vợ tôi, cô ấy lì lắm, nói là sẽ làm", anh P. nghẹn ngào.

Anh P. chia sẻ, vợ chồng anh hiện đã có 3 con trai, cháu lớn nhất 7 tuổi, cháu bé mới lên 2. Anh P. đã chia sẻ thông tin tìm vợ lên nhiều trang mạng, in tờ rơi, gọi điện cho bạn bè,... với hy vọng tìm được vợ. May mắn, qua một vài người bạn anh biết chị B. đang ở Đà Nẵng nên nhiều ngày qua anh đã bay vào Đà Nẵng để tìm vợ với hy vọng mong vợ tha thứ quay về.

Người chồng tâm sự: "Em vẫn ngày đêm 1 mình đi tìm khắp nơi mà thương vợ, thương con em quá. Tại mình mà tất cả phải khổ. Chỉ mong em gặp được vợ để đưa cô ấy về với các con. Cháu nhỏ nhất đêm tỉnh dậy lại gọi mẹ mẹ mà lòng lại đau quá".

Anh kể, những ngày anh đi tìm vợ, 3 đứa con nhỏ phải để bà nội trông. Mỗi lần các con khóc đòi mẹ mà lòng anh thắt lại. Chúng chỉ biết mẹ không có nhà và nhớ mẹ chứ không biết chuyện gì đang xảy ra.

Nói về lỗi lầm của mình khiến vợ bỏ đi, anh P. cho hay: "Tôi có 1 người bạn gái cũ quê ở Lạng Sơn. Đợt vừa rồi tôi đi công tác theo hướng đó nên khiến vợ tôi hiểu lầm là đi gặp người cũ nên chúng tôi đã cãi nhau. Sau đó, cô ấy bỏ đi".

3 đứa trẻ con anh P. khóc mỗi khi nhớ mẹ khiến anh P. càng đau lòng

3 đứa trẻ con anh P. khóc mỗi khi nhớ mẹ khiến anh P. càng đau lòng

Điều khiến anh P. lo lắng hơn khi chị B. lúc đi không mang theo đồ đạc, tiền bạc gì trong người, chỉ rút được khoảng hơn 2 triệu trong thẻ để vào Đà Nẵng. Trong những ngày này, anh in tờ rơi và tìm đến rất nhiều nhà nghỉ tại Đà Nẵng để tìm vợ. Cũng có 1 vài thông tin gọi lại báo cho anh rằng vợ anh đã tìm đến đó xin việc.

"Có nơi nói rằng cô ấy đã đến xin việc và hẹn hôm sau quay lại phỏng vấn nhưng vợ tôi lại không trở lại nữa", anh P. buồn rầu. Anh P. chỉ hy vọng, vợ thay đổi ý kiến mà gọi điện thoại về, cho anh thêm 1 cơ hội để vun đắp hạnh phúc gia đình, cùng nuôi 3 con nhỏ khôn lớn.

Câu chuyện đã khiến rất nhiều người bày tỏ sự cảm thông, mong chị B. sớm trở về với gia đình để nuôi các con nhỏ cùng anh P. thật tốt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn