"Đọ" gia thế chồng sắp cưới của những người đẹp nổi tiếng Vbiz

( PHUNUTODAY ) - Gần đây showbiz Việt liên tục nhận tin báo hỷ từ các người đẹp, ngoài những lời chúc phúc thì gia thế của những vị hôn phu người đẹp Vbiz cũng được người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Doanh nhân John Tuấn Nguyễn - chồng sắp cưới của Lan Khuê

Và mới đây, chiều tối 27/6 bạn trai John Tuấn Nguyễn đã chính thức cầu hôn Lan Khuê trên đỉnh một toà nhà nằm giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Lựa chọn một không gian vô cùng lãng mạn, John Tuấn Nguyễn đã chuẩn bị cả pháo hoa, quỳ gối, trao nhẫn và dành cho chân dài nổi tiếng showbiz Việt một nụ hôn vô cùng ngọt ngào trước sự chứng kiến của bạn bè. Trong khoảnh khắc đó, Lan Khuê hạnh phúc và xúc động đến bật khóc.

Mà cầu hôn lãng mạn của Lan Khuê.

Mà cầu hôn lãng mạn của Lan Khuê.

John Tuấn Nguyễn sinh năm 1987 trong một gia đình có truyền thống kinh doanh. Anh là đại gia có tiếng trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Anh giữ chức Phó Tổng giám đốc một resort và quán bar sang trọng ở Nha Trang. Anh là cháu nội của người phụ nữ quyền lực lãnh đạo tập đoàn Toàn Cầu - bà Trần Thị Hường (Tư Hường) chính là mẹ chồng của Á hậu Trương Dương Thiên Lý, cũng là người đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ về Việt Nam.

John Tuấn Nguyễn cũng tham gia vào việc tổ chức 2 mùa thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gần đây (2015 và 2017) do tập đoàn của gia tộc đầu tư với tư cách phó Ban tổ chức cuộc thi. John Tuấn Nguyễn sinh ra trong một gia tộc kinh doanh.

John Tuấn Nguyễn cũng tham gia vào việc tổ chức 2 mùa thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gần đây (2015 và 2017) do tập đoàn của gia tộc đầu tư với tư cách phó Ban tổ chức cuộc thi. John Tuấn Nguyễn sinh ra trong một gia tộc kinh doanh.

Bà Tư Hường, bà nội của John Tuấn Nguyễn là người đứng đầu

Bà Tư Hường, bà nội của John Tuấn Nguyễn là người đứng đầu "đế chế" bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường, với tài sản có thể lên tới hàng trăm triệu USD.

Bà Tư Hường, bà nội của John Tuấn Nguyễn là người đứng đầu "đế chế" bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường, với tài sản có thể lên tới hàng trăm triệu USD.Trước đây, vào năm 2008, bà Tư Hường từng bỏ ra số tiền khổng lồ để đưa cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới về Việt Nam. Cùng với sự kiện Hoa hậu Hoàn vũ là sự ra đời của sân khấu sắc đẹp bạc tỷ cùng khu resort đẳng cấp quốc tế ở Nha Trang, có mức đầu tư lên tới hơn 65 triệu USD.

Thiếu gia Phạm Lộc - chồng sắp cưới của Á hậu Tú Anh 

Dự kiến, đám cưới giữa Á hậu và bạn trai sẽ diễn ra vào ngày 21/7 tới đây tại Hà Nội.

tu-anh-4

Thông tin về chồng sắp cưới của Tú Anh không nhiều, bởi anh vốn khá kín đáo, ít khi chia sẻ chuyện đời tư trên mạng xã hội. Bởi vậy, nhiều khán giả đã khá bất ngờ khi biết về gia thế của anh chàng điển trai sinh năm 1994 này. Chồng tương lai của Tú Anh tên Phạm Gia Lộc, hiện đang là thanh tra xây dựng.

Gia Lộc - chồng sắp cưới của Tú Anh có vẻ ngoài khá điển trai.

Gia Lộc - chồng sắp cưới của Tú Anh có vẻ ngoài khá điển trai.

Ông xã tương lai của Tú Anh được cho là người tuy không hoạt động trong lĩnh vực giải trí, nhưng lại khá quen thuộc với những người quan tâm đến tin tức showbiz. 

Doanh nhân Phúc Thành - chồng sắp cưới của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo 

Đại diện truyền thông của Đặng Thu Thảo xác nhận đám cưới của cô và chú rể Phúc Thành sẽ diễn ra vào tháng 11 tại quê hương của cả hai - Cần Thơ, An Giang. Lễ ăn hỏi sẽ diễn ra vào tháng 9. Được biết, Đặng Thu Thảo và chồng có 3 năm yêu trước khi cưới. Cặp đôi gặp nhau lần đầu tại phim trường Hồn lụa. Sau đó cả hai nảy sinh tình cảm và gắn bó đến ngày nay.

ặp đôi chụp ảnh cưới ở đảo Nam Du.

ặp đôi chụp ảnh cưới ở đảo Nam Du.

Hoa hậu tiết lộ trong 3 năm yêu nhau cả hai hiếm khi có mâu thuẫn căng thẳng hay cãi nhau. Trong mắt Thu Thảo, ông xã không giàu tiền giàu bạc, nhưng rất giàu tình cảm. "Anh yêu tôi không vì danh hiệu hoa hậu, mà vì chính sự mộc mạc chân chất của tôi. Anh luôn ủng hộ và hỗ trợ tôi tham gia các chuyến thiện nguyện. Cũng từng tham gia nghệ thuật nên anh cũng ủng hộ và tôn trọng niềm đam mê của tôi", cô hạnh phúc chia sẻ.

Doanh nhân Phúc Thành - chồng sắp cưới của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.

Doanh nhân Phúc Thành - chồng sắp cưới của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.

Chồng sắp cưới của Đặng Thu Thảo làm nhiều lĩnh vực khác nhau. Anh từng tham gia đóng phim nhưng hiện tập trung phát triển lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng tại An Giang. 

Thiếu gia điển trai Hiếu Trần - chồng sắp cưới của Lê Hà The Face

Sau cuộc thi The Face 2016, Lê Hà không tham gia nhiều hoạt động trong showbiz mà tập trung vào việc kinh doanh. Gần đây, người đẹp đã tiết lộ thông tin sắp lên xe hoa về nhà chồng vào cuối năm nay.

Lê Hà và bạn trai Hiếu Trần.

Lê Hà và bạn trai Hiếu Trần.

Chồng sắp cưới của Lê Hà tên Hiếu Trần, sở hữu ngoại hình bảnh bao cùng gu thời trang ấn tượng. Hiếu Trần không hoạt động trong showbiz. Anh là chủ một chuỗi cửa hàng quần áo và trà sữa tại TP.HCM.

tiep-buoc-tu-anh-lan-khue-le-ha-bat-ngo-len-xe-hoa-voi-nguoi-yeu-dien-trai-vao-cuoi-nam-a2-1531359361-176-width720height960
Theo:  khoevadep.com.vn copy link