Lộ mối quan hệ thật sự giữa con trai ca sĩ Thu Thủy với người yêu kém tuổi của mẹ

( PHUNUTODAY ) - Theo lời kể của bạn trai Thu Thủy, người hâm mộ có thể thấy rằng mối quan hệ của anh và con trai riêng của bạn gái vô cùng thân thiết.

Vừa qua, ca sĩ Thu Thủy đã chính thức công khai bạn trai mới kém cô 10 tuổi tên Kin Nguyễn. Sự chững chạc của chàng trai khi chia sẻ về mối quan hệ với nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được nhiều cảm tình từ công chúng. Như vậy, sau hơn 1 năm ly hôn người chồng đại gia mình từng yêu 17 năm, Thu Thủy đã có bến đỗ hạnh phúc mới.

Mới đây, Kin Nguyễn đã chia sẻ lên trang cá nhân câu chuyện ngắn xoay quanh mối quan hệ giữa anh và Henry - con riêng của bạn gái. Cụ thể, anh thuật lại chuyện từng mắng, phạt cậu bé, nhưng điều khiến mọi người bất ngờ nhất chính là phản ứng của Henry.

Sau khi ly hôn chồng đại gia mình từng yêu 17 năm, Thu Thủy vừa chính thức công khai bạn trai kém 10 tuổi.

Sau khi ly hôn chồng đại gia mình từng yêu 17 năm, Thu Thủy vừa chính thức công khai bạn trai kém 10 tuổi.

Bạn trai Thu Thủy khiến nhiều người bất ngờ khi kể chuyện từng mắng, phạt con trai riêng của cô.

Bạn trai Thu Thủy khiến nhiều người bất ngờ khi kể chuyện từng mắng, phạt con trai riêng của cô.

“Bé Henry siêu quậy của ba, được cái không sợ bất kì ai trên đời ngoài ba, lúc nào cũng muốn mạnh mẽ cao lớn giống ba để có thể bảo vệ mẹ. Nhiều lúc hư bị ba la ba phạt khóc um lên xong rồi ba hỏi: ‘Ba la con phạt con vậy rồi có còn thương ba hông?’.

Con trai vừa mếu vừa trả lời dõng dạc như một người đàn ông: ‘Vẫn thương ba, thương ba nhiều vì con hư nên ba phạt đúng’. Xong vẫn quậy tiếp y chang. Con trai của ba phải thật mạnh mẽ, thật đàn ông, thật ngoan như vậy, ba tin con trai sẽ mau lớn và cùng ba bảo vệ mẹ nha. Thương con".

Chia sẻ trên của Kin Nguyễn cũng ngầm cho thấy mối quan hệ khá gắn bó giữa anh và con trai Thu Thuỷ. Henry đã gọi bạn trai mới của mẹ là "ba", trong khi Kin Nguyễn gọi cậu bé là "con". Phía dưới chia sẻ, khi Thu Thủy vui vẻ bình luận: “2 cha con đáng iu quá”, thì Kin Nguyễn cũng lập tức đáp trả ngọt ngào: “Nhờ mẹ đấy”.

Trước chia sẻ của tình trẻ, Thu Thủy hạnh phúc bình luận:

Trước chia sẻ của tình trẻ, Thu Thủy hạnh phúc bình luận: "2 cha con đáng yêu quá".

Người hâm mộ đang rất vui mừng trước hạnh phúc của Thu Thuỷ trong hiện tại sau biến cố hôn nhân.

Người hâm mộ đang rất vui mừng trước hạnh phúc của Thu Thuỷ trong hiện tại sau biến cố hôn nhân.

Thu Thủy từng chia sẻ: "Thực sự, khi đến với Kin Nguyễn, Thu Thủy đã đắn đo rất nhiều. Thủy biết mình không phải là người con gái mới lớn, và không còn quá trẻ để yêu như lúc ban đầu, không thể dành hết thời gian cho người yêu. Quan trọng là, Thủy còn có một đứa con trai, bao nhiêu tình cảm Thủy dành hết cho con mình. Nên khi chọn một người đàn ông, thì người ấy thương con trai Thủy trước hết thì Thủy mới cảm thấy mình tin tưởng và tiến đến được. Thủy thấy được điều đó ở Kin Nguyễn.

Dù rào cản hai đứa khá lớn, nhưng Kin Nguyễn luôn luôn dành cho con trai Thủy sự yêu thương, che chở của một người Cha. Bây giờ con trai Thủy gọi anh ấy là Cha luôn rồi, nên Thủy cảm thấy mình rất hạnh phúc."

Cả hai hạnh phúc khi chia sẻ những kỉ niệm về nhau.

Cả hai hạnh phúc khi chia sẻ những kỉ niệm về nhau.

Còn Kin Nguyễn cũng không che giấu tình cảm của mình dành cho Thu Thủy: "Trong lúc Kin gặp Thu Thủy, Kin biết cô ấy đang bị tổn thương và cần lắm một ai đó chữa lành vết thương trong tâm hồn của Thủy. Cứ như thế, mỗi ngày, Kin lại tiến gần hơn đến với Thủy là người chia sẻ, thấu hiểu và mang đến hạnh phúc cho Thủy. Có thể rào cản vẫn còn, và khó khăn sẽ không bao giờ là hết để Kin và Thủy tìm đến bến bờ hạnh phúc, nhưng chắc chắn, Kin luôn ở bên cạnh Thủy và đồng hành cùng cô ấy trong mọi buồn vui".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn