Mai Phương Thúy cười hạnh phúc khi được Noo Phước Thịnh cẩn thận cài khóa đầm

( PHUNUTODAY ) - Sau màn “thả thính” cực ngọt, Noo Phước Thịnh tiếp tục có hành động chuẩn soái ca với Mai Phương Thúy khiến dân tình bấn loạn.

Chuyện tình của Noo Phước Thịnh với Mai Phương Thúy từng khiến không ít người tiếc nuối khi tiết lộ đã chia tay vào năm 2018. Khác với nhiều cặp đôi trong showbiz, sau khi đường ai nấy đi cả hai vẫn xem nhau như những người tri kỷ và cùng đồng hành trong công việc và cuộc sống.

Mới đây nhất, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy có dịp hội ngộ trong chuyến du lịch cùng hội bạn "Gia đình văn hoá". Đáng chú ý nhất là khoảnh khắc nam ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh tỉ mỉ gài khóa đầm cho Mai Phương Thúy khiến dân tình bấn loạn. Theo đó, trong lúc thay trang phục, nàng Hậu đã gặp vài khó khăn và may mắn được nam ca sĩ nhiệt tình ra tay trợ giúp.

Empty

Mai Phương Thúy cười tít mắt khi được Noo Phước Thịnh cẩn thận cài khóa đầm

Empty

Dưới phần bình luận, đông đảo khán giả tỏ ra phấn khích và liên tục "đẩy thuyền" mong cả hai nghĩ về việc tái hợp.

Trước đó, trong khung ảnh của nhóm bạn thân, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy không chỉ công khai đứng sát cạnh nhau mà còn có màn thể hiện tình cảm cực đáng yêu trên MXH. Cụ thể, nàng hậu đã đăng tải khoảnh khắc bên Noo kèm dòng status "hờn dỗi": "Anh ấy phàn nàn về đôi tất". Đáp lại, Noo Phước Thịnh ngọt ngào dỗ dành: "Em mãi là Hoa hậu của tôi". Có thể thấy chỉ qua màn tương tác như thế này, cả 2 đã chứng minh mối quan hệ đặc biệt hậu chia tay.

Empty
Empty
Empty

Noo Phước Thịnh thừa nhận Mai Phương Thúy mãi là nàng hậu trong lòng anh

Được biết, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy từng có khoảng thời gian yêu nhau. Tuy nhiên đến cuối tháng 10/2018, nam ca sĩ điển trai chính thức lên tiếng chuyện cả hai đã đường ai nấy đi “Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau. Bây giờ thì chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi sẽ giữ bí mật về chuyện yêu trong bao lâu. Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong 1 mối quan hệ. Nhưng thật ra mọi người chỉ nói như thế thôi chứ bây giờ chúng tôi không yêu nhau nữa".

Empty

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy từng có khoảng thời gian yêu nhau mặn nồng

Chia sẻ về lý do tan vỡ, giọng ca Giạt đi nước mắt tiết lộ do cả hai không có điểm giao nhau “Tôi và Thúy là 2 thế giới quá giống nhau, giống đến mức không có điểm giao nhau được. Giống về cả tư duy, tính cách nên không thể chạm vào được.

Trong khoảng thời gian yêu thử, những gì mà tôi định làm, những gì mà tôi định nói thì Thúy đều biết cả. Rồi 2 đứa cứ ngồi nhìn nhau cười và nói rằng: Tại sao chúng ta lại giống nhau đến vậy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn