Heidi Klum lần đầu tiết lộ về cuộc hôn nhân tan vỡ

( PHUNUTODAY ) - Trong số ra sắp tới của tạp chí Elle, cựu đội trưởng thiên thần Victoria#39;s Secret Heidi Klum trả lời phỏng vấn về những câu chuyện mà các fan hâm mộ đang hết lòng quan tâm tò mò.

Trong số ra mới nhất của tạp chí Elle, Heidi Klum sẽ trả lời phỏng vấn về những câu chuyện mà các fan hâm mộ đang hết lòng quan tâm tò mò. 

[links()]

Heidi chia sẻ mình đang ở trong
Heidi chia sẻ mình đang ở trong "tâm của cơn bão".

Nói về phong cách trước đây của mình, Heidi chia sẻ: "Ngày xưa tôi khủng khiếp lắm. Make up quá dày, quá nhiều kem nềnphấn má. Tôi mặc những bộ quần áo xấu xí nhất, không đi giày cao gót bao giờ. Ở nơi mà tôi ở, chẳng có nơi nào để bắt tôi phải đi giày cao cả". 

Trong cuộc phỏng vấn với Elle cho số tạp chí sắp ra, Heidi có nhắc tới cuộc chia tay của mình với Seal: "Tôi cảm thấy như mình đang ở trong tâm bão. Đấy là những cảm xúc bên trong tôi giống như một cái vòi rồng. Và rồi tất cả những gì xảy ra bên ngoài đều như điên loạn. Thật khó khăn, nhưng biết sao được, đó là cuộc đời".

Heidi:
Heidi: "Ngày xưa tôi mặc những bộ quần áo xấu xí nhất, không đi giày cao gót bao giờ".

Heidi không muốn nhắc nhiều tới cuộc đổ vỡ giữa cô và Seal: "Tôi không muốn nói tích cực hay tiêu cực về những thứ trồi sụt xảy ra với chúng tôi. Tất cả mọi cặp đôi đều phải trải qua nhiều vấn đề. Không may thay, chúng tôi lại là người của công chúng.

Những phần nổi mọi người đã thấy hết trên mặt báo rồi. Còn tôi, tôi không nghĩ là cần thiết, đặc biệt là với bọn trẻ, phần chìm của sự việc nên được phơi bày lên mặt báo".

Khi được hỏi về thời điểm mà Heidi cảm thấy mình đẹp nhất, cô nói: "Nói thật, đó là khi tôi ở với các con. Trong công việc, người ta nói với chúng tôi suốt ngày rằng Shoot hình này tuyệt đấy, cô trông rất ổn. Nhưng sẽ chẳng bao giờ biết được rằng họ sẽ nói gì sau khi bạn quay lưng đi.

Nhưng những đứa trẻ không bao giờ như thế. Khi chúng hôn bạn và nói rằng chúng yêu bạn: "Mẹ ơi, mẹ là nhất" thì đó thật sự là điều duy nhất mà bạn thực sự quan tâm.

"Nói thật, tôi thấy mình đẹp nhất khi ở với các con".
 
  • Trà My (theo Elle)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn