Anh trai ruột Trà Ngọc Hằng qua đời, loạt sao Việt gửi lời thương tiếc

( PHUNUTODAY ) - Trà Ngọc Hằng từng hé lộ bộ ảnh bên mẹ và hai chị nhưng chưa chính thức tiết lộ về người anh trai ruột.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trà Ngọc Hằng đã đổi ảnh đại diện sang màu đen và chia sẻ thông tin về việc anh trai qua đời.

Cụ thể cô viết: "Vĩnh biệt anh trai của em. Cảm ơn vì kiếp này được làm em gái của anh. Từ nhỏ đến giờ anh đã luôn bảo vệ không để ai ăn hiếp em. Nhưng từ nay sẽ không còn ai bảo vệ em nữa rồi. Nếu có kiếp sau xin cho chúng ta vẫn là anh em ruột của nhau anh nhé. Vĩnh biệt anh".

anhtrai-tra-ngochang-quadoi-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w667-h290

Rất nhiều sao Việt như Pha Lê, Trương Thị May, Thúy Ngân, Lều Phương Anh, Vũ Ngọc Ánh, Hà Thu, Đỗ Long... cùng nhiều người hâm mộ chia buồn với Trà Ngọc Hằng và gia đình.

anhtrai-tra-ngochang-quadoi-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w675-h727

Nhiều sao Việt gửi lời chia buồn cùng Trà Ngọc Hằng.

Trà Ngọc Hằng được biết đến là người mẫu, ca sĩ, tuy nhiên cô đã vắng bóng thời gian dài không hoạt động showbiz. Hiện cô cô đang làm mẹ đơn thân. Khi được hỏi về cha của đứa trẻ, Trà Ngọc Hằng từ chối chia sẻ và cho rằng cả hai hiện cũng không còn tình cảm dành cho nhau. 

Mới đây cô bất ngờ đăng tải những lời nhắn nhủ cho bố của con gái nhân kỷ niệm 4 năm quen nhau. 

"Kỉ niệm ngày tán tỉnh cô Hằng. 4 năm tán tỉnh không được.. Sau đó được là dính ra một cục hột xoàn. Rồi mỗi người một cuộc sống, một người mỗi quan điểm, để rồi mỗi người một nhà. nhà anh quá lớn, nhà em quá bé, nên nhà chúng ta hơi xa. Nhưng chúng ta mãi yêu thương nhau, điều này chắc chắn, (em hứa) em nhớ, lỗi em cũng thù giai. Thôi thì chúng ta mãi là thế nhé. Em hứa lâu lâu em sẽ đảm đang một lần vì... tất cả", cô viết.

tra-ngoc-hang-up-mo-viec-quay-lai-voi-ban-trai-cu-sau-mot-thoi-gian-lam-me-don-than-1

Trà Ngọc Hằng biết tin mình mang bầu trong lúc cô và bạn trai đã quyết định chia tay, thời điểm đó có quá nhiều thứ gây áp lực cho cô và cô cảm thấy vô cùng mệt mỏi, chán nản. Cô nói: "Tôi và bạn trai thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã rất nhiều. Lúc mang thai 6 tháng, căng thẳng lên tới đỉnh điểm khiến tôi bật khóc và tự hỏi tại sao mình phải chịu đựng vất vả để sinh con còn người ta lại cư xử như vậy".

Tuy nhiên vào năm 2019, cô úp mở về chuyện tái hợp với bạn trai khiến nhiều người bất ngờ và cho biết sẽ bỏ qua những lỗi lầm trước đây của người này để bắt đầu một cuộc sống mới hạnh phúc hơn. "Bởi vì lời nói của anh, em sẽ mạnh dạn bỏ qua những lỗi lầm của anh. Mình quay lại từ đầu. I will always be with you. Love you. (Em sẽ luôn bên anh, yêu anh)", nữ ca sĩ thổ lộ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn