Hồ Ngọc Hà và dàn sao Việt gửi lời chia buồn khi anh trai ruột của Vũ Hà qua đời tại Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ buồn bã vì tình hình dịch bệnh anh không sang được Mỹ để tiễn được anh trai về nơi an nghỉ cuối cùng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Vũ Hà đã thay đổi ảnh đại diện thành màu đen. Động thái này khiến nhiều đồng nghiệp vô cùng lo lắng. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, anh trai của anh đã qua đời tại Mỹ. Nam ca sĩ đã bình luận: "Anh hai của Vũ Hà mới mất trưa nay ở bên Mỹ. Cảm ơn cả nhà đã gửi lời chia buồn!. Đến nay ca sĩ Vũ Hà vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào về sự qua đời của anh trai mình. Anh chỉ bày tỏ sự buồn lòng vì do ảnh hưởng của dịch bệnh nên không thể sang đưa tiễn anh trai. 

le-quyen-va-loat-sao-viet-gui-loi-chia-buon-khi-anh-trai-vu-ha-qua-doi-807a143f

Rất nhiều bạn bè và nhiều sao Việt như: Khả Như, Quách Ngọc Tuyên, NSƯT Thành Lộc, Quách Tuấn Du, Huy Khánh, Lệ Quyên, Thiều Bảo Trang, Hồ Ngọc Hà, Phương Mỹ Chi, BB Trần,... đã gửi lời chia buồn sâu sắc. 

Hồ Ngọc Hà để lại biểu tượng tiễn đưa, còn BB Trần bình luận: "Chia buồn cùng anh và gia đình", Song Luân: "Chia buồn cùng anh nhé", Khả Như: "Chia buồn cùng anh và gia đình ạ",… 

Empty
Empty

Khán giả cũng mong rằng Vũ Hà sẽ an ủi được phần nào qua những lời động viên cũng như gia đình sẽ sớm vượt qua được mất mát. 

Vũ Hà đã gia nhập làng giải trí được 30 năm, anh là một trong những ca sĩ hoạt động lâu trong showbiz và cho đến nay vẫn giữ vững được vị trí của mình. Anh kết hôn khá lâu nhưng thông tin này được anh giấu kín, mãi đến năm 2013 anh mới tiết lộ. Vợ anh từng là một ca sĩ đi hát tỉnh nhưng hiện tại đang theo đuổi kinh doanh. Bà xã anh tên Huyền Vân, sinh năm 1961 và là người gốc Huế. Dù chênh lệch về tuổi tác nhưng anh thoải mái và luôn bày tỏ tình cảm công khai với vợ. 

Khi được hỏi suy nghĩ của vợ về tin đồn thổi giới tính Vũ Hà, thẳng thắn cho biết câu trả lời là không, hai vợ chồng chung sống rất hạnh phúc.

"Nghe thì gia đình tôi đã nghe nhiều rồi, bây giờ nó cũng đã thành thói quen. Vợ tôi rất bình thường, không có gì phải lăn tăn cả, giả sử có gia đình đã tan nát từ lâu rồi.  Thậm chí, những lần tôi giả gái cũng chính vợ là người chuẩn bị váy áo, phụ kiện cho tôi. Cô ấy hướng dẫn tôi từng cách đi đứng, nói chuyện ra sao cho giống phụ nữ nhất. Điều quan trọng trong một gia đình là tôi phải biết rõ vai trò của mình và đương nhiên tôi đã làm được gì thì người phụ nữ mới chấp nhận ở với mình chứ", anh nói.

Vũ Hà có tuổi thơ cơ cực từ nhỏ, ba mất sớm, mẹ một mình nuôi cả gia đình bằng nghề dệt chiếu và bỏ muối. Thiếu vắng tình thương của cha và thấu hiểu sự vất vả của mẹ, anh chị Vũ Hà đều đoàn kết và thương yêu, bảo ban và dạy dỗ lẫn nhau. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn