Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy bị soi bảng điểm kém và lộ clip đi bar?

( PHUNUTODAY ) - Bảng điểm thi THPT được cho là của tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy và clip đi bar khi còn tuổi học sinh đang gây không ít những tranh cãi.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy đã trở thành cái tên hot nhất trong mấy ngày qua. Từ nhan sắc, đời tư đến học vấn của cô gái sinh năm 2000 đều bị mang ra "mổ xẻ".

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 chỉ vài tháng sau khi tốt nghiệp THPT.

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 chỉ vài tháng sau khi tốt nghiệp THPT.

Mới đây cư dân mạng đã nhanh chóng lật lại bảng điểm thi THPT quốc gia của tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Theo đó, ngoại trừ môn Toán đạt 5,2 điểm thì các môn còn lại của Tiểu Vy đều dưới 5,0, cụ thể: Ngữ văn 4,75, Vật lý 4,75, Hóa học 4, Sinh học 2,75, Tiếng Anh 4,6, Khoa học Tự nhiên 4,27 (điểm trung bình của 3 môn Lý, Hóa, Sinh). Điểm trung bình các môn của Trần Tiểu Vy là 4,27.

Lộ bảng điểm thấp của Trần Tiểu Vy.

Lộ bảng điểm thấp của Trần Tiểu Vy.

Điều đáng chú ý là Tiểu Vy chỉ đạt 4,6 điểm tiếng Anh. Nhiều người hâm mộ đang khá lo lắng cho khả năng tiếng Anh của tân Hoa hậu khi mà chỉ còn gần 3 tháng nữa, cô sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018 (Miss World).

Trước việc Hoa hậu Việt Nam 2018 bị một số cư dân mạng "ném đá", nhiều sao Việt đã lên tiếng bảo vệ và động viên. Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ trên trang cá nhân: "Thế các mày nghĩ thi Hoa hậu là thi học sinh giỏi à mà xét nét cái bảng điểm con nhà người ta".

Cindy Thái Tài bức xúc và chia sẻ những người chỉ trích Hoa hậu Việt Nam là "đầu óc ngu dại, bệnh hoạn". Cindy Thái Tài cho rằng nếu bây giờ Hoa hậu xấu mà học giỏi cũng bị "ném đá": "Từ trước giờ chúng nó tôn vinh đứa nào xấu xí làm Hoa hậu chưa? hay toàn ném đá, nhục mạ người ta! 1 lũ đầu giòi, ganh tị".

Là MC dẫn chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Á hậu Thụy Vân bảo vệ Tiểu Vy“Câu chuyện bảng điểm của Tiểu Vy cũng đang khiến cho cộng đồng mạng có cái nhìn thiếu tích cực với cô ấy. Nhưng Tiểu Vy còn trẻ lắm, ở mỗi một thời điểm người ta cần nhìn nỗ lực thay đổi của người đó để đánh giá chứ không phải điểm số quyết định hoàn toàn. Tiểu Vy còn nhiều thời gian để hoàn thiện bản thân và chứng minh với công chúng mình xứng đáng. Việc làm tốt nhất của chúng ta là hãy động viên khuyến khích cô ấy, đừng ném những ánh nhìn tiêu cực hay một lời nói khiếm nhã. Bởi điều chúng ta muốn nhìn thấy nhất là vẻ đẹp tỏa sáng của Tiểu Vy”.

Á hậu Thụy Vân.

Á hậu Thụy Vân.

Sau bảng điểm thấp phần đa số điểm dưới trung bình, nàng hậu 10x còn bị soi về đời sống cá nhân. Theo đó, clip ghi lại khoảnh khắc vui chơi tại bar của Trần Tiểu Vy cùng bạn bè đã lan truyền mạnh trên mạng xã hội trong suốt những giờ qua.

Clip: Hoa hậu Tiểu Vy nhảy trong bar.

Trước sự bàn tán của dư luận, Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 không né tránh, Trần Tiểu Vy đã lên tiếng phân trần: "Hôm đó là sinh nhật của chị em nên mọi người dẫn em theo. Em nghĩ em không làm gì không đúng với tư cách một Hoa hậu. Tuy nhiên sau khi đăng quang, em sẽ giữ gìn hình ảnh của mình đẹp hơn để đúng với chuẩn mực".

tan-hoa-hau-viet-nam-2018-co-loi-the-ve-guong-mat-mang-net-lai-tay-voc-dang

Ngoài ra, người hâm mộ cũng đang vô cùng lo lắng cho tân Hoa hậu Việt Nam 2018 khi cô tỏ ra khá rụt rè và lúng túng trong các buổi gặp gỡ báo chí sau khi đăng quang Hoa hậu. Thế nhưng, Trần Tiểu Vy hiện chỉ có 18 tuổi và còn rất nhiều thời gian để tân Hoa hậu trau dồi và hoàn thiện các kỹ năng cho bản thân. Với gương mặt mang nét lai Tây, vóc dáng đẹp cùng nụ cười tỏa nắng, Trần Tiểu Vy được kì vọng sẽ “làm nên chuyện” trong tương lai.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn