Hoàng Thùy Linh và tình yêu: Từ cơn "say nắng" với Harry Lu đến sự im lặng đầy ẩn ý với Gil Lê

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, ở mỗi lần yêu, mảng màu hạnh phúc đến với cô theo những sắc thái khác nhau.

Hoàng Thùy Linh là một trong những mỹ nhân đa tài của showbiz Việt. Sau biến cố của cuộc đời, Hoàng Thùy Linh đã quay trở lại showbiz và gặt hái được nhiều thành công trong vai trò ca sĩ và diễn viên. Là một người đẹp có tiếng nên cô cũng thường xuyên vướng vào vô số tin đồn tình cái. Cả ba lần dính nghi án hẹn hò cô đều chọn cách im lặng, chưa một lần công khai. Ở mỗi lần yêu, mảng màu hạnh phúc đến với cô theo những sắc thái khác nhau.

Hoàng Thuỳ Linh - Harry Lu

Đây có lẽ là cơn 'say nắng' ngọt ngào nhưng mang đến nhiều tổn thương. Chuyện bắt đầu từ năm 2014, khi đó cả hai cùng tham gia phim Thần tượng. Thời điểm đó, Harry Lu là diễn viên điển trai, từ khi xuất hiện anh ngay lập tức được mệnh danh là 'nam thần xứ Đài'.

Empty

Sau bộ phim, cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi bên nhau nhưng chọn cách im lặng. Hai người chỉ hé lộ họ khá thân thiết, Harry Lu hài hước nhận Hoàng Thùy Linh là 'anh', còn mình là 'em'.

Sau đó, Harry Lu hồn nhiên chia sẻ rằng cả hai khó có thể tiến tới tình yêu bởi rào cản về gia đình: 'Bố mẹ tôi khó tính lắm nên không thích Linh. Mà tôi lại không muốn nghe ai nói xấu bạn mình nên luôn tìm cách giải thích cho bố mẹ hiểu nhưng người lớn đâu dễ bị thuyết phục. Nói chung cũng khổ tâm lắm'. Kể từ đó, Hoàng Thùy Linh và Harry Lu không còn xuất hiện bên nhau nữa.

Empty

Còn về phía Hoàng Thùy Linh, cô chia sẻ: 'Quyết định rời bỏ Hà Nội để vào Sài Gòn cũng song hành với quyết định sẽ đóng Thần tượng. Trên phim trường Thần tượng, tôi dần thân thiết với Harry. Đang buồn bã vì mối tình lâu năm bất thành, lại ở Sài Gòn có một mình, những quan tâm của Harry làm tôi cảm động. Harry - một chàng trai rất trẻ - làm cho tôi có cảm giác như mình trẻ lại.

Nhưng rốt cục thì mọi chuyện cũng chả đi đến đâu. Cậu ấy lên báo và nói gia đình mình không chấp nhận tôi, ngay khi tôi và cậu ấy còn chưa chính thức yêu nhau. Tôi cảm thấy tổn thương vô cùng. Vì đâu phải chỉ tôi mà biết bao nhiêu người đọc được bản tin ấy, trong đó có cả gia đình tôi. Có cách nào gợi lại nỗi đau quá khứ của tôi tốt hơn thế không?', Hoàng Thuỳ Linh day dứt.

Hoàng Thuỳ Linh - Vĩnh Thuỵ

Đây được gọi là mối tình say đắm, bí ẩn nhưng kết thúc trong tiếc nuối. Cả hai bắt đầu dính tin đồn hẹn hò vào năm 2015 và cũng qua bộ phim Thần tượng của đạo diễn Quang Huy. Mới đầu, cả hai chỉ là bạn bè. Sau khi Hoàng Thùy Linh chuyển hẳn vào Sài Gòn sinh sống và làm việc, cả hai trở nên thân thiết.

Empty

Dù kín tiếng về mối quan hệ nhưng Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh lại hay xuất hiện cùng nhau và đăng ảnh lên mạng xã hội. Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh nhiều lần công khai xuất hiện trước báo giới trong những sự kiện ra mắt phim và có nhiều cử chỉ thân mật. 

Tuy nhiên khi được hỏi về chuyện tình cảm với Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh lại khéo léo trả lời: 'Trong cuộc sống, tôi muốn mình có không gian riêng, nhất là tình yêu. Khi mình chừng mực thì báo chí cũng chừng mực. Tôi giữ sự chừng mực đó để có năng lượng làm việc và khiến cho mối quan hệ đó an toàn hơn. Tôi không muốn phải đối đầu với bão táp, sóng gió'. 

Empty

Có làn Vĩnh Thụy từng đưa Hoàng Thùy Linh về ra mắt gia đình. Cô cũng có mặt trong một số dịp đặc biệt của gia đình bạn trai. Nhưng đến tháng 10/2018, nam người mẫu chia sẻ trong một bài phỏng vấn: 'Vì tôi là chàng khờ thủy chung, một khi yêu ai tôi sẽ yêu hết lòng... Nếu đang yêu thì chỉ cần nhìn mưa sẽ nhớ nhau hơn, thế nhưng sau chia tay lại sợ'. Kể từ đó chẳng còn ai thấy họ bên nhau nữa.

Hoàng Thuỳ Linh - Gil Lê

Sau hai mối tình nhiều sóng gió có lẽ Hoàng Thùy Linh đã chọn cách im lặng.  Gil Lê và cô vướng tin đồn hẹn hò từ giữa năm 2019. 

Empty

Cặp đôi nhiều lần được bắt gặp sóng đôi ở sự kiện, cùng dự tiệc của bạn bè, gia đình. Hình ảnh Hoàng Thùy Linh tựa vai Gil Lê trên máy bay và hình ảnh họ đeo hai chiếc nhẫn giống nhau lan truyền trên mạng xã hội. Khi được hỏi về chuyện này, mới đây, cô chỉ cho biết cô có rất nhiều bạn cũng từng vướng nhiều tin đồn tình cảm trong showbiz. Nhưng không phải mỗi lần chơi thân với ai hay bị đồn cặp kè ai, cô cũng cần lên tiếng giải thích. 

Empty

Có thể thấy sau quá nhiều biến cố, sóng gió, khó khăn lắm người đẹp Hà Nội mới có được cuộc sống bình yên, vừa đủ như hiện tại. Và im lặng có lẽ là cách tốt nhất để cô có thể giữ trọn vẹn hạnh phúc đơn giản cho bản thân. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn