Anh Đức khiến fan bất ngờ khi cuối cùng cũng 'hẹn hò' được với Hiền Hồ sau thời gian miệt mài 'thả thính'

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh đi ăn cùng nhau của diễn viên hài Anh Đức và ca sĩ Hiền Hồ đang khiến cộng đồng mạng vô cùng phấn khích và tích cực đẩy thuyền.

Ngay sau khi tham gia gameshow cùng nhau, Hiền Hồ và Anh Đức trở thành cặp đôi được người hâm mộ "đẩy thuyền" rất nhiệt tình. Anh Đức nhiều lần "bảy tỏ tình cảm" một cách tế nhị và những người bạn như: Trấn Thành, Trường Giang cũng nhiệt tình vun vào nhưng Hiền Hồ vẫn "bơ đẹp".

Sau nhiều lần ''thả thính'' bất thành, mới đây nhất, Anh Đức lại bất ngờ hẹn hò ăn uống cùng Hiền Hồ. Nguyên nhân có buổi hẹn hò này là trong một chương trình gameshow, giữa Trường Giang và Hiền Hồ xảy ra tranh luận. Hai người đã quyết định cá cược để bất phân thắng bại. Ông xã Nhã Phương giao kèo nếu anh thua sẽ mời nữ ca sĩ 22 tuổi ăn bất kỳ món gì liên tiếp trong một năm. Ngược lại, nếu Hiền Hồ thua kèo, cô phải đi ăn tối, hẹn hò cùng nam diễn viên Anh Đức. Kết quả là Hiền Hồ thua Trường Giang nên phải thực hiện lời hứa của mình.

8154678512191783049521841155605820512141312o-ngoisao.vn-w960-h720
sau-nhieu-lan-tha-thinh-bat-thanh-cuoi-cung-anh-duc-cung-da-chinh-thuc-hen-ho-voi-hien-ho-871855

Hình ảnh này khiến cộng đồng mạng dậy sóng và ủng hộ rất nhiệt tình nếu hai người trở thành một đôi. Những người bạn của Anh Đức như: Trấn Thành, hoa hậu Diễm Hương, diễn viên Trang Nhung, Tú Vi... liên tục để lại bình luận bày tỏ sự vui mừng và trêu nam diễn viên.

Thời gian qua, Hiền Hồ và Anh Đức là cặp đôi được người hâm mộ liên tục “đẩy thuyền” bởi những lần tương tác dễ thương của hai người khi tham gia gameshow cùng nhau.

Thời gian qua, Hiền Hồ và Anh Đức là cặp đôi được người hâm mộ liên tục “đẩy thuyền” bởi những lần tương tác dễ thương của hai người khi tham gia gameshow cùng nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn