Học tập mẹo trang điểm tự nhiên như Jessica Alba

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và đáng yêu như Jessica Alba, chị em vẫn có thể học tập cách trang điểm của gái một con này chỉ trong vòng vài phút mỗi sáng.

(Phunutoday)-  Chỉ cần vài phút trang điểm theo cách mà Jessica Alba vẫn làm, chị em sẽ sở hữu một khuôn mặt khác lại và tươi mới hơn hẳn.
 
Nổi tiếng tại Hollywood là người đẹp tài năng và ít tai tiếng, nữ diễn viên khả ái Jessica Alba còn được yêu mến bởi vẻ ngoài đầy cuốn hút và cách trang điểm tinh tế không kém phần tự nhiên và ấn tượng.

Sở hữu một làn da nâu hoàn hảo, đôi mắt nâu to và đôi môi dày dặn, người đẹp nóng bỏng này luôn được coi là một trong những các diễn viên đẹp nhất Hollywood.
 
 
Ảnh minh họa
Chỉ cần vài phút trang điểm theo cách mà Jessica Alba vẫn làm, chị em sẽ sở hữu một khuôn mặt khác lại và tươi mới hơn hẳn.

Mỗi khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu, bà mẹ một con này vẫn được người hâm mộ và các tay săn ảnh săn đón. Họ yêu thích vẻ đẹp tự nhiên đáng yêu của Jessica Alba chứ không phải là vẻ đẹp dao kéo hoặc từ mỹ phẩm.

Vì thế, nếu muốn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và đáng yêu như Jessica Alba, chị em vẫn có thể học tập cách trang điểm của gái một con này. Chỉ cần vài phút trang điểm theo cách mà Jessica Alba vẫn làm, chị em sẽ sở hữu một khuôn mặt khác lại và tươi mới hơn hẳn.
 
 
Ảnh minh họa
Sở hữu một làn da nâu hoàn hảo, đôi mắt nâu to và đôi môi dày dặn, người đẹp nóng bỏng này luôn được coi là một trong những các diễn viên đẹp nhất Hollywood.

Mức độ thực hiện: Khó khăn vừa phải

Hướng dẫn thực hiện trang điểm tự nhiên như Jessica Alba

1. Thoa kem che khuyết điểm

Để che hết các khuyết điểm trên mặt, Jessica Alba vẫn thường sử dụng kem che che khuyết điểm của các hãng mỹ phẩm nổi danh cô yêu thích như Touche Eclat, Yves Saint Laurent.

Sau đó, cô thoa một lớp kem ở dạng chất lỏng nền sáng  có cùng màu da của cô ấy. Tiếp theo, Jessica Alba áp dụng thoa một loại kem dưỡng ẩm.
 
 
Ảnh minh họa
Để tỏa sáng mỗi khi xuất hiện, người đẹp Hollywood không quên sử dụng kem che khuyết điểm cho mặt tiền

2. Áp dụng thoa phấn bột trang điểm

Để tô điểm cho khuôn mặt trở nên tươi sáng hơn, Jessica Alba tập trung đặc biệt việc thoa phấn bột trên khu vực hình chữ T trên khuôn mặt để giảm bớt sự xuất hiện của làn da dầu và giúp mặt tiền rạng rỡ.

Theo đó, bạn có thể sử dụng một bàn chải lớn để xóa đi những bột phấn dư thừa trên da. Sử một phấn bóng là một trong những thói quen của Jessica.
 
 
Ảnh minh họa
Để tô điểm cho khuôn mặt trở nên tươi sáng hơn, Jessica Alba tập trung đặc biệt việc thoa phấn bột trên khu vực hình chữ T trên khuôn mặt để giảm bớt sự xuất hiện của làn da dầu và giúp mặt tiền rạng rỡ

3. Đánh má hồng màu kem

Bạn hãy thoa một chút phấn má màu kem bóng nhẹ nhàng để làm sáng khuôn mặt của bạn.

4. Trang điểm cho đôi mắt màu nâu

Để đôi mắt màu nâu to và quyến rũ hơn, Jessica Alba thường trang điểm đôi mắt và bóng mắt có màu tối màu.

Đôi khi, để đôi mắt nâu khác lạ, cô cũng sử dụng màu bóng mắt với tông màu bạc hoặc một màu sắc lấp lánh. Sau khi trang điểm cho bóng mắt, hãy thêm lớp màu nâu sẫm ở mi dưới.
 
 
Ảnh minh họa
Thoa một chút phấn má màu kem bóng nhẹ nhàng để làm sáng khuôn mặt của bạn.

5. Sử dụng mascara màu đen

Kết thúc việc trang điểm cho đôi mắt, Jessica Alba thường sử dụng mascara màu đen. Được biết người đẹp này rất chuộng mascara Blinc bởi vì nó kéo dài lông mi và tạo một cái nhìn ướt át đầy gợi cảm mà không vón cục. Chú ý uốn cong lông mi của bạn trước khi sử dụng mascara.

6. Tô điểm đôi môi bằng son môi bóng

Cuối cùng, bạn đừng quên trang điểm cho đôi môi để đôi môi tự nhiên như Jessica Alba nhé. Khi xuất hiện giữa đời thường, Jessica thường trang điểm môi tự nhiên bằng son môi bóng không dính.
 
 
Ảnh minh họa
Để đôi mắt nâu khác lạ, cô cũng sử dụng màu bóng mắt với tông màu bạc hoặc một màu sắc lấp lánh

Đôi khi, cô cũng sử dụng son môi màu đỏ của các nhãn hiệu son môi như Naked và Betsey Johnson. Nếu bạn không có đôi môi đầy đặn như của Alba, hãy tô son môi dày hơn một chút trước khi áp dụng to son bóng cho môi. 

Những gợi ý:


Hãy nhớ mang kem chống nắng mỗi ngày, không bao giờ quên tẩy trang, sử dụng một loại kem dưỡng ẩm mỗi tối và áp dụng phương pháp điều trị mụn hàng ngày nếu cần thiết.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
 

- Nếu bạn không có làn da sẫm màu, mái tóc và đôi mắt nâu như Alba thì bạn vẫn có thể sao chép được vẻ đẹp tự nhiên của cô ấy. Chỉ cần bạn luôn áp dụng mẹo trang điểm đơn giản và tự nhiên này của Jessica Alba là đã có vẻ đẹp hoàn hảo.
 

Cùng nghía một số hình ảnh tự nhiên và đáng yêu của Jessica Alba nhé!

Ảnh minh họa

 

 

 

 

 

 

 

 
Hoàng Hạnh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn