Honda Super Cub 2013 đắt hơn SH nội

( PHUNUTODAY ) - Honda Super Cub 110 2013 phiên bản nâng cấp đã có mặt tại Việt Nam và khách hàng muốn sở hữu một chiếc xe huyền thoại này ước tính sẽ phải bỏ ra đến hơn 100 triệu đồng...

Honda Super Cub 110 2013 phiên bản nâng cấp đã có mặt tại Việt Nam và khách hàng muốn sở hữu một chiếc xe huyền thoại này ước tính sẽ phải bỏ ra đến hơn 100 triệu đồng, đắt hơn cả một chiếc Honda SH nội.

Những chiếc Super Cub 110 bản 2013 đầu tiên đã có mặt ở Hà Nội khoảng giữa tháng 8 nhưng không nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng vì giá quá đắt. Theo những chủ cửa hàng chuyên nhập xe máy cao cấp ở phố Huế, Hà Nội, thì dòng xe này được chào bán với giá khoảng 5.000 USD, tương đương với hơn 100 triệu đồng.

Trong ngày ra mắt, trả lời cho giá bán quá cao của một chiếc xe được cho là bình thường, lãnh đạo Honda cho biết xe có giá trị cao nằm ở nét văn hóa và độ ‘hiếm’ do Honda chỉ sản xuất Super Cub với số lượng giới hạn.

Honda Super Cub 2013 gợi nhớ kỷ niệm những năm tháng đã qua nhưng giá lên tới hơn 100 triệu đồng thì khó cho những ai thích ‘hoài cổ’
Honda Super Cub 2013 gợi nhớ kỷ niệm những năm tháng đã qua nhưng giá lên tới hơn 100 triệu đồng thì khó cho những ai thích ‘hoài cổ’

Mẫu Honda Super Cub 110 đời 2013 là phiên bản kết hợp của mô hình từng ra mắt năm 2009. Tuy nhiên, nó sở hữu một thiết kế đơn giản và hiện đại hơn. Honda còn cẩn thận sử dụng chất liệu nhựa thông để hạn chế hiện tưởng gỉ sét tại các bộ phận bằng thép của xe.  

Về cơ bản, Super Cub 2013 đã được cách tân lại khá nhiều chi tiết cho phù hợp hơn với cuộc sống hiện đại, chẳng hạn như đèn pha hình lục giác thay vì hình tròn như phiên bản cũ.

Cả đèn xi nhan trước và đèn hậu của xe cũng được tái thiết kế, đồng thời các nút bấm đèn, đề điện, còi đều được làm mới, lấy cảm hứng từ những mẫu xe ga hiện tại của Honda.

Yên sau được làm bằng kim loại sáng bóng cũng phần nào gợi lại nét hoài cổ trong chiếc xe mới. Xe có chiều cao yên khoảng 735 mm, rất thuận tiện cho vóc dáng của người Châu Á.

Điểm nhất trên chiếc Honda Super Cub 2013 chính là mang trong mình một trái tim mạnh mẽ hơn. Xe được trang bị động cơ 110 phân khối đi kèm công nghệ phun xăng điện tử, cho công suất tối đa 8 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,5 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút.

Với việc kết hợp công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI thế hệ mới, Honda Super Cub 2013 có mức tiêu hao nhiên liệu lý tưởng, lên đến 63.5 km/ lít (chỉ trong điều kiện thử tốc độ đều 60 km/h)

Đối với nhiều người Việt Nam, sở hữu một chiếc Super Cub cáu cạnh, ngoài tính kinh tế, chiếc xe còn thỏa mãn đam mê, gợi nhớ kỷ niệm những năm tháng đã qua nhưng giá lên tới hơn 100 triệu đồng thì khó cho những ai thích ‘hoài cổ’.

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Mỹ Linh

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT