Showbiz 14/5: Phương Oanh thông báo đã sinh con, Quỳnh Lương lên tiếng về tin đồn sắp làm đám cưới với Tiến Phát

20:00, Thứ ba 14/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến Phương Oanh - Shark Bình. Nữ diễn viên Quỳnh Lương hài hước cho hay chính bản thân cô cũng không biết việc này.

Mới đây, Phương Oanh thông báo đã sinh con. Cô viết: "Vậy là mẹ con mình đã hoàn thành xuất sắc chặng đầu tiên. Cảm ơn hai con yêu đã luôn hợp tác để mẹ có 1 thai kỳ khoẻ mạnh và đầy ý nghĩa. Hành trình sắp tới còn rất dài, mẹ con mình cùng nhau cố gắng nha".  Theo tiết lộ, Phương Oanh sinh đôi 1 trai 1 gái bằng phương pháp sinh mổ cách đây vài ngày. Hai bé được đặt tên thân mật ở nhà Jimmy và Jenny.

Phương Oanh sinh đôi 1 trai 1 gái bằng phương pháp sinh mổ

Phương Oanh sinh đôi 1 trai 1 gái bằng phương pháp sinh mổ

Quỳnh Lương đã có những dòng chia sẻ gây chú ý về tin đồn sang năm sẽ làm đám cưới với Tiến Phát, nữ diễn viên hài hước cho hay chính bản thân cô cũng không biết việc này. Tại đây, Quỳnh Lương cho biết: "Thật ra là mọi người lên tin đó là trêu hỏi Quỳnh sắp cưới chưa, em bảo sắp rồi, sang năm, nhưng năm nào thì chưa biết. Nhưng tại vì mọi người cứ đang mắc hỏi rồi mình đang chụp nên nhiều người hỏi quá cái mình lại quên trả lời khúc sau".

Quỳnh Lương đã có những dòng chia sẻ gây chú ý về tin đồn sang năm sẽ làm đám cướ

Quỳnh Lương đã có những dòng chia sẻ gây chú ý về tin đồn sang năm sẽ làm đám cướ

Khi trò chuyện với người hâm mộ, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ tiết lộ hôn nhân không hạnh phúc, "cơm không lành, canh không ngọt" với Quỳnh Quỳnh: "Hai vợ chồng "cơm không lành, canh không ngọt", không có hạnh phúc đâu anh, chị ạ. Cha mẹ ép gả khi em 18 tuổi. Lúc đó, gia đình em làm ruộng, mẹ em thiếu gia đình Quỳnh 3,5 triệu đồng không trả được nên đã gửi em lên nhà bạn đó".  Thực chất, đây chỉ là một "tiểu phẩm" được Lê Dương Bảo Lâm dàn dựng với mục đích trêu mọi người. 

Mới đây Trấn Thành khoe ảnh các thành viên trong gia đình. Nhân Ngày của Mẹ, Trấn Thành và các em đã có hành động tri ân đến đấng sinh thành. “Dẫn bé mẹ đi ăn mừng ngày của cô ấy”, nam đạo diễn nghìn tỷ hài hước viết. Tuy nhiên, bên cạnh bình luận ngơi nhan sắc của mẹ ruột Trấn Thành, nhiều netizen thắc mắc sự thiếu vắng Hari Won. Nhiều khán giả cũng tò mò hỏi lý do nàng dâu lại vắng mặt trong buổi gặp mặt quan trọng này. Được biết bà xã của Trấn Thành đang ở Hàn Quốc bận việc cá nhân nên đành lỡ dịp đoàn viên với bố mẹ chồng. 

Vừa qua, con trai đầu lòng của Lý Hải thu hút sự chú ý vì cách nói chuyện nhỏ nhẹ, phong cách ăn mặc trau chuốt. Điều này khiến nhiều người đặt câu hỏi về giới tính của bé. Trên một livestream, con trai đầu lòng của Lý Hải đã lên tiếng khi mọi người hỏi về điều nàu: "Con không phải tím ạ, cô chú anh chị đừng nói con vậy ạ". "Tím" chính là từ cư dân mạng dùng để nói những người thuộc cộng đồng LGBT. Sau đó, Rio cúi mặt và rời khỏi màn hình livestream. Lúc này, Minh Hà cũng lên tiếng: "Bạn ơi, bạn đừng nói Rio như vậy nha. Rio nói là Rio không có như vậy nên bạn đừng nói như thế nữa nha. Cảm ơn bạn".

Tối 11/5, đêm nhạc My Soul 1981 của Mỹ Tâm đã diễn ra thành công. Tại show này, Mỹ Tâm đã không ngần ngại nhắc thẳng tên Mai Tài Phến giữa chốn đông người và đàng trai cũng dành cho cô một hành động thả tim. Mới đây, Mai Tài Phến đã có những động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Cụ thể, anh chàng chia sẻ hình ảnh trong show diễn, nói vỏn vẹn 5 từ: "My Soul 1981 đỉnh mãi!". Động thái này của Mai Tài Phến khiến dân tình rần rần. Có vẻ như anh chàng cũng đang ẩn ý ca ngợi "họa mi tóc nâu". 

Động thái này của Mai Tài Phến khiến dân tình rần rần. Có vẻ như anh chàng cũng đang ẩn ý ca ngợi

Động thái này của Mai Tài Phến khiến dân tình rần rần. Có vẻ như anh chàng cũng đang ẩn ý ca ngợi "họa mi tóc nâu".

Mới đây, Sam đã chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của 2 và đính kèm dòng trạng thái: "Để em kể cho chị nghe: 'bà già mình khó tính lắm á'". Sam tự nhận bản thân là mẹ bỉm nghiện con nhưng cô và chồng có "bất đồng" trong suy nghĩ. Sam chia sẻ: "Tôi và chồng tôi có sự khác biệt quan điểm về vấn đề này một chút xíu. Anh ấy vẫn giữ thói quen và cá tính của anh là không công khai, giữ sự riêng tư cho con. Nhưng với tôi, tôi muốn khoe 2 đứa con của mình, tôi nghĩ bà mẹ nào cũng sẽ có tâm lý đó vì thấy 2 con mình trộm vía đáng yêu, dễ thương nên muốn chia sẻ niềm hạnh phúc đến với mọi người. Sau khi 2 vợ chồng ngồi nói chuyện với nhau thì anh tôn trọng quyết định của tôi. Anh nói tôi muốn chia sẻ ảnh con thì cứ chia sẻ nhưng đến khi em bé lớn hơn, bắt đầu có suy nghĩ và quyết định riêng nếu con nói không muốn đăng hay chụp ảnh, quay clip thì anh muốn tôi tôn trọng con".

Mới đây, Cát Phượng tâm sự rằng cô nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến chủ đề này: "Rất nhiều bạn gái nhắn tin hỏi Cát (Cát Phượng - PV) rằng Cát ơi, em có nên đánh ghen không, rồi kể mình nghe câu chuyện gia đình này nọ, thấy thương lắm...". Cô nó, việc phụ nữ đánh ghen là không nên và như thế sẽ khiến bản thân họ mất đi giá trị.  "Đừng đánh ghen, tại sao phải đánh ghen, tại sao không đánh răng, đánh son, đánh phấn mà đi đánh ghen. Nếu mình đi đánh ghen là mình tự hạ thấp giá trị bản thân của mình xuống rồi, đừng đánh ghen. Nếu như mình đã sống trọn vẹn với chồng mà chồng vẫn ra ngoài lăng nhăng thì đồng nghĩa chồng có tính trăng hoa, bay bớm thì thôi bỏ đi. Đau đấy, buồn đấy nhưng phải nhìn thẳng vào sự thật, đau một lần rồi thôi. Đừng vì bất cứ điều gì cả, phải vì bản thân trước đã, đừng biến bản thân thành một người mất giá trị và cuộc hôn nhân đó sẽ như địa ngục vậy đấy", nghệ sĩ Cát Phượng nêu ý kiến. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh