Giữa ồn ào “cà khịa” Ngọc Trinh, Ngân 98 và Lương Bằng Quang bị vây đánh giữa đường?

( PHUNUTODAY ) - Hiệp sĩ đường phố Nguyễn Sin bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chia sẻ hình ảnh Ngân 98 và Lương Quang Bằng bị 10 vây đánh giữa đường.

Cụ thể, trên trang cá nhân của Nguyễn Sin tiết lộ Ngân 98 và Lương Quang Bằng  gặp nạn khi đi trên đường. Theo lời Hiệp sĩ đường phố cho biết, do bạn gái Lương Bằng Quang chuyên đi “cà khịa” người khác nên đã bị tấn công. Đặc biệt, anh còn nhấn mạnh cả hai bị thương khá nặng.

Empty

 Nguyễn Sin bất ngờ chia sẻ hình ảnh Ngân 98 và Lương Bằng Quang bị đánh giữa đường

 “Đêm qua, người nông dân đam mê hoa quả Ngân 98 đi cà khịa người khác và ăn ngay đường quyền, gục trên đường. Theo lời người chứng kiến, hoa quả dập hết trơn, mặt tiền cũng hư hỏng ít nhiều”- Nguyễn Sin viết.

Hình ảnh được Hiệp sĩ Nguyễn Sin đưa lên ai cũng có thể nhận ra hình dáng của Ngân 98 và người đi cùng rất có thể là bạn trai cô Lương Bằng Quang. Trong hình cả hai có vẻ thương tích khá nặng, đang nằm bệt dưới đất chưa đứng dậy ngay được. Hiện Ngân 98 và Lương Bằng Quang chưa lên tiếng về vụ việc.

Empty
Empty

Hình ảnh Ngân 98 và Lương Bằng Quang bị thương khá nặng

Được biết, thời gian qua, bạn gái Lương Bằng Quang có thái độ đi “cà khịa” với nhiều chân dài trong showbiz. Sau khi liên tục tấn công, hạ bệ Ngọc Trinh, mới đây Ngân 98 còn tiếp tục công kích bạn gái cũ của Lương Bằng Quang là diễn viên Yaya Trương Nhi khiến nhiều người không khỏi ngao ngán.

Empty

Cặp đôi Ngân 98 và Lương Bằng Quang

Empty

Diễn viên Yaya Trương Nhi bị Ngân 98 công kích trên mạng xã hội

Ngân 98 được biết đến với biệt danh “Hot girl ngực khủng” hay “hot girl thị phi”. Trẻ đẹp cùng thân hình nóng bỏng nhưng Ngân 98 lại mang đến cho người khác cái nhìn thiếu thiện cảm trầm trọng về hình ảnh của bản thân. Ngoài chuyện thích khoe dáng táo bạo, đi cùng các phát ngôn gây sốc thì mối tình với Lương Bằng Quang cũng khiến cô bị cộng đồng mạng chỉ trích không ngớt, nhưng với Ngân 98, cô vẫn thích làm những điều bản thân muốn không quan tâm gạch đá của thiên hạ.  

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn