Hết Hồ Ngọc Hà lại đến Dương Triệu Vũ giận đỏ mặt vì bị fan nữ sàm sỡ vùng nhạy cảm

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, khi biểu diễn trên sân khấu, một số fan cuồng thiếu ý thức đã cố tình nhiều lần đụng chạm vào cùng nhạy cảm của Dương Triệu Vũ.

Mới đây trong một buổi biểu diễn tại Mỹ, Dương Triệu Vũ khi đang biểu diễn trên sân khấu thì anh bất ngờ bị một vài fan ở dưới thể hiện những hành động khiếm nhã, cười cợt và chạm tay vào vùng kín. Trước tình huống này, nam ca sĩ khéo léo xử lý tình huống trên sân khấu và hoàn thành tiết mục của mình.

duong trieu vu bi sam so (1)
 Dương Triệu Vũ bị fan nữ sàm sỡ vùng nhạy cảm

Khi đoạn clip ghi lại hành động này được chia sẻ trên mạng xã hội, Dương Triệu Vũ đã vô cùng bức xúc. Anh viết: "Có một sự cố xảy ra trên sân khấu hôm nay, bây giờ bị quay lại và post trên facebook. Mình chỉ muốn nói là cảm thấy hơi thiếu tôn trọng và bức xúc... lúc hát mình không để ý vì tập trung hát nhưng xem lại thấy kỳ quá, mình có thể khởi kiện cho chuyện này đó... Hôm nay đêm nhạc rất vui và hân hoan ngoại trừ vết nhơ này".

Phía dưới bình luận, nhiều fan cũng tỏ ra khá bức xúc khi thần tượng của mình bị như vậy. Và không ít người khuyên anh bớt nóng giận, coi như là vận xui cuối năm...

collageava
 Hồ Ngọc Hà cũng từng bị fan nữ sàm sỡ

Dương Triệu Vũ không phải là trường hợp đầu tiên bị các fan nữ sàm sỡ vùng nhạy cảm như vậy. Trước đó, khi biểu diễn trong một quán bar ở nước ngoài, Hồ Ngọc Hà cũng từng bị fan nữ sàm sỡ hôn ngực.

Khi bắt đầu hát, Hồ Ngọc Hà khuấy động sân khấu bằng việc nhảy cùng một khán giả nữ. Ngay khi lên sân khấu, vị khán giả này đã "cướp mic". Cô cho biết hâm mộ Hồ Ngọc Hà từ rất lâu, sẵn sàng mang đến những động tác vũ đạo táo bạo. Không dừng lại ở đó, fan nữ còn cố tình tiến đến gần ca sĩ và hôn cô trước khi bị nhân viên an ninh đề nghị trở về vị trí. Trước tình huống này, Hồ Ngọc Hà đã khéo đẩy tay fan cuồng trước tình huống bất ngờ.

Xem thêm:

1. Hotgirl Sam bất ngờ thú nhận sợ là người thứ 3 với Nhã Phương

2.  Lộ gia thế 'khủng' của bạn trai nữ ca sĩ Cindy Thái Tài

3. Sau khi vợ Bình Minh 'nhắc nhở', Trương Quỳnh Anh bất ngờ phản ứng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn