Quy chế bổ nhiệm Đại sứ Du lịch Việt Nam chấp thuận cho người mang quốc tịch nước ngoài như Jennifer Phạm được ứng cử chức danh này." />

Jennifer Phạm quốc tịch Mỹ vẫn có thể làm ĐSDL

( PHUNUTODAY ) - align: justify;">Quy chế bổ nhiệm Đại sứ Du lịch Việt Nam chấp thuận cho người mang quốc tịch nước ngoài như Jennifer Phạm được ứng cử chức danh này.

Quy chế bổ nhiệm Đại sứ Du lịch Việt Nam chấp thuận cho người mang quốc tịch nước ngoài như Jennifer Phạm được ứng cử chức danh này.

[links()]
 
Jennifer Phạm đủ điều kiện nộp hồ sơ
Jennifer Phạm 
sẽ được gửi bảng hướng dẫn đầy đủ thủ tục ứng cử ĐSDL trong thời gian sớm nhất.
 
Tin từ Trung tâm xúc tiến Văn hóa- Thể thao-Du lịch thuộc Cục Hợp tác quốc tế Bộ VH-TT-DL cho biết sáng nay 1/4, người đại diện của Jennifer Phạm là Mã Siêu đã điện thoại đến Trung tâm để hỏi về thủ tục, hồ sơ nộp đơn xin ứng cử Đại sứ Du lịch Việt Nam. Jennifer Phạm sẽ được gửi bảng hướng dẫn đầy đủ thủ tục ứng cử trong thời gian sớm nhất.
 
Được biết, Jennifer Phạm chú ý đến vai trò Đại sứ Du lịch với mong muốn đóng góp khả năng của mình cho sự phát triển của du lịch Việt Nam. Như vậy, người đẹp từng đoạt vương miện Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 này là nhân vật mới nhất tham gia tự nguyện vào việc ứng cử Đại sứ Du lịch.
 
Về trường hợp Jennifer Phạm, ông Trần Nhất Hoàng Giám đốc Trung tâm xúc tiến Văn hóa - Thể thao-Du lịch cho biết: Quy chế bổ nhiệm Đại sứ Du lịch Việt Nam chấp thuận cho người mang quốc tịch nước ngoài như Jennifer Phạm (quốc tịch Mỹ) được ứng cử chức danh này. 
 
Jennifer Phạm được áp dụng quy chế đối với người nước ngoài, gồm các quy định như: là công dân nước sở tại, có tình cảm và gắn bó với Việt Nam, lý lịch nhân thân tốt, chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật và những quy định của nước sở tại; có phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh, trung thực, gương mẫu, trách nhiệm, có đủ điều kiện về sức khỏe; có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực hoạt động của mình, có thành tựu nổi bật trong hoạt động nghề nghiệp, xã hội tại nước sở tại, có đóng góp tích cực cho Việt Nam; có khả năng trình bày, tuyên truyền trước công chúng nước ngoài bằng tiếng Anh hoặc ngôn ngữ nước sở tại; có khả năng vận động tài chính từ những nguồn lực xã hội phục vụ cho công tác xúc tiến và quảng bá du lịch Việt Nam; tự ứng cử hoặc được cá nhân, tổ chức khác giới thiệu ứng cử Đại sứ Du lịch Việt Nam”.
 
Chính thức có 4 hồ sơ ứng cử
 
Trả lời phỏng vấn Tuổi Trẻ Online trưa 1/4, ông Trần Nhất Hoàng, Giám đốc Trung tâm xúc tiến Văn hóa- Thể thao-Du lịch, cho biết sau khi Lý Nhã Kỳ tuyên bố rút lui thì có rất nhiều người liên lạc với trung tâm để hỏi về việc ứng cử. Nếu có ai “đánh tiếng” tự nguyện ứng cử qua báo chí thì trung tâm cũng chủ động liên hệ tìm hiểu ý nguyện của họ.
 
“Hiện không tính Lý Nhã Kỳ đã rút thì chúng tôi đang có bốn hồ sơ chính thức đó là của Huỳnh Thị Ngọc Hân, Đỗ Thị Hồng Thuận , Hoa hậu Đông Nam Á 2012 Diệu Hân và Châu Mộng Như. Chúng tôi chưa nhận hồ sơ ứng cử chính thức của diễn viên Lan Phương”, ông Hoàng cho biết.
 
Chiều nay 1/4, Cục Hợp tác quốc tế - Bộ VH-TT&DL trình lên lãnh đạo Bộ VH-TT&DL các ý kiến đề xuất xung quanh vị trí đại sứ du lịch, theo đó việc công bố tân đại sứ du lịch có thể hoãn lại đến thời điểm cuối tháng 6-2013. Nhiệm kỳ của đại sứ du lịch mới kéo dài một năm (2013-2014) hoặc ba năm.
Jennifer Phạm làm Đại sứ du lịch: Lợi đơn lợi kép
  • (Theo Tuổi Trẻ)

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn