Khám phá chủ nhật của bạn (6/4)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tạm gác lại công việc, đây là ngày để Cự Giải quan tâm nhiều hơn đến những người xung quanh bạn: gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Cùng nhau thưởng thức bữa ăn cuối tuần, hoặc chia sẻ với nhau những niềm vui nho nhỏ, cuộc sống sẽ thật giá trị.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày này cho Bạch Dương cơ hội gặp một nhân vật mới mẻ nào đó (thậm chí bạn chưa tiếp xúc bao giờ). Và đừng quên bạn là người sẽ giúp đỡ và đồng hành với họ đấy. Hãy thể hiện tốt những điểm mạnh của mình nhé.

Hôm nay ngày nghỉ mà Bạch Dương bộn bề công việc và bài vở. Giảm các hoạt động vui chơi hết sức có thể kẻo mọi thứ ùn lại bạn không thể giải quyết nổi đâu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tiềm thức hoạt động rất hiệu quả ngày hôm nay, đem lại cho bạn những lời mách nước rất hiệu quả và cần thiết, nhất là trong một số tình huống khó. Đừng bỏ phí chúng nhé, nếu không, bạn sẽ cảm thấy rất tiếc nuối đấy.

Bạn đã quá quen làm việc trong một môi trường với nhiều sức ép. Sẽ có vài o ép hôm nay đó nhưng xi nhê gì đâu, cố gắng lên Kim Ngưu nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn bè và đồng nghiệp trở nên rất thân thiện và đồng điệu với SongTử ngày hôm nay, vậy thì ngày hôm nay rất thích hợp cho các hoạt động tập thể. Chắc chắn với sự chia sẻ của mọi người, tất cả sẽ có một ngày hiệu quả đấy.

Song Tử không nên chọn ngày hôm nay để trình bày chuyện hệ trọng gì đó.  Hãy tạm gác chủ đề đó đ dành đến ngày đầu tuần thì hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tạm gác lại công việc, đây là ngày để Cự Giải quan tâm nhiều hơn đến những người xung quanh bạn: gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Cùng nhau thưởng thức bữa ăn cuối tuần, hoặc chia sẻ với nhau những niềm vui nho nhỏ, cuộc sống sẽ thật giá trị.

Hãy hòa nhập với đám đông nhé Cự Giải. Cách sống quá kiểu cách làm hôm nay làm bạn như tự tạo một bức tường ngăn cách mình với bên ngoài.

khám phá chủ nhật của bạn (6/4)

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự thay đổi sẽ gõ cửa nhà Sư Tử hôm nay, và bạn là người duy nhất đón nhận nó. Vậy thì hãy là người giúp tập thể thích ứng với những gì đang diễn ra nhé. Tuy nhiên, nếu họ khăng khăng làm theo ý mình thì hãy cứ làm theo cách bạn muốn nhé.

Không biết đâu thì hỏi ở đó, Sư Tử đừng tự mình lủi thủi rồi tự giải quyết mọi thứ hôm nay. Mọi người đều chào đón bạn, đừng vì sĩ diện ngớ ngẩn đâu đâu lại tự làm vất vả bản thân.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có thể Xử Nữ chẳng hứng thú chút nào với những công việc cần phải làm ngày hôm nay, nhưng hãy thúc giục bản thân thì hơn. Bạn là chuyên gia về kỷ luật, và hãy áp dụng nó vào thực tế đời sống nhé.

Bạn hôm nay có thể đưa ra lựa chọn sai lầm nhưng chắc chắn bạn sẽ không ân hận đâu ý. He, hãy hoan hỉ vì với bạn cảm giác tiếc nuối sẽ không bao giờ tồn tại.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tư duy của Thiên Bình trở nên rất mạnh mẽ ngày hôm nay, vậy thì nếu như bạn có bất cứ câu hỏi nào đang tồn tại trong đầu, hãy bắt tay vào xử lý chúng. Đầu tư một chút thời gian, công sức, bạn sẽ có một ngày hiệu quả.

Thiên Bình nên cẩn thận bởi có kẻ đang nhăm nhe lợi dụng bạn đó. Thái độ thiếu dứt khoát của bạn là lí do không gì thuận lợi hơn cho ai đó lấn tới.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Đừng mạo hiểm ngày hôm nay, có những thứ mà bạn không thể tin tưởng 100% được. Tốt hơn cả là đừng ký kết bất cứ thứ gì mà bạn cảm thấy không thực sự an toàn, và ngày mai, bạn sẽ có phương án tốt hơn cho mình.

Chưa bao giờ bạn mong thời gian trôi qua thật nhanh như hôm nay. Có một cuộc hẹn khiến Hổ Cáp đứng ngồi không yên.

khám phá chủ nhật của bạn (6/4)

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã rất háo hức được đi du lịch ngày hôm nay, vậy thì sao không bắt tay vào việc tìm kiếm một địa điểm thú vị cho hành trình của mình những ngày sắp tới nhỉ? Chắc chắn bạn sẽ có một kỳ nghỉ đầy háo hức đấy.

Hãy xác định để hiện thực hóa những ý tưởng bạn đang nung nấu, Nhân Mã sẽ phải  bắt đầu từ con số 0 đó nhé. Cố lên và đừng ngại va chạm, dám nói dám làm là bạn đã thành công một nửa rồi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lý tưởng của Ma Kết bị đưa ra thử thách bởi những tình huống lạ lẫm ngày hôm nay, nhưng bạn có thể vượt qua mọi thử thách này bằng chính niềm tin cốt lõi của mình. Và nhờ vậy, bạn sẽ khẳng định được bản thân – đừng quên điều đó.

Mọi thứ hôm nay có xu hướng bị nói quá lên một cách mất kiểm soát. He, Ma Kết phải tỉnh táo đừng dại mà tin sái cổ mấy thứ “trên trời dưới biển” đó nhớ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình gặp gỡ một nhân vật mới mẻ nào đó, và đây chính là cơ hội để tìm kiếm đồng minh và sự ủng hộ. Hãy dành thời gian cho mọi người để có một ngày thật hiệu quả và ý nghĩa nhé.

Bạn luôn muốn có khoảng trống của riêng mình, nhưng bạn lại thực sự chẳng trao cho ai một không gian riêng nào cả. Đừng đòi hỏi người khác khi chính bạn cũng còn nhiều sai sót nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một vấn đề công việc nào đó liên tục làm phiền Song Ngư, và ngày hôm nay, chúng vẫn khiến bạn đau đầu. Đừng lo lắng quá nhiều, vì tất cả sẽ ổn thỏa hơn vào ngày mai, giúp bạn có hướng đi cho mình.

Bạn đừng có mang bộ mặt ỉu xìu đi vui chơi. Vũ khí chiến đấu cho nỗi buồn không gì khác là sự lạc quan và vui vẻ. Cả hai thứ đó bạn đều có sẵn, còn chờ gì nữa mà không thể hiện nó ra thui.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT