Khoảnh khắc con gái Cường Đô La nằm "chill" sương sương dưới cây thông Noel "khủng" gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Có bố mẹ nổi tiếng và giàu có, bé Suchin trở thành tiểu thư được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt.

Chẳng còn bao lâu nữa sẽ đến Giáng sinh, nhiều sao Việt đã bắt đầu trang hoàng nhà cửa để đón dịp lễ đặc biệt. Gia đình Đàm Thu Trang và Cường Đô La cũng không ngoại lệ. 

Mới đây, Đàm Thu Trang đã cây thông siêu to được bày trí lung linh đặt giữa căn biệt thự triệu đô. "Christmas is coming home (Giáng sinh chuẩn bị đến với tổ ấm nhỏ)", cô viết. Đáng chú ý nhất trong khung hình chính là chi tiết bé Suchin - đang nằm thư giãn dưới cây thông Noel khủng giữa nhà. 

Empty
Empty

Chỉ một góc nhỏ thôi cũng đủ thấy căn biệt thự sang chảnh của gia đình nhà Cường Đô La. Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang từng khoe Suchin nằm tại bối cảnh cực "ngầu" khi nằm trên chiếc nôi gỗ có kiểu dáng khá độc đáo, và bên cạnh là chiếc quạt dễ thương màu "hường" phục vụ cho việc nghỉ ngơi. Chắc chắn Suchin sẽ có 1001 "góc sống ảo" xịn xò trong tư gia hoành tráng này. Góc vườn xinh xắn và lung linh này chắc hẳn là để dành cho cô con gái bé nhỏ.

Đó là lý do mà con gái của cặp đôi lại được netizen mệnh danh "nhóc tỳ sinh ra ở vạch đích" hay "nhóc tỳ ngậm thìa vàng". Có bố mẹ nổi tiếng và giàu có, bé Suchin trở thành tiểu thư được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt. Không chỉ vậy ông bố đại gia của Suchin còn khiến fan trầm trồ khi chi bội tiền mua túi hiệu dù Suchin chưa đầy 1 tháng tuổi có giá vài trăm triệu đồng. 

con-gai-dam-thu-trang 3

Vào tháng 8/2020, Đàm Thu Trang hạ sinh con gái và đặt tên ở nhà là Suchin. Đây là cô con gái đầu lòng giữa Đàm Thu Trang và Cường Đô La. Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đã chia sẻ bức hình chụp bản thân và đính kèm dòng trạng thái: “Quẹo qua quẹo lại... Lại sắp hết 1 năm... chưa thấy lãi được gì nhiều ngoài cái cục thơm nhoi nhoi mấy ký đang nằm ngủ yên trên phòng của bả”.

 Sau khi bé Suchin chào đời, Cường Đô La thường xuyên dành thời gian chăm sóc con từ giấc ngủ bữa ăn, thậm chí còn cùng con nằm hưởng thụ xem phim hoạt hình. Đại giá phố núi bên siêu xe ngày nào cũng phải tất bật với công việc bỉm sữa khiến ai cũng thích thú. Có thể thấy, dù khá bận rộn nhưng cứ rảnh rỗi là Cường Đô La lại dành thời gian ở bên cũng như chăm sóc cho con gái. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn