Nam Em bị cộng đồng mạng lên án chỉ trích khi liên tục có động thái bất ổn

( PHUNUTODAY ) - Trong khi toàn showbiz đang xôn xao câu chuyện giữa 3 người Nam Em - Quốc Bảo - Bảo Trân, thì người đẹp sinh năm 1996 liên tục có những chia sẻ bất ổn.

Khi tâm bão scandal "giật người yêu" chưa kịp lắng xuống, trên trang cá nhân của Nam Em, người đẹp liên tục có những chia sẻ buồn bã cùng những chú thích đầy ẩn ý. Theo đó, người đẹp sinh năm 1996 liên tục nhắc nhở bản thân phải mạnh mẽ hơn khi đăng tải hình ảnh đi kèm những dòng trạng thái với nội dung: "Run...", "Let it go".

Nam Em thay đổi ảnh đại diện thành hình một cô gái sắc sảo và quyến rũ.

Nam Em thay đổi ảnh đại diện thành hình một cô gái sắc sảo và quyến rũ.

Empty
Empty
Empty
Liên tiếp chia sẻ cảm xúc với những thông điệp ẩn ý.

Liên tiếp chia sẻ cảm xúc với những thông điệp ẩn ý.

Đặc biệt dòng trạng thái mới đây nhất được Nam Em đăng tải với nội dung: Let kill this love" (Hãy giết chết tình yêu này) đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Trước những chia sẻ này nhiều ý kiến cho rằng Nam Em đang có cuộc giằng xé nội tâm khá dữ dội và quyết từ bỏ một tình cảm nào đó, nhiều khả năng là chuyện tình với Quốc Bảo. Tuy nhiên với những trải lòng này những tưởng Nam Em sẽ nhận được sự quan tâm nhưng trái với mong đợi, người đẹp vẫn đang bị cư dân mạng ném đá dữ dội.

Empty
Người đẹp sinh năm 1996 nhận nhiều

Người đẹp sinh năm 1996 nhận nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng.

Trước đó khi những tranh cãi bắt đầu xuất hiện, Nam Em đã có chia sẻ trên trang cá nhân: "Cuộc sống dạy tôi phải mạnh mẽ sau những lần bị tổn thương, nên bản thân phải tự thương lấy mình. Tôi không thể cứ ngồi yên một chỗ mà chờ người tới cứu. Giờ tôi phải đứng dậy và mạnh mẽ bước đi trong sự kiêu hãnh và thần thái. Be strong".

Nam Em chính thức lên tiếng sau lùm xùm.

Nam Em chính thức lên tiếng sau lùm xùm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn