Chăm “sống ảo” trước khi lâm bồn, bà bầu Đông Nhi bị “la ó” vì dùng dây lưng thắt chặt vòng 2

( PHUNUTODAY ) - Loạt ảnh “sống ảo” mới đây của mẹ bầu Đông Nhi đã nhận về không ít sự chú ý từ cư dân mạng.

Từ ngày lên thiên chức thiêng liêng làm mẹ, Đông Nhi luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những bộ ảnh để ghi lại khoảnh khắc đẹp trong lúc mang thai cũng như đánh dấu sự phát triển của em bé trong bụng mẹ.

Mới đây, trên trang Instagram của fan đã khoe hình ảnh của bà bầu Đông Nhi với phong thái sành điệu và tươi tắn ngày nào, lần này bà xã của Ông Cao Thắng diện trang phục bó sát làm nổi rõ vòng 2 chờ ngày "vỡ chum".

Empty
Empty

Tuy nhiên, ngoài những lời khen về nhan sắc thăng hạng ở những tháng cuối thai kỳ thì chi tiết khiến fan chú ý lại là chiếc đai lưng ngang hông. Có vẻ như chiếc thắt lưng to bản hơi ép sát vào bụng nữ ca sĩ, khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho thai nhi. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng vòng 2 lớn rõ của cô nàng trông cứ như đang bị "bức thở".

Empty

"Thắt lưng thế kia có sợ ảnh hưởng không ạ?", "Nới dây lỏng lỏng thôi chị ơi!"... là một số bình luận tiêu biểu thể hiện rõ sự lo lắng dành cho Đông Nhi. Trong khi nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng thì có người đã lên tiếng bênh vực cho rằng cô không thắt dây lưng chặt tới mức đáng lo như vậy, có thể chỉ đeo hờ chụp ảnh rồi bỏ ra luôn. Bởi hơn ai hết, vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn cầu toàn và chăm chút cho thai nhi từng ly từng tý suốt quá trình mang thai nên chuyện gây hại em bé trong bụng chỉ để "sống ảo" là điều khó xảy ra.

Empty

Trước đó không lâu, giọng ca Bad Boy còn khoe cô con gái đã có "máu" nghệ thuật ngay từ trong bụng mẹ. "Dạo này mẹ nhận ra tiểu công chúa nhà mình cũng có máu văn nghệ lắm nha. Mấy hôm tụ tập cùng "Gia đình văn hoá" vui tưng bừng quá hay sao mà con bé cũng "quẩy" sung không kém trong bụng mẹ, làm mẹ và mọi người cười xỉu. Thỉnh thoảng ba Thắng còn mở hit của mẹ Nhi, bé con lại vươn tay, vươn chân thai máy liên tục, chắc cũng muốn nhún nhảy, ca hát cùng ba mẹ đây mà", mẹ bầu viết.

Bên cạnh đó, bà xã Ông Cao Thắng còn ra dáng mẹ trẻ khi thoải mái chia sẻ kinh nghiệm sách thai giáo cho hội chị em phụ nữ. Có thể thấy, vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang rất hào hứng chờ đợi ngày đón thiên thần nhỏ chào đời đến nhường nào. Hai người luôn muốn mang những điều tốt đẹp nhất cho nhóc tỳ khi cố gắng trang bị đầy đủ kiến thức để chu toàn mọi thứ.

Empty

Sau hơn 1 thập kỷ bên nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới thế kỷ. Vào ngày kỉ niệm hai người yêu nhau, Ông Cao Thắng hạnh phúc cho hay tin vợ mang bầu.

Từ những ngày đầu thai kỳ, Ông Cao Thắng chiều chuộng bà xã hết mực, sẵn sàng mua đồ ăn cho Đông Nhi bất kỳ khi nào vợ thèm, kể cả đêm khuya. Ngoài thời gian đi làm, nam ca sĩ chỉ ở bên chăm sóc vợ. Anh cùng cô đi dạo, nấu ăn. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn