Đặt mua áo online, cô gái "háo hức" nhận về 1 mũ và 1 ống tay áo phao

( PHUNUTODAY ) - Đặt 2 chiếc áo thun qua shop online nhưng cô gái "tá hỏa" khi nhận về "siêu phẩm" mũ phao mùa đông và 1 ống tay áo phao siêu nhẹ.

Câu chuyện thảm họa mua hàng online xưa như Trái Đất có lẽ đã quá quen thuộc với giới trẻ. Ấy vậy mà những lời cảnh tỉnh vẫn không giúp khách hàng mua online cẩn trọng hơn. Minh chứng là ngày nào lướt newfeed cũng bắt gặp bài “bóc phốt” chủ shop tư vấn một đằng bán hàng một nẻo, hàng không y hình.

Không chỉ vậy mà nhiều đối tượng, trang web lợi dụng lòng tin của khách hàng để có những hành vì gian lận thương mại, đánh tráo, lừa đảo hay lợi dụng thông tin khác hàng. Và thực tế không ít người phải ngậm “trái đắng” vì những thương vụ mua hàng online.

Mới đây nhất, tài khoản P.T.M.P cũng đã chia sẻ câu chuyện bức xúc của mình khi mua áo online. Chẳng phải giao nhầm size, gửi nhầm mẫu nữa mà sau khi đặt hàng, vị khách này đã nhận được nguyên chiếc mũ và 1 ống tay của chiếc khoác phao. Sự việc trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc. 

capture-1541650252064449445880

"Chị bán hàng có tâm ơi, em cần mặc 1 cái áo hot hiện nay chị ạ. Chứ em không cần đội mũ và xỏ 1 ống áo đâu ạ. Chắc là mẫu mới phải không chị, mặc như này ra đường chắc xã hội tưởng em bị làm sao. 

Giời ạ! 28 tuổi rồi còn bị người ta lừa. Chuyển phát nhanh trong vòng 1 nốt nhạc. Anh ship mang đến mình chủ quan không kiểm tra gửi tiền luôn. Cầm lên hí hửng mở ra mặc thử thì như này đây, 1 combo mũ phao mùa đông và 1 ống áo hàng siêu nhẹ. Thắc mắc gọi anh ship thì chắc anh bận đi ship lừa người khác nên ấn bận không nghe chặn cả số điện thoại của mình. Gọi vào số chị chủ mà viết trên bọc hàng thì là 1 anh giọng sì sá sì sồ nghe kiểu ngạc nhiên "tôi không biết cô là ai", tài khoản P.T.M.P bày tỏ bức xúc.

Chiếc áo mà chị M.P đặt trên shop online.

Chiếc áo mà chị M.P đặt trên shop online.

Chị M.P cho biết, vì muốn mua áo thun ôm chất co giãn cho mùa Thu Đông, nên một cô em đã tag vào để mua áo của shop này vì trước đó 4 - 5 tháng cô em cũng từng mua ở đây một lần rồi nên chị cũng yên tâm phần nào.

Sau đó chị đã đặt 1 đôi áo thun dáng ôm bao gồm 1 đen, 1 trắng với giá 130k/cái, cộng cả phí ship hàng và giá tiền 2 chiếc áo đó là tròn 300.000 đồng.

Ngoài ra, chị Phương cũng cho biết, lúc nhận hàng chị không mở ra kiểm tra đến khi  bóc ra mới phát hiện chẳng phải đôi áo đã đặt mà là nguyên 1 chiếc mũ và ống tay áo phao cuộn tròn lại trong bọc hàng.

2 chiếc áo thun cô gái đặt bỗng biến thành 1 chiếc ống tay và 1 chiếc mũ.

2 chiếc áo thun cô gái đặt bỗng biến thành 1 chiếc ống tay và 1 chiếc mũ.

Không những thế, khi chị đã nhắn tin hỏi shop thì bị chặn facebook luôn, gọi vào số điện thoại trên bưu phẩm thì một người đàn ông nghe máy và bảo không biết chuyện gì cả. Thậm chí, shop online trên còn chặn luôn cả face của cô em đã tag chị vào mua hàng.

Ngay sau khi được đăng tải, bài viết đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ phẫn nộ với việc bán hàng chộp giật, "treo đầu dê bán thịt chó" của shop thời trang online này. 

Bỏ ra số tiền không nhỏ để mua hàng online, nhưng thay vì nhận được những sản phẩm đẹp như hình thì rất nhiều người đã phải nhận những thứ không được gọi là trang phục như cô nàng đây.

Nếu không có nhiều thời gian để đến tận cửa hàng để xem trực tiếp sản phẩm thì bạn nên tìm hiểu kỹ về các shop online, sản phẩm cuả shop trước khi mua. Bên cạnh đó, cũng nên lựa chọn hình thức giao nhận, thanh toán an toàn để không tránh phải những trường hợp "thảm họa" này.

Đây cũng không phải là trường hợp đầu tiên mua quần áo online nhận về những thứ hoàn toàn khác lạ. 

Mới đây, một cô nàng đã bỏ ra 1 triệu rưỡi để nhận về đôi giày bata cũ và hộp sữa. 

page

Chuyện là cô bạn này đã đặt mua hàng của 1 shop khá uy tín trên Instagram. Sau những ngày chờ đợi cô nàng nhận được bọc hàng gói rất cận thận nhưng mở ra thì không phải sản phẩm cô đặt mà lại là một đôi giày bata rách nát đi kèm với 1 hộp sữa Vinamilk. Gọi điện lại cho shop cô nàng mới biết hàng của mình chưa được giao mà đây là thủ đoạn lừa đảo của shipper.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn