"Tình một đêm" và những bí mật vợ chồng "đến chết cũng giấu nhau"

( PHUNUTODAY ) - Trong cuộc sống vợ chồng, có những điều mà người ta vẫn nhất định không bao giờ thổ lộ cho đối phương biết.

Quá khứ của tôi

"Vào năm 20 tuổi, tôi đã đắm mình trong cuộc sống chỉ có tình dục. Tình một đêm, đó có thể là một mối tình với một người đàn ông lớn hơn tôi 50 tuổi, một “quan hệ 3 người”, hay táo bạo hơn là ở nơi công cộng. Thế nhưng chồng tôi bây giờ là người có quan điểm tình dục rất cổ hủ, từ nhỏ anh đã được nuôi dạy trong môi trường giáo dục tôn giáo rất nghiêm khắc.

Tôi biết rằng anh ấy sẽ rất sốc khi biết được mọi thứ tôi làm, không nghĩ tôi là một người như vậy. Khi chúng tôi gặp nhau lần đầu, anh ấy cũng là một người hay ghen tuông nên tôi không bao giờ nói với anh ấy. Anh ấy vẫn không biết về điều này", Louise (38 tuổi).

alb_1516961319_317

Tôi là một kẻ xài tiền lén lút

"Chồng tôi rất cẩn trọng với tiền bạc và luôn nhắc nhở tôi phải chi tiêu hợp lý. Chính nhờ chồng mà chúng tôi đã trả hết nợ mua nhà, con cái đủ tiền để học đại học và cả hai chúng tôi đều có thể nghỉ hưu ở tuổi 60. Nhưng gần đây, tôi muốn được tận hưởng cuộc sống nhiều hơn, tôi muốn mua nhiều thứ hơn nữa.

Những mối quan hệ cũ

Đàn ông có xu hướng muốn che giấu đi các mối quan hệ cũ, những mối tình cũ. Nhiều người vợ cứ muốn tìm hiểu về mối tình đầu của chồng, tìm hiểu xem trước đây chồng đối xử với người yêu cũ ra sao… Đó là những tò mò vô bổ và có thể gây nguy hại đến hạnh phúc mới của vợ chồng bạn. Khi chàng đã khép mối quan hệ cũ và bắt đầu quá trình hôn nhân bền vững với bạn, nên trân trọng điều này và không tiếp tục tò mò về chuyện xa xưa của chồng nữa.

a5d56dab5ce37a7dedbe96a5db9c300d59e2f14c0cd07_752x570

Công việc khó khăn hoặc có sự thay đổi nghề nghiệp

Đàn ông thường giữ im lặng khi bị sa thải hoặc khi công việc lâm vào khó khăn, chứ không muốn nói ra làm vợ lo lắng. Họ sợ bị tổn thương bản lĩnh đàn ông của mình. Với vai trò là người vợ, bạn nên hiểu và thông cảm với người đàn ông của mình khi anh gặp khó khăn trong công việc, sự nghiệp. Điều này không chỉ thể hiện ở chuyện thâm hụt lương hoặc mất đi các quyền lợi kinh tế. Phàn nàn và ca cẩm về việc này rất nguy hại, sẽ làm ảnh hưởng nặng nề tới lòng tự trọng của chồng và làm tổn hại tình cảm giữa hai vợ chồng.

Tôi là một người háu ăn

"Tôi luôn cảm thấy tự ti về cơ thể của mình, thế nên tôi đã ăn kiêng từ năm 14 tuổi. Chồng tôi luôn yêu thương, ngọt ngào với vợ mình nhưng anh ta không biết tôi ăn gì vào mỗi ngày. Tôi rời khỏi nhà mà không ăn sáng và vào các buổi tối các ngày trong tuần, anh ấy sẽ nấu một bữa ăn lành mạnh.

Những gì anh ta không biết là tôi thường ăn hai bánh sừng bò trên đường đi làm, bữa trưa của tôi có thể gấp đôi bữa tối và khi tôi thèm quá mức, tôi sẽ mua socola. Nếu chồng tôi nhìn thấy bên dưới thùng rác, chắc chắn anh ấy sẽ sốc khi tìm thấy rất nhiều vỏ bánh kẹo", Emily (29 tuổi).

vi-sao-gai-xau-van-lay-duoc-chong-con-gai-xinh-lai-e-e01

Chiếc bánh bí mật

"Cô kết hôn với anh khi đã lớn tuổi, mỗi khi anh căng thẳng về công việc của mình, anh không bao giờ thể hiện cảm xúc ra ngoài. Anh đã từng không nói một lời với cô trong 6 tháng nhưng ly hôn không phải là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, trong thời gian khó khăn này, cô đã gặp một người đàn ông cô thích và họ thường đi xem phim cùng nhau mỗi tuần.

Cô nói với anh rằng cô sẽ đến một lớp học làm bánh và người đàn ông này đã mua một chiếc bánh để cô mang về nhà mỗi tuần như một bằng chứng là cô đã đi học. Cô không nghĩ đó là bất cứ điều gì nhiều hơn tình bạn, chỉ là một người khiến cô cảm thấy vui vẻ thoải mái khi ở bên cạnh. Và cô đã giữ hôn nhân này suốt 50 năm", Sarah (50 tuổi).

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT