4 típ mix áo len đa dạng màu cho các tín đồ mỗi ngày diện đẹp

( PHUNUTODAY ) - Áo len là một trong những item cơ bản, vô cùng dễ mặc và phù hợp với mọi vóc dáng. Tuy nhiên sự cơ bản dễ dẫn đến "nhàm chán" nếu như bạn cứ mặc nó từ mùa này qua mùa khác. Tham khảo những gợi ý sau để mix những chiếc áo len "cũ kỹ" trở nên sinh động hơn.

Thường ngày, nhất là đối với nàng công sở thì những mẫu áo len mang gam màu trung tính như: đen, trắng kem, be nhạt hay ghi xám vẫn luôn được ưu ái hơn tất thảy. Lý do cũng rất đơn giản, áo len màu trung tính dễ dàng giải quyết nỗi băn khoăn dai dẳng mang tên "hôm nay mặc gì?" của các nàng, lại chỉ cần kết hợp vu vơ thôi cũng có được set đồ đẹp mắt và trendy.

Tuy nhiên, các nàng đừng chỉ đóng khung phong cách của mình trong những mẫu áo len màu trung tính; hãy thử diện những mẫu áo len màu mè, vui mắt một chút và item thú vị này sẽ giúp vẻ ngoài của các nàng trông nổi bật, hút mắt hơn hẳn đấy; đặc biệt, áo len màu mè cũng rất hoàn hảo để các nàng chưng diện trong dịp lễ hội cuối năm nay.

1. Mix với quần jeans

Quần jeans là item gần như có thể kết hợp với mọi món thời trang và những chiếc áo len màu mè tất nhiên không phải là ngoại lệ. Nét khỏe khoắn, năng động của quần jeans còn "hợp rơ" tuyệt đối với áo len màu mè trẻ trung, tươi tắn. Bắt cặp 2 items này với nhau rồi hoàn thiện bằng đôi sneakers, boots thấp cổ hay đôi giày loafers đơn giản là các nàng có được set đồ đẹp xuất sắc để hòa vào không khí mùa lễ hội rồi!

Empty
Empty
Empty
Empty

2. Mix với chân váy

Váy thiết kế trên chất liệu vải da, vải dạ, vải tweed là một lựa chọn tuyệt vời, bởi khả năng giữ ấm cao và cực thời trang khi kết hợp với áo len. Thêm vào đó, cần mix thêm các phụ kiện như: boots cổ thấp, quần tất hay giày cao gót… khi phối hợp áo len và váy ngắn.

Empty
Empty
Empty
Empty

3. Mix với legging

Sử dụng thêm quần tất và legging chắc chắn sẽ làm cho bộ trang phục của bạn ấn tượng hơn. Đặc biệt, đậy chính là điểm nhận tôn lên đôi chân thon dài của bạn.

Empty
Empty
Empty
Empty

4. Mix với sơmi

Nếu bạn chưa từng kết hợp áo sơ mi với những chiếc áo len mà bạn có, đó quả là một điều đáng tiếc. Cách mix đồ siêu nhanh gọn này không chỉ theo bạn dạo phố, đi chơi cùng bạn bè mà khi muốn, nó cũng có thể áp dụng tới công sở trong những ngày đông lạnh giá.

Empty
Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn