Hoàng Thùy chia tay bạn trai Tây sau khi đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Thùy cho biết, lý do cô và bạn trai Tây chia tay bởi khoảng cách địa lý quá xa và tình cảm của cả hai không còn được như trước.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng "dậy sóng" trước thông tin Hoàng Thùy chia tay bạn trai Tây. Được biết, cuộc chia tay diễn ra ngay sau khi cô đăng quang ngôi vị Á hậu tại cuộc thi. Trước đó, bạn trai Tây cũng là người khuyến khích và truyền động lực cho người đẹp đi thi.

Á hậu Hoàng Thùy

Á hậu Hoàng Thùy

"Trước đây, công việc của tôi chủ yếu ở bên Anh nên tôi có duyên gặp và gắn bó với người bạn trai ở Anh. Nhưng từ khi tôi về Việt Nam, khoảng cách giữa chúng tôi cũng trở nên xa quá và tình cảm cũng không còn được như trước. Chúng tôi quyết định chia tay. Với tôi, chia tay cũng là một điều tốt, để những cánh cửa mới mở ra" - người đẹp tiết lộ nguyên nhân khiến cặp đôi tan vỡ.

Hoàng Thùy khẳng định chuyện tình của cô và bạn trai ngoại quốc không có mâu thuẫn gì ngoài khoảng cách địa lý. "Chúng tôi chia tay vì yêu xa nên cả hai đều chấp nhận và vẫn còn giữ được những tình cảm tốt đẹp cho nhau", cô nói.

Trước đó, trong thời gian Hoàng Thùy làm giám khảo The Face, bạn trai Tây đến Việt Nam và cùng cô dạo chơi trên đường phố Sài Gòn. Họ đã có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau, đầy ắp những kỷ niệm.

Á hậu Hoàng Thùy chia tay bạn trai Tây

Á hậu Hoàng Thùy chia tay bạn trai Tây

Về mặt chuyên môn, Hoàng Thùy được BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gọi là "người vượt qua những giới hạn", khi liên tưởng đến sự thay đổi của cô từ khi tham dự Vietnam's Next Top Model 2011, đến giám khảo The Face và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018. Cô là minh chứng sống của việc "không giới hạn nào là không thể vượt qua".

Hoàng Thùy đã được xướng tên tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với ngôi vị Á hậu 1. Đây là minh chứng cho sự thay đổi bản thân của cô người mẫu quốc tế và mở ra một trang mới trong sự nghiệp của cô ở tương lai.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn