Lâm Khánh Chi gây choáng khi được chồng trẻ tặng quà "khủng" nhân dịp 8/3

( PHUNUTODAY ) - Lâm Khánh Chi đã khiến bao người ngưỡng mộ khi nhận được món quà "khủng" từ chồng nhân dịp 8/3.

Hòa chung không khí của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, mới đây Lâm Khánh Chi bất ngờ khoe quà ông xã tặng trên trang cá nhân. Trong ngày đặc biệt, bạn đời kém tuổi của Lâm Khánh Chi – Phi Hùng đã dành tặng cô sợi dây chuyền có hình trái tim cỡ lớn.

Mỹ nhân chuyển giới đính kèm đó là dòng chú thích ngọt ngào: “Cám ơn ông xã yêu”. Bên cạnh đó, cô cũng không quên gửi lời chúc tốt đẹp tới các chị em trong ngày 8/3. “Chúc các má, các cô, các chị em phụ nữ một ngày 08/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé”, họ Lâm viết.

Món quà “khủng” Lâm Khánh Chi nhận được từ ông xã nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

Món quà “khủng” Lâm Khánh Chi nhận được từ ông xã nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

Ngay khi đăng tải, bài viết của Lâm Khánh Chi nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dư luận. Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ không khỏi trầm trồ và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Khánh Chi.

“Nhất chị rồi nhé. Ngưỡng mộ vợ chồng chị quá luôn”;

“Nhìn công chúa mà ngẫm sang mình thấy buồn quá à. Ước gì được một phần như chị”;

“Anh Hùng kém tuổi mà lãng mạn thế. Nhẫn này khủng quá chị”… là những bình luận từ dân mạng.

Dù công khai món quà Phi Hùng tặng nhưng Lâm Khánh Chi tuyệt nhiên không nhắc đến giá trị của sợi dây chuyền. Tuy nhiên theo nhận định của dân mạng, món quà mà mỹ nhân chuyển giới nhận được ắt hẳn ngốn không ít tiền của ông xã.

Cuộc sống hôn nhân của Khánh Chi khiến nhiều người ghen tị.

Cuộc sống hôn nhân của Khánh Chi khiến nhiều người ghen tị.

Lâm Khánh Chi là một trong những người đẹp chuyển giới nổi tiếng tại Việt Nam, tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977. Những ngày đầu mới bước chân vào con đường ca hát, Phương Khanh lấy nghệ danh Lâm Chí Khanh. Sau khi phẫu thuật chuyển giới, cô chính thức đổi tên thành Lâm Khánh Chi.

Trải qua những sóng gió trong đời sống riêng, cuối năm 2017, Lâm Khánh Chi quyết định kết hôn với bạn trai kém cô 8 tuổi. Người bạn đời của cô tên Phi Hùng, là một doanh nhân hoạt động kinh doanh tại Vũng Tàu.

 Lâm Khánh Chi trước và sau khi chuyển giới.

Lâm Khánh Chi trước và sau khi chuyển giới.

Chia sẻ về chuyện tình giữa mình và ông xã, Lâm Khánh Chi kể, lần đó cô về Vũng Tàu để biểu diễn và Phi Hùng đi cùng với người chỉnh nhạc. Đứng trên sân khấu hát, Lâm Khánh Chi nhìn ra phía cánh gà và thấy người đàn ông này cứ nhìn mình say đắm. Có điều khi ấy cô chỉ nghĩ đơn giản chắc người ta cũng để ý đến mình như những khán giả khác và không quên làm điệu đủ kiểu.

Về phần mình, Phi Hùng đến giờ mới chịu thừa nhận với bà xã rằng anh có tình cảm với cô ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tình cảm đó với anh giống như tiếng sét ái tình. Như lời kể của Phi Hùng thì: “lần đầu tiên gặp thấy thích một cách bất ngờ, tự nhiên rùng mình một cái và thấy nổi da gà”. Đó là lý do anh cứ đứng một chỗ và nhìn theo cô đắm đuối.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn