Thấy đôi dép lạ trước cửa phòng, gã đàn ông lao vào đâm tình địch, sát hại "vợ hờ" trong đêm

( PHUNUTODAY ) - Cuồng ghen, gã đàn ông rút dao, xông vào phòng trọ đâm "vợ hờ" và tình địch thương vong trong đêm tối.

Chiều ngày 7/8, Công an quận 9, TPHCM cho biết, đơn vị đang giữ đối tượng Nguyễn Duy Châu (SN 1993, ngụ tỉnh Thanh Hóa, trú quận 9) để điều tra về hành vi ".Giết người".

2 nạn nhân được xác định là chị Ngô Thị Cẩm Tiên (SN 1992, ngụ tỉnh Vĩnh Long, trú quận 9) và anh Nguyễn Quốc Th. (SN 1997, quê tỉnh Đồng Nai, bạn trai của chị Tiên).

Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 6/8 vừa qua, tại phòng trọ ở phường Phước Long B, quận 9, TP.HCM.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: NĐT

Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: NĐT

Theo thông tin ban đầu, Châu và Tiên sống với nhau và có 1 con chung. Tuy nhiên, sau khi sinh con thì cả 2 thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên chị Tiên bỏ ra ngoài sinh sống.

Từ khi chị Tiên bỏ đi, Châu nhiều lần níu kéo về ở chung nhưng bất thành. Sau khi biết được địa chỉ phòng trọ của chị Tiên thì Châu đã nảy sinh ý định tìm đến.

Đến tối 6/8, Châu tìm tới phòng trọ của chị Tiên với ý định xin lỗi và mong chị trở về cùng mình. Tuy nhiên, khi tới nơi thì Châu thấy trước cửa phòng có đôi dép nam nên nghi ngờ chị Tiên đang ở cùng người tình mới. Bực tức, Châu đi ra ngoài đợi và nảy sinh ý định sát hại chị Tiên.

Đến khoảng 21h20 khi thấy anh Th. (người yêu của chị Tiên) mở cửa phòng thì Châu chạy tới rút dao đâm. Bị đâm bất ngờ, anh Th. dùng dao chống trả và bỏ chạy ra ngoài tri hô mọi người. Ngay sau đó, Châu đi vào dùng dao đâm vào người chị Tiên tử vong trong nhà vệ sinh.

Sau khi gây án, Châu gọi cho cảnh sát 113 báo mình đã g.iết người rồi ngồi chờ công an đến bắt.

Hiện vụ việc đang được công an hoàn tất hồ sơ xử lý theo quy định.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn