Erik lên tiếng về tin đồn yêu người cùng giới gây ồn ào dư luận

( PHUNUTODAY ) - Trước những ồn ào dư luận về người đàn ông cởi trần ngồi trên giường trong livestream, không để mọi chuyện đi quá xa, Erik lên tiếng đưa ra câu trả lời.

Cách đây vài giờ, cộng đồng mạng được một phen hú hồn khi hình ảnh trong đoạn livestream của Erik được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Cụ thể, dư luận đã vô tình phát hiện ra một người đàn ông cởi trần, bị phản chiếc hình ảnh qua chiếc gương phía sau lưng nam ca sĩ. Chính người đàn ông cởi trần ngồi trên giường này đã khiến cộng đồng mạng và người hâm mộ vô cùng hoang mang.

Hình ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội khiến nam ca sĩ vướng tin đồn yêu đồng giới.

Hình ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội khiến nam ca sĩ vướng tin đồn yêu đồng giới.

Ngay sau khi những tin đồn yêu đồng giới xuất hiện trên các mặt báo, nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng về sự việc. Theo đó, đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng người trong đoạn livestream, Erik chia sẻ: "Tự dưng ở đâu mà đứa em họ mình được mọi người tò mò quan tâm thế này. Đang bận làm sản phẩm mới muốn chết làm gì có thời gian quen ai, yêu ai nên mọi người thông cảm cho Rik thôi. Tiện thể mình giới thiệu em họ mình luôn kèm full hình đại diện cho mọi người đỡ phải zoom rồi đoán già đoán non nha".

Erik lên tiếng cho biết người đàn ông

Erik lên tiếng cho biết người đàn ông "lạ mặt" gây ồn ào dư luận chính là em họ của anh.

Trước đó, trên mạng từng đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa Sơn Ngọc Minh và Erik. Không ít người phát hiện ra nghi vấn "không hề nhỏ" giữa Erik và Sơn Ngọc Minh. Qua rất nhiều bằng chứng, sự trùng hợp ngẫu nhiên, dường như cả hai đang khá thân thiết với nhau, và mối quan hệ đang trên mức tình bạn.

Cụ thể vào tháng 5/2017, những hình ảnh thân mật của Erik và Sơn Ngọc Minh bất ngờ rò rỉ gây xôn xao công chúng. Đặc biệt, khoảnh khắc Erik hôn má Sơn Ngọc Minh càng khiến người hâm mộ thêm tin vào nghi vấn tình cảm của cặp đôi.

6.2

Nhưng ngay sau đó cả hai đã lên tiếng phủ nhận tin đồn tình cảm này. Thậm chí vì áp lực tin đồn tình cảm hiện tại cả hai không còn liên lạc với nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn