Michiyo Phạm Ngà:Sao mải ném đá tôi mà không tự soi gương?

( PHUNUTODAY ) - Và tôi cho rằng, đây là vấn đề lớn mà khiến các trai Việt đang nhảy dựng lên, bởi lẽ tôi đã động đúng tim đen của các bạn, nhưng có tự trọng thì phải có văn hóa ứng xử tốt trước đã.

Sau khi thẳng thắn đưa ra những nhận xét về những mặt còn yếu kém của đàn ông Việt, Michiyo Phạm Ngà bị ném đá tả tơi nhưng Phạm Ngà cho rằng, những ai đang ném đá cô là bị cô nói trúng tim đen nên mới phải nhảy dựng lên như vậy! Nhưng nếu là những người có tự trọng thì nên có văn hóa ứng xử trước đã!

Michiyo Phạm Ngà: Trai Việt ít hiểu biết, non kém sex

"Thư gửi đàn ông Việt Nam!

Michiyo Phạm Ngà thực sự hơi sock sau khi bài phỏng vấn về trai Việt được đăng tải, phải chăng vì Michiyo Phạm Ngà là người quá thẳng thắn, lâu nay không biết nhẹ nhàng, không khéo léo trong lời ăn tiếng nói… và đó chính là lí do khiến cho mọi người cảm thấy bức xúc, khó chịu về sự quá thẳng thắn trên?.

Michiyo chỉ biết nói ra những suy nghĩ, những gì tai nghe mắt thấy, nếu ai không phải như vậy, nếu ai thông minh thì họ sẽ đủ hiểu những gì Michiyo nói, còn nếu ai đúng là như những gì Michiyo nói thì họ sẽ nhảy dựng lên vì bị chạm phải lòng tự ái của họ.

Điều này chứng tỏ thêm, họ thuộc những người bảo thủ, cố chấp, không biết nhìn nhận mình, không chịu học hỏi đúng sai, càng làm hình ảnh của họ xấu hơn trong mắt phụ nữ, hình ảnh của những kẻ rảnh hơi, thời gian chửi tôi đáng lẽ ra các bạn dành thời gian đấy để soi gương lại và dành thời gian cho công việc, sức khỏe và gia đình các bạn.

Còn có một số bạn nữ không bằng tôi, ghen ghét với tôi nên đã phải nói xấu tôi bằng mọi cách và nói tôi là: ngạo mạn, dâm đãng, tôi là ai? Loại này, loại nọ, không xứng đáng mặc áo dài….

Để nói về ngạo mạn: đúng tôi là là kẻ ngạo mạn, tôi tự cho tôi cái quyền ngạo mạn đấy bởi lẽ tôi không ảnh hưởng đến ai, vì tôi không vay mượn, không ăn xin, không trộm cắp của ai, tiền do tôi làm ra, và tôi có nghề nghiệp đàng hoàng, tôi làm ra tiền thì tôi có quyền tiêu tiền theo ý muốn.

Dâm đãng: đúng tôi là phụ nữ dâm đãng, hiểu rõ bản nang của mình. Tôi chưa thấy đàn ông nào không mê sex mà cũng chẳng có phụ nữ nào mà không có bản năng ấy. Càng e ấp, càng tế nhị bao nhiêu thì những người ấy còn dâm hơn tôi bấy nhiêu. Tôi tuệch toạc, nói ra thế này nhưng chưa chắc đã dâm bằng các chị em kín tiếng, mắt ướt. Cho nên đừng bắt tôi phải thuỳ mị, phải con sông bến nước mơ màng. Tôi là người thực tế, tôi sống đúng với bản năng của mình.

Vê ý "loại này, loại nọ…không xứng đáng mặc áo dài": mọi người muốn nghĩ sao về tôi???? Tôi thấy các bạn thật nực cười, các bạn nhìn lại đi, các hoa hậu, người mẫu, siêu mẫu, các hot girl….ai ai nếu có phát ngôn hay trả lời là cũng nói toàn lời hay ý đẹp, văn hóa, nết na, thùy mị và họ xứng đáng làm hoa hậu cơ mà????  

Đẹp lắm, xứng đáng lắm, e ấp, tế nhị như các bạn muốn đấy nhưng sao??? Cuối cùng cũng lộ ra chỉ là những chân dài bán dâm mà thôi, bán dâm ở đây tùy theo các bạn hiểu, có cô cần tình nên bán dâm, có cô thì cần tiền nên bán dâm, …thế thì văn hóa đấy, nét đẹp của các bạn đấy, nết na của các bạn đấy và hãy bảo các cô ấy mặc áo dài cho các bạn nhìn.

Còn tôi, tôi chả làm gì mà để các bạn chửi tôi cả, tôi có tiền, tôi thích sex với ai là quyền của tôi, tôi yêu ai là quyền tự do của tôi, tiền tôi, tôi thích cho giai nào cũng mặc tôi, tôi cứ hay nói thẳng nói thật và thực tế, tôi không thích giả nai, giả ngây, giả ngô như các kiều nữ.

Các kiều nữ họ cần tiền, cần sự bao bọc ở đàn ông, nên kiều nữ họ mới phải e ấp dịu dàng. Còn tôi, tôi không phải hoa hậu, không phải chân dài, tôi không phải gái xinh gái đẹp, tôi chẳng cần bất kể sự giúp đỡ nào của ai, tôi có năng lực, có nghề nghiệp, có tiền, có tất cả, nên tôi có gì nói đấy, không thích nể nang.

Tiện đây, tôi cũng nói luôn, sau một loạt các comment của các bạn, tôi thấy rõ ràng trai Việt không sợ kém về văn hóa, năng lực, về cách sống với trai Tây.  Anh nào cũng tự hào sẽ làm được và hơn thế nữa, cái này tốt, nếu cố gắng phát huy thì phụ nữ Việt được nhờ.

Nhưng chốt lại một câu, trai Việt đang rất sợ kém trai Tây về sex. Trình độ sex các bạn còn quá yếu kém chăng???? Các bạn cho rằng thế nào là sex? Bạo lực? Mấy phim đen kia ư??? Đầu óc các bạn chỉ nghĩ được đến thế thôi thì thật tội nghiệp cho các bạn.

Đơn giản sex là thứ quy luật tự nhiên ai ai trong cuộc đời cũng phải có, sex là thứ giữ chặt và níu kéo trong tình yêu hoặc hạnh phúc gia đình, sex có quyết định rất lớn nó còn bảo tồn nòi giống nữa.

Ngày nay, sex còn mang tính giải trí vì công việc và áp lực cuộc sống, sex là thứ mang đến niềm vui và xả stress, tinh thần thỏa mái, hào hứng làm việc.

Tây họ rất chăm sóc và chiều phụ nữ tới đỉnh điểm trong sex, còn ta thì chả biết làm gì, chỉ chờ ăn sẵn, làm gì cũng lờ nhờ, không tới nơi tới chốn, và coi phụ nữ là nhà vệ sinh của họ, họ đi tiểu và hết buồn tiểu là xong. Phụ nữ không xứng đáng bị thế, phụ nữ cần được nâng niu và quý trọng thưa các quý ông non kém sex ạ.

Các bạn chê bai sex, kinh tởm sex, coi sex là thứ đáng chê trách??? Vậy tại sao các bạn vẫn làm??? Có ai dám tự hào đứng lên nói, tẩy chay sex và thề không bao giờ sex???? Tư duy cổ hủ, lạc hậu, không dám đối diện thực tại, che giấu là nguyên nhân khiến cho lớp trẻ mới sex bừa bãi, nạo phá thai, HIV.

Nếu như thẳng thắn nói với con cái và lớp trẻ về sex, vì trước sau họ cũng làm nhưng họ sẽ làm đúng cách để không xảy ra những điều đáng tiếc.

Sex non kém cũng là yếu tố quyết định khiến cho nhiều cặp vợ chồng li tan, chồng cặp bồ, vợ theo trai, gia đình tan nát. Sex cũng là một nghệ thuật tâm lí học mà cả nam lẫn nữ cũng phải tìm hiểu, cần học hỏi để có kinh nghiệm giữ được người yêu hay vợ, chồng mình.

Và tôi cho rằng, đây là vấn đề lớn khiến các trai Việt đang nhảy dựng lên, bởi lẽ tôi đã động đúng tim đen của các bạn, ai cũng có lòng tự trọng riêng, nhất là đàn ông, mà lòng tự trọng thì không thích bị phơi bày, không muốn bị ai xúc phạm, nhưng có tự trọng thì phải có văn hóa ứng xử tốt trước đã.

Giá như các bạn có thể bỏ bớt lòng tự trọng của mình, để nhìn lại mình và học hỏi người khác, để bù trừ những khiếm khuyết rõ ràng mà các bạn đang có, thì phụ nữ sẽ còn quý trọng và chiếu cố các bạn hơn."

  • Michiyo Phạm Ngà

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn