Diễn viên Việt Anh: Tài năng trong sự nghiệp, thăng trầm trong hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Dù gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất nhưng gắn liền với cái tên Việt Anh là những cuộc hôn nhân không mấy trọn vẹn.

Cho đến hiện tại đối với khán giả màn ảnh nhỏ, cái tên Việt Anh không còn quá xa lạ. Ngoài tài năng cùng với ngoại hình nổi trội, cộng đồng mạng không thể quên được 2 cuộc hôn nhân ồn ào của nam diễn viên.

Vào khoảng thời gian khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp với vai diễn Thanh Lâm trong Chạy án, Việt Anh bất ngờ kết hôn với Thùy Linh. Tuy không sở hữu vẻ ngoài sắc sảo, nhưng người vợ đầu của diễn viên Việt Anh gây ấn tượng với gương mặt dịu dàng, ngọt ngào đậm chất Á Đông. Cùng nhau vượt qua những khó khăn, năm 2007, tình yêu của Việt Anh - Thùy Linh đơm hoa kết trái với sự ra đời của bé Song Anh (tên ở nhà là Dâu Tây). Thế nhưng cuộc hôn nhân của diễn viên Người phán xử ngắn chẳng tày gang, nhanh chóng đi vào ngõ cụt. Cụ thể vào năm 2010, Việt Anh công khai chuyện đường ai nấy đi với Thùy Linh sau nhiều năm chung sống, nhưng tuyệt nhiên không hé hộ nguyên nhân.

va-pntd

Nói về cuộc hôn nhân với Thùy Linh, Việt Anh cho biết điều khiến anh ám ảnh và cảm thấy khủng khiếp nhất khi nhớ về quá khứ là việc ly hôn lúc con gái còn quá nhỏ.

Sau tan vỡ với Thùy Linh, Việt Anh và Hương Trần gặp nhau trong một lần đi ăn với nhóm bạn chung và gặp "tình yêu sét đánh". Họ chính thức yêu nhau sau 1 tháng quen biết. Yêu nhau được vài năm, Việt Anh mới bắt đầu chia sẻ hình ảnh người yêu trên trang cá nhân. Trong khi đó, Hương Trần lại thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai nổi tiếng. Mối quan hệ của Việt Anh và Hương Trần được gia đình và bạn bè hết mực ủng hộ.

va-pntd3

Mặc dù đã đăng kí kết hôn vào năm 2015 nhưng giữa cả hai chưa hề có đám cưới với nhau. Đồng thời, cặp đôi đã có 3 năm "sống thử" trước khi chính thức bước vào hôn nhân.

Cho đến ngày 7/3/2017, gia đình Việt Anh đón con trai chào đời. Sự xuất hiện của Đậu Đậu là niềm hạnh phúc vô bờ bến đồng thời là động lực để anh cố gắng trong cuộc sống. Anh không nề hà giúp vợ chuyện thay bỉm, hay cho con ăn.

va-pntd2

Đã từng có khoảng thời gian trên mạng xuất hiện những thông tin rằng cặp đôi đã ly hôn khi Hương Trần liên tục thể hiện trạng thái buồn bã trên trang cá nhân. Nhưng phải đến tháng 6/2019, Hương Trần mới chính thức xác nhận tin đồn ly hôn với Việt Anh khi chia sẻ trên trang cá nhân việc cô chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn