Vy Oanh - Minh Tuyết phản ứng bất ngờ khi hội ngộ trong cùng 1 status sau ồn ào cướp hit

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào cướp hit,Vy Oanh và Minh Tuyết đã có phản ứng cực bất ngờ khi cùng được tag tên trong 1 status.

Cuối tháng 1/2019, Minh Tuyết - Vy Oanh là 2 cái tên gây ồn ào mạng xã hội với những drama khiến khán giả ngán ngẩm. Cụ thể, Vy Oanh bất ngờ đăng đàn tố cô bị một đàn chị giành hit, sử dụng ca khúc Để cho em khóc của cô đi hát kiếm tiền, đặt tên cho show diễn riêng...

Thời điểm đó, thậm chí Vy Oanh còn khá gay gắt khi gửi lời đến đàn chị: "Chị ơi, tôi nhớ chị có nhiều bài hit mà, sao phải giành chi của em út cực vậy rồi còn phải bỏ tiền, mất ăn mất ngủ nghĩ chiêu cho bài đó về tên mình cực vậy? Công nhận đồng tiền làm con người ta bất chấp tất cả, đánh mất cả cái tôi của mình!”.

Vy Oanh từng tố đàn chị Minh Tuyết cướp hit

Vy Oanh từng tố đàn chị Minh Tuyết cướp hit "Để cho em khóc".

Về phía ekip của Minh Tuyết, đại diện trung tâm hải ngoại, nơi Minh Tuyết đầu quân, khẳng định bài hát "Để cho em khóc" đã được trung tâm trả tiền tác quyền đầy đủ cho nhạc sĩ Phúc Trường. Đồng thời, vị này cũng khẳng định chuyện khán giả thích ai hát là gu của từng người, khi Minh Tuyết hát thì khán giả lại thích phiên bản của "đàn chị" nên Vy Oanh có thể không vui. Đại diện của Minh Tuyết cho rằng phát ngôn của Vy Oanh quá cảm tính và cách cư xử của cô chưa được văn minh, lịch sự.

Ngoài ra, nhạc sĩ Phúc Trường cho biết việc Minh Tuyết hát ca khúc "Để cho em khóc" hoàn toàn không sai. Bởi lẽ, ca khúc này đã được phía trung tâm mua tác quyền để sản xuất sản phẩm khi Vy Oanh hết hạn độc quyền. Ồn ào này từng gây xôn xao mạng xã hội suốt một thời gian dài.

Sau ồn ào này, Minh Tuyết và Vy Oanh lại bất ngờ "hội ngộ" trong chia sẻ của ca sĩ hải ngoại Quỳnh Vi. Trong đó, nữ ca sĩ chia sẻ về việc hát ca khúc "Để cho em khóc" để phục vụ khán giả, cô còn tag tên cả Vy Oanh. Không còn gay gắt, Vy Oanh khen giọng hát của Quỳnh Vi và chia sẻ thêm: "Bài hết hạn độc quyền rồi nên hát thoải mái đi nàng yêu ơi. Ai hát thì chỉ trả tác quyền cho nhạc sĩ thôi...". Điều bất ngờ là ngay dưới bình luận của Vy Oanh là chia sẻ của Minh Tuyết. Không đề cập đến ồn ào vừa qua, Minh Tuyết chỉ hỏi Quỳnh Vi: "Xin phép PT chưa?" (Phúc Trường).

2
Sau ồn ào, Vy Oanh khá thoải mái khi người khác hát hit của mình.

Sau ồn ào, Vy Oanh khá thoải mái khi người khác hát hit của mình.

Cùng

Cùng "hội ngộ" trong một status nhưng có lẽ Minh Tuyết không để tâm đến bình luận của Vy Oanh. Cô chỉ "nhắc nhẹ" đồng nghiệp của mình nên xin phép nhạc sĩ trước khi hát ca khúc này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn