4 style công sở quyến rũ chào hè

( PHUNUTODAY ) - Bạn muốn tủ đồ của mình luôn mới mẻ, những xu hướng thời trang công sở mới nhất luôn xoay chuyển theo từng năm và từng mùa. Hè này phái đẹp nên mặc gì khi đi làm?

Áo sơ mi cổ thắt nơ 

Chiếc áo lụa mịn với phần cổ thắt nơ kín đáo luôn làm nên vẻ thanh lịch chuẩn mực cho người mặc. Để không nhàm chán, các nhà mốt đưa vào kiểu áo này màu sắc tươi sáng và chăm chút hơn cho đường cắt tỉ mỉ ở cổ tay. Một chút nhún nhẹ ở các đường cắt nối quan trọng mang tới vẻ sang trọng hơn hết.

Những chiếc áo sơ mi cổ thắt nơ luôn sang trọng và quyến rũ

Những chiếc áo sơ mi cổ thắt nơ luôn sang trọng và quyến rũ

Sơ mi cổ thắt nơ khi được kết hợp cùng quần tây, chân váy, quần short... luôn là sự lựa chọn an toàn cho những cô nàng công sở. Nhưng nếu là quần hay chân váy denim, bạn sẽ có một cảm nhận mới tùy vào kiểu jean được mài, được làm rách tinh tế.

Chân váy bèo nhún

 Có quá nhiều phụ nữ “nghiện” kiểu váy phô diễn hình thể này, bên cạnh đó cũng nhiều người không bao giờ động tới. Đó không chỉ là quan điểm phong cách mà còn thiên về phần kém tự tin cho lựa chọn.

Kiểu chân váy này được nhiều chị em ưa thích

Kiểu chân váy này được nhiều chị em ưa thích

Tuy vậy, kiểu chân váy này vẫn là món đồ thời trang hè mà nhiều chị em ưa thích, được mặc và được mặc đúng. Không cần vòng ba nổi bật, chính kiểu váy làm nổi bật cho vòng ba “yếu kém”. 

Áo trễ vai

Áo trễ vai được yêu thích rộng rãi và trở thành món đồ phải có trong mùa hè. Nếu như nó thường dành cho các kỳ nghỉ và những ngày thảnh thơi thì chẳng mấy nàng công sở dám động đến.

Áo trễ vai lúc nào nhìn cũng rất sexy

Áo trễ vai lúc nào nhìn cũng rất sexy

Áo trễ vai rất dễ để kết hợp cùng các loại chân váy và quần bởi tính năng động. Nó vừa toát lên vẻ quyến rũ lại giúp bạn tăng thêm vài phân lịch lãm.

Quần kẻ caro ống rộng

Áo sơ mi phối đồ với quần ống rộng caro Với dân công sở, khi kết hợp áo sơ mi nữ với quần caro ống rộng sẽ giúp bạn có được bộ trang phục đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, lịch sự.

Kết hợp áo sơ mi nữ với quần caro ống rộng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, lịch sự.

Kết hợp áo sơ mi nữ với quần caro ống rộng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, lịch sự.

Bên cạnh đó, nếu muốn làm mới phong cách này thì bạn cũng có thể thử chọn những mẫu áo sơ mi thiết kế khác như trễ vai, tai bèo, tay dài xếp ly…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link