Phong cách thời trang cho chị em U40 trẻ trung và quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Gợi ý cho chị em U40 vài cách phối đồ giúp chị em phái đẹp trẻ trung hơn, nhưng vẫn có tình tế, quyến rũ và quý phái.

Độ tuổi 40 là thời điểm đánh dấu “chín muồi” của phái đẹp. Đó là khi vẻ đẹp của chị em phụ nữ được nở rộ xen lẫn cùng với dấu hiệu của tuổi tác.

Dưới đây là một số cách gợi ý kết hợp trang phục cơ bản cho các chị em phụ nữ tự tin và quyến rũ:

Áo sơ mi mix quần jeans

Bạn đừng nghĩ tới tuổi 40 là bạn phải nói lời tạm biệt với những chiếc quần jeans đấy nhé! Bạn sẽ sai lầm đấy, vì bạn sẽ không bao giờ gọi là quá “già” để mặc quần jeans. Cùng với những chiếc áo thun, chúng còn giúp bạn mang lại vẻ đẹp trẻ trung mà không hề khiên cưỡng hay là quá lố.

Quần jeans luôn làm cho chị em trẻ trung năng động

Quần jeans luôn làm cho chị em trẻ trung năng động

Với trang phục này, bạn hãy tiết chế sử dụng những chi tiết hay thiết kế may rách để tránh bị nói là “cưa sừng làm nghé” nhé. Áo sơ mi công sở chính là mảnh ghép vô cùng hoàn hảo cho set đồ này của quý cô diện ở mọi lúc, mọi nơi, có thể là đi chơi, đi làm đều rất phù hợp.

Đây cũng chính là thời điểm mà bạn nên kết thân với hoa tiết da rắn nhiều hơn. Kết hợp cùng đôi giày gót cao với độ cao vừa phải sẽ giúp các nàng nâng tầm phong cách và gây ấn tượng hơn nhiều đấy.

Quần tây

Trang phục công sở của các quý cô văn phòng chắc chắn không còn xa lạ gì với những chiếc quần tây ống đứng phối cùng sơ mi cổ đứng và áo vest để tạo ra trang phục phong cách công sở nghiêm chỉnh. Mặc khác, chiếc quần tây theo xu hướng thời trang phá cách được thiết kế rộng ống và cắt dọc phần ống quá mắt cá chân.

Quần tây nhẹ nhàng và thanh lịch

Quần tây nhẹ nhàng và thanh lịch

Với thiết kế này, bạn hãy phối chúng cùng với chiếc áo blouse hoặc sơ mi rộng người sẽ giúp nàng gây được nhiều ấn tượng trong mắt của người đối diện.

Hình ảnh chiếc quần tây màu pastel xanh mát và chiếc áo thun trắng nắm tay đứa con bé bỏng đi dạo trên đường phố trên đôi cao gót vừa thanh thoát, khiến cho người chồng cảm thấy hãnh diện và không thể rời mắt khỏi 2 thiên thần.

Chân váy dài ngang đầu gối

Tạm biệt những chiếc chân váy ngắn cũn cỡn, chân váy ngang đầu gối là tất cả những gì bạn nên có trong tủ đồ của mình.

Set đồ hoàn hảo cho chị em đi làm, đi chơi

Set đồ hoàn hảo cho chị em đi làm, đi chơi

Sự kết hợp tuyệt vời giữa chân váy dáng xòe cùng với chiếc áo phông đơn giản, ôm lấy cơ thể chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô đi làm hoặc dạo phố cuối tuần.

Đừng quên diện nét tối giản cho set đồ này nhé, bằng cách phối màu đen trắng, hai gam màu chủ đạo quyền lực chưa bao giờ lỗi mốt

Đầm suông

Đầm suông chính là món đồ không phân biệt tuổi tác, phù hợp với mọi chị em phái đẹp dù già hay trẻ. Chúng rất hợp với chị em tuổi tứ tuần, đặc biệt với những mẫu váy dáng ôm không quá rộng, không quá bó được thiết kế như sinh ra là dành cho cơ thể bạn.

Đầm suông che các khuyết điểm một cách hoàn hảo

Đầm suông che các khuyết điểm một cách hoàn hảo

Kiểu dáng váy công sở liền thân với những đường chiết eo nhẹ nhàng và vô cùng tinh tế chính là chiếc chìa khóa toát lên lên vẻ đẹp thanh tao, cuốn hút ở tuổi trung niên.

Váy dáng xòe

Những mẫu váy dáng xòe được ưu ái với thiết kế rộng rãi, dáng xòe nhẹ nhàng và đặc trưng là những mảng họa tiết tối màu giúp các chị em khéo léo che đi khuyết điểm trên cơ thể của mình.

Những chiếc váy xòe điệu đà và thanh lịch

Những chiếc váy xòe điệu đà và thanh lịch

Không những vậy, những mẫu váy dáng xòe thường giúp chị em trung niên tôn lên vẻ trẻ trung, thanh lịch và vô cùng quý phái.

Mặc đẹp đơn giản để trở nên quý phái

Những set đồ đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch

Những set đồ đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch

Đây là độ tuổi mà bạn nên bỏ qua những bộ cánh rườm rà, chất liệu nặng nề rồi. Khi diện những set đồ đơn giản trông bạn sẽ thời thượng hơn ở độ tuổi này đấy.

Áo khoác vải tweed

Chiếc áo khoác dạ tweed đã được hiện diện trong làng mốt từ 50 năm về trước và chưa có dấu hiệu giảm sút trong tủ đồ của các chị em phụ nữ ở thời hiện đại, nhất là những người theo phong cách quý phái và sang trọng.

Chiếc áo trẻ trung và sang trọng

Chiếc áo trẻ trung và sang trọng

Chúng là hiện thân của nét đẹp cổ điển, sang trọng ở người phụ nữ. Đây cũng chính là lý do mà chiếc áo vest có thiết kế từ vải tweed được lòng các quý cô trung niên.

Trench coat kết hợp cùng chân váy

Chân váy bút chì với chất liệu mềm mại dường nhưng không có khoảng cách về lứa tuổi, đặc biệt là các chị em độ tuổi u40. Chúng càng làm tôn dáng và nét đẹp mặn mà ở người phụ nữ.

Set đồ mùa đông hoàn hảo

Set đồ mùa đông hoàn hảo

Nếu diện set đồ này vào mùa đông thì đừng quên bổ sung cho set đồ của mình một chiếc áo khoác dáng dài nhé, chúng chính là tâm điểm làm toát lên vẻ đẹp thanh lịch. Vừa giữ ấm được cơ thể mà còn vừa thể hiện sự chín chắn, sang trọng của người phụ nữ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link