5 phiên bản tóc hime hack nhan sắc trẻ xinh thêm vài phần

( PHUNUTODAY ) - Có khá nhiều phiên bản nhẹ nhàng hơn để "dung hòa" nhan sắc của các chị em. Một vài điểm thay đổi sẽ giúp chị em tự tin hơn.

Cơn sốt "kiểu tóc công chúa" của Nhật - tóc hime dạo gần đây được lăng xê trở lại. Suzy và Song Hye Kyo là  những mý nhân khiến kiểu tóc hime này lại một lần nữa chiếm sóng mọi trend tóc trong mùa thu đông 2023 này. Một kiểu tóc điệu đà, kiêu kỳ mà vẫn mong manh trong trẻo, gây ấn tượng. Ngoài việc tạo vẻ ngoài sang chảnh kiêu kỳ, giúp gương mặt nhỏ xinh hơn... thì hime lại là kiểu tóc khá kén sắc, kén dáng mặt. Vậy nên không phải ai cũng có thể chinh phục được kiểu tóc đặc biệt này.

Cụ thể, phần tóc hai bên mai khá dày và dài, được cắt ngắn ngang xương quai hàm, nên cực kỳ kén dáng mặt. Thực tế có khá nhiều phiên bản nhẹ nhàng hơn để "dung hòa" nhan sắc của các chị em. Một vài điểm thay đổi sẽ giúp chị em tự tin hơn.

Tóc hime không mái, chia ngôi giữa

Nếu ngại phần tóc mái bằng kén dáng mặt, thì các chị em có thể thử kiểu tóc hime chia ngôi giữa, tóc hai bên mai vẫn có độ dài chuẩn chỉnh. Còn nếusợ tóc quá mỏng hay có thể lộ nhược điểm mặt to, các nàng có thể tỉa mỏng hơn so với kiểu tóc hime cơ bản. Một vài thay đổi rất nhỏ dựa trên những điểm đặc biệt của kiểu tóc.

Empty

Tóc hime tỉa layer

Kiểu tóc hime kết hợp tỉa layer nhẹ nhàng để "làm mềm" phần tóc hai bên mai, nhờ vậy mà kiểu tóc này cũng dịu dàng, mềm mại hơn so với kiểu tóc mà Suzy hay Song Hye Kyo đang để.

Empty

Tóc hime mái lưa thưa

Phiên bản hime này kết hợp cùng những lọn tóc lưa thưa rủ nhẹ trước trán nên cũng tạo cảm giác nhẹ nhàng chứ không quá sắc sảo kiêu kỳ. Vậy nên kiểu tóc hime mái lưa thưa này cũng được nhiều chị em yêu thích. 

Empty

Tóc hime uốn xoăn nhẹ

Kiểu tóc thẳng ấy rất kén dáng mặt. Tóc thẳng tưng cũng khó chăm sóc hơn các kiểu tóc khác bởi nếu không chải chuốt cẩn thận sẽ rất khó kiểm soát, dễ bị cong vênh.

Empty

Thay vào đó, bạn có thể thử sang kiểu tóc hime uốn xoăn nhẹ, phần xoăn lơi không cần phải chăm chút quá nhiều vẫn cho ra những lọn tóc bay bay đầy ngẫu hứng. Bạn có thể để tóc cụp ôm vào mặt hoặc vểnh ra mà không ảnh hưởng đến kiểu tóc của bạn. 

Tóc hime lửng chạm vai

Kiểu tóc lob lửng lơ cũng bắt trend cực nhạy xu hướng tóc hime kiêu kỳ này, các nàng có thể thỏa sức cắt tỉa phần tóc hai bên mai. Tóc tỉa layer hay tóc lob đơn thuần đều có thể kết hợp cùng tóc hime để tạo ra cho các nàng một kiểu tóc buông rủ khá thú vị.

Empty

Với những nàng cá tính, kiểu tóc lob vểnh tạo nét chấm phá riêng cho nhan sắc, kiểu tóc này rất được lòng phái đẹp Nhật, vừa có thể thể hiện cá tính riêng vừa hack mặt thon gọn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link