Khổng Tú Quỳnh chứng minh nhan sắc thăng hạng vượt trội khi xuất hiện cạnh Tăng Thanh Hà

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh tình cũ Ngô Kiến Huy xuất hiện cạnh "ngọc nữ màn ảnh Việt" Tăng Thanh Hà đã nhận được sự quan tâm không hề nhỏ của dư luận.

Mới đây trên story instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà đã đăng tải loạt hình ảnh chụp cùng quản lý cũ, Khổng Tú Quỳnh và stylist nổi tiếng khi dự một sự kiện. Trong số những hình ảnh được chia sẻ, khoảnh khắc Tăng Thanh Hà đọ sắc cùng đàn em Khổng Tú Quỳnh nhận được sự quan tâm nhất từ phía người hâm mộ. Dễ dàng nhận thấy, chụp hình với mỹ nhân được nhiều người ca ngợi về nhan sắc như Tăng Thanh Hà nhưng nhưng giọng ca "Lạnh" không hề bị dìm. Trái lại, Khổng Tú Quỳnh còn nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

Khổng Tú Quỳnh

Khổng Tú Quỳnh "đọ sắc" cùng "Ngọc nữ" Hà Tăng, khoe nhan sắc một chín một mười.

Một số hình ảnh của Tăng Thanh Hà tại sự kiện.

Một số hình ảnh của Tăng Thanh Hà tại sự kiện.

Empty
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Khổng Tú Quỳnh sau khi chia tay Ngô Kiến Huy.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Khổng Tú Quỳnh sau khi chia tay Ngô Kiến Huy.

Trước đó để đánh dấu sự trở lại trên con đường ca hát của mình, tình cũ Ngô Kiến Huy cho ra mắt ca khúc "Mãi mãi là một lời nói dối". Tuy nhiên kể từ khi chính thức tung teaser MV mới, nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh đã vướng phải nghi vấn "nhắc khéo" đến tình cũ Ngô Kiến Huy. Cụ thể khi quản lý của nữ ca sĩ đăng tải teaser MV, quản lý Ngô Kiến Huy để lại bình luận: "Hay, nhưng tựa đề dễ hiểu nhầm nhỉ".

3ktq4

Đến khi, MV này chính thức được ra mắt cũng là lúc Ngô Kiến Huy bị cộng đồng mạng lên tiếng chỉ trích bội bạc. Rất nhiều ý kiến cho rằng chính nam ca sĩ là người có lỗi trong cuộc tình 8 năm. Thậm chí chính hình ảnh chàng trai phản bội cô gái trong MV kia cũng bị gắn mác cho giọng ca "Truyền thái y".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn