Thu Quỳnh gây sốc khi tuyên bố không coi Ninh Dương Lan Ngọc là đối thủ

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ mới đây của nữ diễn viên Thu Quỳnh đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận.

Thu Quỳnh là một trong những nữ diễn viên đắt show sân khấu và phim truyền hình nhất hiện nay. Với khả năng hóa thân đa dạng qua những vai diễn, Thu Quỳnh để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ. Mỗi vai diễn mà cô đi qua đều mang một màu sắc riêng, từ mang tính cách nổi loạn trong "Sống chung với mẹ chồng" đến sự tàn nhẫn của My Sói trong "Quỳnh búp bê", rồi trở lại với nét đoan trang hiền dịu trong "Về nhà đi con". Nhưng sau tất cả, người hâm mộ vẫn gặp một Thu Quỳnh nhẹ nhàng, khéo léo.

2.

Thời gian gần đây, nhờ sự thành công mang lại từ 2 bộ phim được khán giả chú ý nhất là "Quỳnh búp bê" và "Về nhà đi con", Thu Quỳnh xuất sắc nằm trong Top 5 đề cử VTV Adwards. Được biết, ở Top 5 đề cử chỉ có Lan Ngọc là diễn viên miền Nam, Thu Quỳnh thẳng thắn cho biết cô đã theo dõi và rất thích Lan Ngọc từ bộ phim "Cánh đồng bất tận".

Cụ thể, Thu Quỳnh chia sẻ: "VTV Adwards được tổ chức ngoài này cũng là một lợi thế cho các nghệ sĩ miền Bắc. Tuy nhiên Ngọc cũng có những thế mạnh của Ngọc và những thế mạnh đó đương nhiên là nhiều người không có được. Tôi không coi Ngọc là đối thủ bởi tôi không coi giải thưởng là một cuộc đua, tôi cho đó là một cái duyên nên tôi đâu có quan tâm nhiều về vấn đề này đâu".

2.1

Cùng với đó, tại buổi họp báo giới thiệu giải thưởng VTV Awards - Ấn tượng VTV 2019, nữ diễn viên đã có dịp hội ngộ Minh Hà sau những ồn ào tình cảm năm xưa. Tuy nhiên trong suốt buổi họp báo, Minh Hà luôn có hành động né tránh Thu Quỳnh.

Trước hành động "lạ" của Minh Hà, Thu Quỳnh nhận được những câu hỏi liên quan. Nữ diễn viên trả lời đầy ẩn ý: "Có thể đây là lần đầu tiên mọi người nhìn thấy thì mọi người hơi ngỡ ngàng và đặt câu hỏi thôi, nhưng với những người đã biết có những lần trước rồi hay với cá nhân Quỳnh thì Quỳnh không thấy gì hết!". Không dè dặt khi nhắc đến Minh Hà, Thu Quydnh thoải mái: "Chị Hà đâu rồi nhỉ? Mọi người nên hỏi chị Hà câu này thay vì Quỳnh mới đúng chứ!".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn