Lộ bằng chứng Shark Khoa và Bích Phương đang hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận nhưng với những bằng chứng mà cộng đồng mạng tìm ra thì có lẽ Shark Khoa và Bích Phương khó lòng chối cãi.

 "Chăm chỉ" tương tác trên mạng xã hội

Nếu ai là fans của giọng ca Bùa yêu chắc chắn sẽ thấy cặp đôi liên tục tương tác với nhau trên mạng xã hội. Đặc biệt là Shark Khoa, dù công việc bận bịu nhưng mỗi khi Bích Phương đăng ảnh chắc chắn anh chàng sẽ vào bình luận. 

Mới đây, Bích Phương đăng hình ảnh ngồi suy tư: "Không biết làm gì thì ngồi ngắm mưa". Nhưng có vẻ như bạn trai tin đồn không mấy quan tâm đến dòng chia sẻ tâm trạng của cô. Vẻ đẹp hút hồn của Bích Phương khiến Shark Khoa phải trầm trồ "Đẹp nức nở ạ!". Ngay sau đó, nữ ca sĩ sinh năm 1989 "thả tim" để đáp lại lời khen

1

Hay trong một tấm ảnh khác được Bích Phương chia sẻ cách đây không lâu, doanh nhân Shark Khoa cũng không quên "rắc thính": "Style này hợp cảnh hợp người ạ". Tuy nhiên, nữ ca sĩ thường rất hiếm khi trả lời lại mà chỉ "thả tim".

2

Shark Khoa cũng "lầy lội" không kém khi hay trêu đùa Bích Phương. Anh còn hài hước gọi cô bằng "chị" trong bức ảnh cô nàng tạo dáng không thể ngầu hơn. "Tướng pose đỉnh quá chị ạ", Shark Khoa viết.

3

Lần này không thả icon nữa, Bích Phương đã chịu khó trả lời: "Thần thái quá, em còn tự thấy em pose đỉnh đây này. Em mê em quá".

Sau mỗi bình luận tương tác của cặp đôi trai tài gái sắc, fans là người vui nhất và tích cực ủng hộ cả hai đến với nhau. 

4

Đi du lịch cùng nhau

Không chỉ chăm bình luận, tương tác trên thế giới ảo, mà cặp đôi còn bị bắt gặp hẹn hò ngoài đời. Vào tháng 5 vừa qua, Shark Khoa và Bích Phương bị người hâm mộ "soi" ra là cả hai đang cùng nhau đi du lịch ở Nha Trang. Mặc dù đã cố gắng đăng ảnh không liên quan đến nhau nhưng chi tiết nhỏ này lại vô tình "tố cáo" cặp đôi. 

5
Hai khung hình có background khá giống nhau được đăng tải trong cùng một thời điểm.

Hai khung hình có background khá giống nhau được đăng tải trong cùng một thời điểm.

Mặt khác, Shark Khoa còn để địa điểm check – in cụ thể, tại một resort ở Nha Trang. Chính doanh nhân cũng không ngờ đây là manh mối quan trọng để cư dân mạng củng cố nghi án anh và nữ ca sĩ Bích Phương đang hẹn hò.

Trên trang chủ resort này có đăng tải hình ảnh một góc nhỏ của bể tắm, có nhiều chi tiết giống với bức ảnh mà Bích Phương khoe trên trang cá nhân của mình.

1
2

So sánh hình ảnh trên trang chủ tại địa điểm mà Shark Khoa check - in và hình ảnh mà Bích Phương đăng tải, dễ nhận ra nhiều điểm trùng hợp. 

Với những chứng cứ đưa ra, cùng việc "thả thính - đớp thính" liên tục của cả hai trên mạng xã hội, fans càng có niềm tin giọng ca Bao giờ lấy chồng sắp sửa phá lời nguyền bài hát thành công.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn