Mỹ Tâm “đụng” Hoàng Thùy Linh làm người đẹp lồng kính?

( PHUNUTODAY ) - Về mặt ý nghĩa “người đẹp lồng kính” của Mỹ Tâm và Hoàng Thùy Linh mang thông điệp hoàn toàn khác nhau nhưng họ cùng đụng nhau ý tưởng nhốt mình trong lồng kính để truyền tải hồn nhạc và ý nghĩa ca từ của bài hát.

(Phunutoday) - Về mặt ý nghĩa “người đẹp lồng kính” của Mỹ Tâm và Hoàng Thùy Linh mang thông điệp hoàn toàn khác nhau nhưng họ cùng đụng nhau ý tưởng nhốt mình trong lồng kính để truyền tải hồn nhạc và ý nghĩa ca từ của bài hát.
 


Năm 2011 gần như Mỹ Tâm đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, những dự án âm nhạc của chị gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi và kèm theo đó là những lời nhận xét đánh giá cao về kỹ thuật âm nhạc không lời bình của Mỹ Tâm.
 
Mô tả ảnh.
Mỹ Tâm lần đầu tiên làm "người đẹp lồng kính"
Chẳng hạn như liveshow “Cho một tình yêu” được tổ chức cả trong Nam và ngoài Bắc Mỹ Tâm đều làm hài lòng những người yêu nhạc cả về hình thức lẫn nội dung: âm thanh, ánh sáng, trang phục đầu tư kỹ lưỡng. Âm nhạc, vũ đạo,… điêu luyện thuần thục..

Nối tiếp thành công, Mỹ Tâm tiếp tục thực hiện clip nhạc hình
để tham dự Giải thưởng Video âm nhạc Việt 2011 với ca khúc “Đánh thức bình minh”.

Để thực hiện clip nhạc hình này, Mỹ Tâm cùng ekip khá vất vả mới truyền tải hết nội dung hình ảnh một cô gái nhốt mình vào trong lồng kính, thể hiện sự đau khổ, dằn vặt bởi cô sinh ra trong thế giới toàn những điều xấu xa rình rập. Cô gái luôn sống trong bóng tối và mơ ước được thấy ánh sáng của cuộc đời.

Đặc biệt, Mỹ Tâm đã phải vật lộn trong lồng kính cả ngày để thực hiện những cảnh quay, việc ăn uống của chị cũng “gói gọn” trong lồng kính. Thức ăn được đưa vào lồng bằng những sợi dây thừng thả từ trên xuống dưới…
 
Mô tả ảnh.
Ảnh: Vnexpress
Mô tả ảnh.
Mới chỉ sơ qua một số vấn đề cũng đủ thấy Mỹ Tâm đã dốc mọi sức lực tâm huyết để thực hiện clip “Đánh thức bình minh” này. Mỹ Tâm thật sự cá tính khi hóa thân thành "người đẹp lồng kính đầy ấn tượng và mới mẻ này.
 
hoàng thùy linh cùng “trò chơi mạo hiểm” của cô nàng lắm chiêu vào cuối tháng 7.

Những ai có mặt trong đêm nhạc Savior Show của Thế giới Vpop hẳn chưa quên được hình ảnh Hoàng Thùy Linh đứng trong lồng kính, biểu diễn những màn vũ đạo sôi nổi, cuồng nhiệt. Sau đó, các chàng vũ công đập lồng kính vỡ tung tóe, Hoàng Thùy Linh “hết hồn” né những mảnh vỡ thủy tinh và kiêu hãnh bước ra ngoài.

Tuy nhiên, Hoàng Thùy Linh vào đứng trong lồng kính vì sự kiêu kỳ “giở trò” đuổi bắt cho những chàng trai muốn săn đuổi người đẹp. Hoàng Thùy Linh diện trang phục cầu kỳ màu đỏ, gợi lại hình ảnh "cô gái vật chất" Madonna của thập niên 80. Cô kiêu kỳ bước đi trong sự săn đón của các chàng trai háo sắc, muốn săn đuổi người đẹp cá tính.
 
Mô tả ảnh.
Người đẹp lồng kính của Hoàng Thùy Linh bị nghi đạo ý tưởng
Muốn có được “cô nàng đỏng đảnh” các chàng trai phải mạo hiểm cùng nàng, dùng hết sức mạnh đập vỡ lồng kính để mới "rước" được nàng. Ngay sau khi trình làng “siêu phẩm” này, Hoàng Thùy Linh nhanh chóng nhận được sự phản ứng dữ dội từ khán giả.

Họ cho rằng, ý tưởng ghép bốn tấm kính tạo thành một chiếc hộp bao bọc xung quanh Hoàng Thùy Linh, sau đó kính bất ngờ bị đập vỡ để cô nàng bước ra ngoài có nhiều điểm tương tự với màn trình diễn Popular của nam ca sĩ Eric Saade.

Những dẫn chứng cụ thể về điểm giống nhau cũng nhanh chóng được vạch ra. Tuy nhiên, Hoàng Thùy Linh im lặng, không một lời giải thích nghi án “đạo ý tưởng” này.
 
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Cho đến thời điểm này, người yêu nhạc mới được thưởng thức hai tiết mục đặc sắc mang hình ảnh “người đẹp lồng kính” từ hai nhân vật nổi tiếng trong làng nhạc. Với Mỹ Tâm, tiếng tăm của chị là đẳng cấp. Còn tiếng tăm của Hoàng Thùy Linh luôn đi kèm với những scandal dữ dội!
  • Minh Hằng
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn