Phụ nữ đến độ tuổi này rất dễ ngoại tình, chồng nên để ý để giữ hạnh phúc gia đình

17:11, Thứ năm 09/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Đến độ tuổi này, đa phần phụ nữ không còn bận bịu gia đình, con cái. Họ dễ vướng vào chuyện ngoại tình.

Trong quá trình tìm kiếm và chinh phục tình yêu, các quý ông thường rất chú trọng đến việc thể hiện tình cảm, sự quan tâm và dùng lời lẽ ngọt ngào để gây ấn tượng. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, một số ông chồng có xu hướng cho rằng vợ mình đã là “của riêng”, và từ đó, họ không còn đặt nặng việc trân trọng hay chăm sóc cho đối phương như trước.

Mặt khác, phụ nữ, dù ở bất kỳ độ tuổi nào, vẫn mong muốn được nhận sự quan tâm và yêu thương từ người bạn đời của mình. Đặc biệt, trong giai đoạn từ 18 đến 24 tuổi, tình yêu được cảm nhận một cách mộng mơ và đẹp đẽ nhất. Đối với những người phụ nữ đã lập gia đình, họ thường dành phần lớn thời gian và công sức để chăm sóc gia đình và tổ ấm, khiến họ ít có cơ hội chăm chút cho bản thân, dẫn đến việc họ không còn giữ được vẻ ngoài chỉn chu và quyến rũ như trước, điều này là một hiện tượng phổ biến mà chúng ta có thể dễ dàng nhận ra.

Phụ nữ thường dễ ngoại tình nhất khi ở trong độ tuổi từ 33 đến 40.

Trong khoảng từ 24 đến 33 tuổi, một số phụ nữ kết hôn sớm và có con, khi đó các con đã lớn lên và ít cần phải chăm sóc như khi còn nhỏ. Mặc dù có thêm chút thời gian rảnh rỗi, công việc và gia đình vẫn chiếm phần lớn thời gian của họ, làm cho việc ngoại tình khó xảy ra hơn. Chăm sóc con vẫn là ưu tiên hàng đầu và chiếm lĩnh trong tâm trí của họ.

Trong khoảng từ 24 đến 33 tuổi, một số phụ nữ kết hôn sớm và có con, khi đó các con đã lớn lên và ít cần phải chăm sóc như khi còn nhỏ.

Trong khoảng từ 24 đến 33 tuổi, một số phụ nữ kết hôn sớm và có con, khi đó các con đã lớn lên và ít cần phải chăm sóc như khi còn nhỏ.

Tuy nhiên, ở độ tuổi từ 33 đến 40, phụ nữ thường có thêm thời gian và không gánh vác nhiều áp lực như trước đó. Con cái đã lớn, giúp đỡ mẹ trong việc nhà. Áp lực kinh tế cũng có thể giảm bớt, giúp họ không cần phải lo lắng quá nhiều về các vấn đề gia đình. Nhiều phụ nữ ở độ tuổi này cũng đã thành công trong sự nghiệp và có thêm tiền bạc để tiêu xài thoải mái.

Họ có thời gian để chăm sóc bản thân và cảm thấy thoải mái hơn về mặt tình cảm. Trong khi đó, các chuyến đi công tác của chồng kéo dài hoặc cuộc gặp gỡ khách hàng cũng có thể khiến phụ nữ cảm thấy thiếu thốn về mặt tình cảm và dễ dàng ngoại tình hơn.

Ham muốn tăng cao

Một câu nói phổ biến là "Phụ nữ 40 giống như hổ", chỉ sự tăng cao ham muốn của phụ nữ ở tuổi 40 trong chuyện gối chăn. Ham muốn của phụ nữ thường tăng dần theo tuổi tác, đặc biệt là khi họ bước qua tuổi 40.

Trong khi đó, ở nam giới, tuổi tác có thể làm giảm ham muốn và sinh lực, dẫn đến khả năng không thể thỏa mãn nhu cầu của đối phương. Điều này làm cho phụ nữ tuổi 40 dễ trở nên cảm xúc và tìm kiếm sự hứng thú tạm thời, đẩy họ vào nguy cơ ngoại tình.

Một câu nói phổ biến là

Một câu nói phổ biến là "Phụ nữ 40 giống như hổ", chỉ sự tăng cao ham muốn của phụ nữ ở tuổi 40 trong chuyện gối chăn.

Cảm giác cô đơn vì sự vô tâm của chồng

Phụ nữ, dù đang yêu hoặc đã kết hôn, đều mong muốn được quan tâm và lo lắng, họ không thích cảm giác cô đơn. Nhưng ở tuổi 40, hôn nhân thường kéo dài nhiều năm và đa số đàn ông chỉ thể hiện sự quan tâm trong giai đoạn tình yêu và mới cưới. Sau đó, họ thường tập trung vào sự nghiệp và bỏ qua vợ mình, không quan tâm đến những suy nghĩ và cảm xúc của vợ.

Phụ nữ tuổi 40 có thể ngoại tình vì không thể chịu đựng cảm giác cô đơn kéo dài, và họ tìm kiếm sự quan tâm từ những người khác có thể lấp đầy khoảng trống trong trái tim họ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang
Từ khóa: